12/1/21

[THEQOO] Fan quốc tế bình chọn top 3 thời trang sân bay của Jungkook

Vị trí số 3 ngày 19/05/2017








Vị trí số 2 ngày 05/04/2019








Và vị trí số 1 đáng mong đợi là…
Vị trí số 1 ngày 13/12/2019












Jungkookie bình thường là người thích mặc những bộ đồ thoải mái ra sân bay nên mỗi khi cậu ấy (ăn diện) như thế này đúng là thích chết đi được…


Còn lựa chọn của các chị mẹ ở đây là?????

---------
Phản hồi bài viết:

1. Số 2 nha, cái ngày hôm đó trông ẻm như vừa ngủ dậy thì đi ra ngoài luôn dị đó ㅠㅠ hiuhiu thiệt lòng không thể quên được

2. Số 1 nha quý dị, số 1 chính là tiếng lòng em, lần nào cũng gây náo loạn hết nhưng ngày hôm đó đúng nghĩa đã loạn lại càng loạn luôn, quả nhiên đỉnh vật vã chỉ có thể là Jeon Jungkook

3. 190405 đúng nghĩa lưu danh huỳn thọi, biểu cảm buồn ngủ cộng thêm mái tóc xù bông lại càng càng càng xứng là huyền thoại

4. Số 3 mang lại cảm giác là một thần tượng có hot body siêu thực mạnh mẽ, số 2 là một ù pa ở đại học thể chất đang đi tập huấn, số 1 lại như sinh viên ngành điện ảnh ra ngoài vào ban đêm. Riêng mị thì mị sẽ chọn số 2 vì nó trông giống ngoài đời thường nhất á… nhưng mà ~ sẽ chẳng có đâu ㅠㅠ

5. Số 1 là đỉnh cao các mẹ ạ, huyền thoại trong các huyền thoại, số 2 số 3 cũng đẹp nhưng số 1 đẹp nhất ㅠㅠ Jungkookie dù có ăn mặc kín cổng cao tường thì vẫn dư sức khiến fandom dậy sóng ㅠㅠ Ở đây thì không có nhưng mà cái series hanbok cách tân cũng đỉnh lắm các mẹ quẹo lựa đi

6. Không bất ngờ với vị trí số 1 lắm… còn cái hôm số 2 thì các chị các mẹ cứ rần rần hết cả lên
=>: Sao cô không rì viu cái số 3, tui vào fandom vì cái số 3 đấy biết không ㅠㅠ

7. Heol tui tưởng cái hôm 190405 phải đứng nhất cơ ㅋㅋㅋ Lúc đó toàn bộ fandom trên khắp thế giới cứ như bị điên vậy, cái vụ gọi tên thành viên theo ngày phổ biến từ hôm đó luôn á, giống như 190405jungkook vầy nè ㅋㅋ
 
8. Số 2222222 nha, trang phục rõ ràng không có điểm nhấn gì đặc biệt cả, nhưng nó lại cực kỳ cực kỳ ngầu
 
9. Với tui thì cái hôm này đỉnh nhất nhé, cả đời cũng không quên được 58* đội mũ lưỡi trai này ㅠㅠㅠㅠ
*58: ô-pal, phát âm gần giống oppa

 




10. All-white như này không phải là giống như một con thỏ thực thụ sao?!!!!! ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Tui cũng vô cùng vô cùng thích hôm này lắm….



11. Tui thích hếtttt, mà cái ngày thứ 2 tóc của Kookie cứ bồng bềnh bồng bềnh vừa trông như cún con mà không hiểu sao cũng có cảm giác như đang nhìn vị tiền bối mà mình yêu đơn phương từ xa…? hức tui thích Jungkookie hôm đó quá nên lưu quá chừng hình luôn á ㅠㅠㅠㅠㅠ
 
12. Jungkukie mấy hồi mà bỏ áo trong quần á trông phần chân siêu dài luôn nè


13. Cá nhân mình thích nhất là hôm này nè, thích lắm luôn… Không phải trông cứ như một oppa trường thể chất sao? Trông thì như kiểu là đang mệt mỏi với uể oải nhưng phong cách lại quá là đỉnh đi  


14. Đối với tui thì vị trí số 1 là lúc ra sân bay về nước sau khi kết thúc Mama ở Hongkong năm 2017 nha


15. Hình sân bay số 1 lòng tui ㅠㅠㅠㅠ



-----------
Vtrans: JKVN


0 Comments: