14/12/20

[PANN] Jungkook BTS thân với Lee Dong Wook à….?

BTS tại The Fact Music Awards

Mà Jungkookie với Lee Dong Wook nim quen biết nhau à..????????? Cậu ấy vừa nói chuyện và rời sân khấu với diễn viên trao giải.


Không biết nói chuyện gì vậy ta?? Đoạn cuối cả hai vừa đi vừa nói chuyện với nhau cơ


Hai người thân nhau thế nào nhỉ?????? Tổ hợp ấm áp ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Mối quan hệ tui không ngờ đến luôn áㅋㅋㅋㅋ Thần kì ghê


Tổ hợp giữa Jingoo và Jungkookie thì bao ấm áp rồi, cả mấy oppa 97s cũng thân thiết nữa, ấm lòng ghêㅋㅋ


Jingoo: JG (Jingoo) cũng cổ vũ cho JG (Jungkook) nha!!!!!!!! #.JGJG #.cảm_ơn_vì_đã_tới_tận_nơi_xa_nha 😆

 

Một mối nhân duyên mà tui không ngờ tới luôn, tuyệt vời ông mặt trời

Chỉ cần nghe tên hai người thôi là thấy tâm trạng phơi phới rồi ㅠㅠㅠㅠ


Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/356102540


------------

Phản hồi bài viết: [+572, -68]

 

[+301, -10] Jeon Jungkook ngại người lạ lắm mà… Chắc là phải lấy hết dũng khí bắt chuyện trước đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

 

[+263, -16] Bé út Kkookie của tụi mình ㅜㅜ đã bắt chuyện trước rồi kìa ㅠㅠ

 

[+251, -12] Thử tưởng tượng Jeon Jungkook ngại ngùng bắt chuyện trước thấy đáng yêu vl ý

 

[+98, -4] Nhạc sĩ Kim Eana chào cậu ấy trước xong cậu ấy ngượng quá mắt nhìn qua chỗ khác luôn


[+87, -2] Tui fan Lee Dong Wook nè, ảnh thích em bé hay là động vật lắm ㅋㅋㅋㅋ Vậy nên là nếu có thân với Jungkoook nim thì với cách biệt tuổi tác như thế, ảnh chắc coi cậu ấy là cháu trai quá ㅋㅋㅋㅋㅋ Tui thích mối quan hệ thân thiết kiểu này lắm


[+69, -57] ≧ω≦ Mời cả nhà vote up vote down giùm tui quả gif Jungkookie vừa cười vừa kéo khẩu trang nào


[+67, -6] Jungkookie bắt chuyện trước với nghệ sĩ không quen á, đây là việc lần đầu xảy ra từ khi BTS debut. ARMY náo động

 

[+63, -4] Vì ngại người lạ nên là không dám chen vô nói chuyện mà ở đằng sau sờ sờ mông con ngựa

 


[+58, -4] Thấy Mad Clown xong cái hết cả hồnㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ㅋ 

사용자첨부이미지


[+56, -6] Tính cách Jungkookie rất tốt ㅋㅋㅋㅋ Hoạt bát


[+52, -11] Hội 97s hình như hội tụ chỉ toàn mỹ nam thôi ấy nhỉ…

 


[+49, -4] Chiếc gif nổi tiếng về rén người lạ ở Billboard, kiểu dính chặt sau lưng trưởng nhóm

사용자첨부이미지


[+48, -4] Buồn cười không chịu được, cậu ấy tưởng là V hyung thế là vừa cười vừa nắm vai xong diễn viên Nhật Bản Sakaguchi Kentaro quay người lại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋĐiểm nhấn là Jungkookie giật cả mình, cúi đầu xuống xong mồm thành chữ O luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

사용자첨부이미지


[+44, -4] Em út nhà tụi mình đã từng nếu có ai đó chào trước là sẽ giật nảy hết cả, bây giờ lớn rồi mở lời chào hỏi trước luôn. Lớn thiệt rồi

사용자첨부이미지


-------

Vtrans: JKVN




0 Comments: