26/12/20

[PANN] Jeon Jungkook tuổi dậy thìㅋㅋㅋㅋㅋ

Đáng eo với cả buồn cười cực ý ㅋㅋㅋㅋㅋ

👤: Jungkook à, nuna lớp 12 rồi cơ mà gọi em là Oppa có được hem?

🐰: Nuna.


🐰: Chat xíu gòi đi phơi quần áo…

👤: Giặt quần áo á? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Phơi cả tụi mình nữa với..

🐰: “Phơi cả tụi mình” cơ á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


🐰: Mình yêu ARMY 

🐯: Chà, giờ thì Jungkook ssi

🐯: Làm aegyo cho ARMY một cái

🐯: Rồi thoát nhé

BTS_Jeon Jungkook nim đã rời khỏi phòng chat này.


🐰: Mình là Jungkook đây. Lịch trình sắp kết thúc rồi. Mình sẽ chăm chỉ đến cuối cùng rồi về ạ. A cố lênn.


🐰: Các bạn ARMY ơi, Jungkook đây. Hôm nay là buổi Music Bank cuối cùng rồi nhưng mình không có buồn tí tẹo nào hết cả, bởi vì còn có Inkigayo mà. Thật tốt vì có thể thấy các bạn ARMY thêm một lần nữa. Vậy nha


👤: Jungkook à 💜 Em có đồng ý tin đồn em là tiên không? (Đồng ý vs Không đồng ý)

🐰: Không đồng ý.


👤: Jungkook cao hơn chị nên được gọi Jungkook là Oppa (Gọi cũng được vs Đừng gọi vậy)

🐰: Đừng gọi vậy.


👤: Jungkook à! Em nghĩ thế nào về việc các nuna gọi em là Oppa??

🐰: *Bày tỏ không thể nào hỉu nổi


Chọn O X:

Chọn một cái thui cũng được…?ㅎ

Jungkook Oppa -> X

Kkook Oppa -> X

Oppa 15 tuổi -> X

Jeon Jungkook Oppa -> X


🐰: Giải Tân binh.


🐰: Mình nhập học rồi.


🐰: Ngày mai mình sẽ bay đến Osaka.

🐥: Ai chụp cho đấy? Liệu có phải là Jiminie hyung vừa ngầu vừa trong sáng chụp cho không?

🐰: Tự chụp thôi ạ. Hẹn chụp tự động. Để căn đúng thời gian thì phải tập trung cao độ mới được.


👤: Jungkook à, Jungkookie là thiên thần mà nhưng sao lại không có cánh?

🐰: Không phải thiên thần.


Bài gốc: https://pann.nate.com/talk/356373660


---------

Phản hồi bài viết: [+931, -28]


[+383, -2] Không có cái này nhỉ. Vì cái này mà interview của Jeon Jungkook ở ISAC bị cắt hết luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ

Chữ trong ảnh: Giai thoại về Jungkook ở ISAC

Bangtan được hạng 1 chạy tiếp sức mà, thế là Jungkookie mới được phỏng vấn. MC hỏi là làm thế nào mà được hạng 1 vậy? Jungkook đáp là: Thì cứ chạy thôi ạ

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Vậy nên mới không được lên sóng ㅋㅋㅋㅋ “Thì cứ chạy thôi ạ” cái gì hảㅋㅋㅋ

사용자첨부이미지

=> [+201, -0] Lúc phỏng vấn nói vậy thì thấy buồn cười thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cơ mà tui cảm nhận được là Jungkook thực sự cắn răng cố gắng chạy đấy,, Bangtan hồi đấy không được chú ý gì nên là chắc cậu ấy nghĩ là cho dù là được hạng 1 chạy tiếp sức ở ISAC đi nữa thì cũng giúp nâng cao tên tuổi nhóm ít nhiều. Đáng khâm phục thật


[+302, -2] Hồi là “Chấm Jungkook”,, ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ (*gọi là Chấm Jungkook bởi vì Jungkook rất chi là chăm chỉ viết dấu chấm câu)


[+220, -4] Không hiểu sao kiểu kết thúc mỗi câu lại chấm một phát như này buồn cười quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


[+123, -0] Khi hết tuổi dậy thì 

Chữ trong ảnh: Cảm ơn ARMY nà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ #ARMY 💜

사용자첨부이미지


[+111, -0] Hồi này vì Jungkookie rất là dứt khoát nên là được tặng quả bí đỏ (dứt khoát trong tiếng Hàn là danho, bí đỏ là danhobak)

사용자첨부이미지


[+107, -0] “Để căn đúng thời gian thì phải tập trung cao độ mới được”. Cười ẻ 


[+101, -0] Thiếu niên Jeon Jungkook muốn trở thành người đàn ông đích thực ấy hả? ㅋㅋㅋㅋㅋ

사용자첨부이미지

=> [+24, -0] Nhìn tất kìa ㅜㅜ Đáng iu vl

=> [+10, -0] Tất y như kiểu tất đi hồi năm lớp 6 ấy ㅠㅠㅠㅠㅠ Em bé…


[+81, -0] N.O Kkook mà tui yêu ㅠㅠ


[+80, -80] ☆ Vote up vote down ☆


[+77, -0] Cái ảnh này thiệt là ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao ẻm lại khổ sở vì đi khoe vầy hả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tay với biểu cảm nhìn kiêu ngạo phết đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cơ mà đúng là baby thiệt luôn á… Nhìn cái tay mũm ma mũm mĩm kìa ㅋㅋㅋㅋㅋ Éc đáng yêu quá Jeon Jungkook

Chữ trong ảnh: 

🐰: Giải Tân binh.

사용자첨부이미지


[+71, -0] Hồi là em bé hàng thật giá thật (´°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)


[+70, -0] “Không phải là Oppa mà ạ.”


[+66, -0] ╋Giờ tiến bộ nhiều rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Chữ trong ảnh: 

🐰: Mọi ngừi nhớ ăn ún đầy đủ nhé ạ!


[+62, -0] Jeon Jungkook hồi dậy thì chỉ mình bản thân ẻm là không biết mình đáng yêu ấy, viết câu cú chuẩn chỉnh như sách giáo khoa dị đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Khi mà vừa qua thời kỳ dậy thì cái là bản năng của loài Seagull đột nhiên trỗi dậy luôn ㅋㅋㅋ Ẻm tưng tửng rồi còn chụp ảnh dìm các kiểu ㅌㅋㅋㅋ Dạo này ngược lại còn làm aegyo nhiều hơn nè, hồi trước cho tiền cũng không chịu làm


[+58, -0] Tui vẫn còn xem Kkook áo khoác màu xanh lá,, 



-----

Vtrans: JKVN


0 Comments: