17/12/20

[THEQOO] Ca khúc tự sáng tác của Jungkook mà fan BTS đang mong chờ

Bản demo ca khúc Decalcomania mà cậu ấy đăng tải sinh nhật năm ngoái trên Twitter

https://twitter.com/BTS_twt/status/1167830532652056577?s=19


Bài hát cực hay luôn, chất giọng truyền cảm mà lời bài hát cũng nghẹn ngào lắm ㅠㅠ

httBJ

VIktt


Ở phần Thanks to lần này cũng có nhắc tới chuyện mixtape

Cậu ấy nói rằng Stay vốn nằm trong mixtape nhưng đã trở thành ca khúc của BTS và cậu ấy sẽ chăm chỉ sáng tác hơn nữa ㅎㅎㅎ


Vừa yên lặng chờ đợi tới lúc toàn bộ ca khúc được phát hành và cùng kết thúc bằng bài hát cậu ấy tự sáng tác Still With You nhé 🐰💜

https://soundcloud.com/bangtan/thankyouarmy2020


Bài gốc: https://theqoo.net/square/1739373183


-----------

Phản hồi bài viết:


1. Hóng mixtape của Jungkookie quá ㅜMỗi lần nghe Decalcomania là gớt nước mắt, mong Still With You phát hành trên các trang nhạc số quá, hay lắm ý


2. Lần đầu nghe bài này tui khóc bao nhiêu luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ráng chịu đựng nào


3. Tui cũng biết Jungkookie vốn kiểu khi làm nhạc thì cậu ấy phải cực kì hài lòng rồi mới ra nhạc ý, nên là cũng tính chậm rãi chờ đợi thôi. Năm nay cậu ấy có 2 ca khúc vốn định cho vào mixtape đã được cho vào album của BTS rồi nên là có lẽ cứ phải từ từ đợi thui ý ㅠㅠ Cơ mà trong phần Thanks to có nói là đang chuẩn bị rất chăm chỉ nên tui sẽ tiếp tục chờ đợi nhe. Tui hóng lắm luôn á.


4. Tui thích style kiểu này lắm luôn, cơ mà lời bài hát buồn quá à


5. Hóng quáㅠㅠ Tui vẫn không thể nào quên cú sốc lúc lần đầu nghe ㅠㅠㅠㅠㅠ


6. Mình vẫn đang chờ đợi nha Jungkook à 💜💜


7. Cá là ngày nghe full bài Decalcomania sẽ khóc lụt nhà luôn cho xem ㅜㅜㅜㅠㅠ


8. Cậu ấy thật hiền lành và đáng eo vì nhắc đến việc biết fan đang mòn mỏi chờ đợi trong phần Thanks to như vậy ㅠㅠㅠㅠ Cứ từ từ, phát hành khi nào cậu thích nha. Mình sẽ chuẩn bị sẵn sàng một tấm lòng đẹp để lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của Jungkookie


9. Lần đầu nghe Decalcomania tui cứ tưởng ca khúc nhạc pop nào đó cơ. Lúc biết là bài hát tự sáng tác tui ngạc nhiên thực sự á, rồi đọc lời bài hát lại ngạc nhiên lần nữa, đau tim quá mà ㅠㅠㅠㅠㅠ Still With You thì là bài tui yêu thích nhất trong năm 2020 luôn ㅠㅠ 


10. Nói thiệt nghe mỗi đoạn đấy thôi đã biết đây là ca khúc đỉnh của chóp rồi


11. Những bài hát tự sáng tác gần đây của Jungkookie.. Still With You, Your Eyes Tell, Stay đều đúng gu tui á, Decalcomania cũng vậy ㅜㅜ Làm thế nào mà vừa là main vocal, lead dancer rồi đến sáng tác cũng giỏi ㅜㅜ


12. Giọng Jungkook hay thực sự


13. Thành thật thì mixtape của Jungkookie chắc sẽ là đỉnh của đỉnh luôn ấy… Hóng quá hóng quá


-----

Vtrans: JKVN

 




0 Comments: