13/1/21

[PANN] BTS Jungkook có giọng hát hay mà

Đúng là chất giọng Pop trời phú luôn đó

Đoạn mở đầu bài Dynamite hát ngon ơ luôn

Savage Love phát âm cũng hay nữa

Tui nghe bài quảng cáo Coca Cola rồi, bao hay luôn

Tui không phải fan gì đâu, chỉ là người có chút quan tâm tới thị trường Idol thôi à

Bài quảng cáo Coca Cola đây nha, tui nghĩ là sẽ có người tò mò muốn nghe thử

https://youtu.be/V-2oC9bZWoU


(+Ô, bài lên Talkers' Choice rùi nè, cảm ơn cả nhà ạ)

Một chiếc gif mà dù hem phải fan cũng phải save lẹ về máy


Còn đây là ảnh minh chứng tui không phải fan nha (độ thân thiết trên melon với BTS: 64%)



Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/356703566


-----------

Phản hồi bài viết: [+569, -68]


[+203, -8] Vừa nghe cái bài Coca Cola cái tui hét lên liền luôn, mặc dù tui fan ẻm nhưng mà cục cưng nhà tui hát hay thực sự


[+184, -10] Cái giọng hát đó đi với khuôn mặt kia được á?? Điên thật rồi Jungkookie


[+171, -10] Giọng hát của Jungkook thì không có gì phải nghi ngờ rồi, bài Coca Cola lần này đúng điên luôn đó, cả nhà hãy tiếp tục quan tâm tới cậu ấy nha~^^


[+77, -64] Vote up to the Vote down, please

사용자첨부이미지

[+57, -1] Hồi Dynamite tui cũng cảm nhận được rồi cơ mà lần này nghe bài Coca Cola xong thực sự cảm nhận được chính xác giọng cậu ấy đúng chất pop vocal luôn đó. Với cả Jungkookie phát âm tiếng Anh tốt thật ấy. Vi diệu ghê.


[+46, -1] Thu âm.. Tung video thu âm lên đi ạ, thiệt đó__ Jeon Jungkook hát nhạc quảng cáo dòng nhạc rock với chất giọng đó chắc là sẽ sẹc xi lắm lắm đó


[+41, -2] Vocal cậu ấy nhìn tổng thể tiến bộ một cách chóng mặt trong 2 năm qua. Cậu ấy có thể tự do điều chỉnh giọng hát và cách hát cho phù hợp tùy theo thể loại nhạc ý, cơ mà cậu ấy vẫn còn đang tiến bộ hơn nữa đó, chẳng phải quá là đỉnh luôn sao


[+41, -2] Tui xem cậu ấy hát bài YOU&I rồi, thực sự là không thể nào không công nhận được luôn ấy. Mấy đứa mà bảo cậu ấy hát dở toàn là thành phần chỉ biết mỗi cái nốt cao với thành phần tự cố thuyết phục bản thân đó là hát dở..


[+39, -2] Trước khi Bangtan nổi tiếng thì Jungkook từng bị đánh giá thấp vì vocal style của cậu ấy không hợp gu Hàn lắm. Cơ mà nghĩ lại bọn anti bảo gì mà không có khả năng ca hát, nghe mà thấy được trình ngu học của bọn này luôn


[+36, -0] Lúc nghe bài Coca Cola tui thấy ngạc nhiên ghê lắm, bài này được phát hành bản audio thì tốt quá


[+34, -2] Không phải gì chứ.. Jungkookie hát thì khỏi bàn rồi cơ mà phát âm thì đúng là.. đỉnh của chóp. Không phải kiểu phát âm ngắt rõ ràng từng chữ một mà kiểu hát các chữ nối liền với nhau như nước chảy cơ mà phát âm vẫn chuẩn vô cùng luôn. Chắc là sớm muộn rồi cậu ấy sẽ nói chuyện bằng tiếng Anh luôn cho xem


[+33, -1] Mấy bài như Still With You, Ending Scene, look at me, If you cũng hợp với cậu ấy lắm luôn, giọng hát như sương mù bao phủ… Nghe vào lúc sáng sớm như bước chân vào miền cực lạc vậy


[+32, -1] Nhớ nghe cả Waste It On Me nữa ạ, hay lắm luôn


--------

Vtrans: JKVN



0 Comments: