30/12/20

#HappyVDay


Borahae 💜

“Các cậu có biết màu tím có ý nghĩa như thế nào không? Màu tím là màu cuối cùng của cầu vồng, màu tím có nghĩa là mình sẽ luôn tin tưởng và yêu các cậu thật lâu....”
Vào ngày 13/11 của 4 năm trước, đã có một chàng trai nói với chúng ta về ý nghĩa của “Borahae”. Tưởng chừng như đơn giản, đơn điệu như bản chất của một màu đơn sắc, nhưng nó lại mang một ý nghĩa vô cùng tuyệt vời, một nét đẹp tiềm ẩn, một tình yêu thương vô bờ giữa những con người có cùng hướng đi. “Borahae” như một vũ trụ vĩ đại, một vũ trụ chứa hàng ngàn hàng vạn vì sao liên kết với nhau tạo nên một kiệt tác hoàn mỹ. Đó cũng là thuật ngữ mà Ami nào trong chúng ta cũng khắc ghi trong lòng và nhớ mãi về chàng trai mùa đông - Kim Taehyung - người đã tạo ra sự liên kết sâu sắc này.
Kim Taehyung, “baby bear” đến từ Daegu - Hàn Quốc, được sinh ra vào những ngày đông lạnh giá nhưng trái tim anh, tình yêu anh dành cho mọi người, và nụ cười hạnh phúc của anh lại ấm áp vô cùng. Ngày anh hạ trần có thể được coi là kết thúc của một năm nhưng sự hiện diện của anh trong vũ trụ này thì luôn là một khởi đầu mới cho hàng vạn người ngoài kia. Cách anh đến với BTS, cách anh thể hiện sự quan tâm chăm sóc với các thành viên, và cách anh dành tình yêu thương cho mọi thứ xung quanh cuộc sống của mình, nó nhẹ nhàng và đẹp đẽ như những bông hoa tuyết, chầm chậm và nhè nhẹ rơi, nhưng để lại trong lòng của tất cả những điều tuyệt vời khó quên. Đó cũng là cách anh nuôi nấng, chăm sóc, chỉ bảo, vui đùa và chia sẻ với bé út Jungkookie.
Có lẽ mọi người đều quen với hình ảnh một Taehyungie yêu thích vuốt tóc, nựng cằm và ôm từ phía sau bé út nhà Bangtan, đôi khi còn cùng bé nhập vai vào những trò tinh nghịch trêu đùa các hyung trong nhóm. Không chỉ vậy, kỷ niệm Giáng Sinh khó quên nhất của hai anh em là đi xông hơi và chơi ném tuyết vào những ngày tháng còn là thực tập sinh. Lúc ấy, Jungkookie còn rụt rè với mọi thứ, lạ lẫm, ngại ngùng và không biết nên thể hiện mình như thế nào, thì Taehyungie đã luôn ở bên cạnh, với sự tinh tế và nụ cười hình hộp đáng yêu của mình, anh đã giúp em nhỏ cởi mở hơn với mọi người. Cho đến hiện tại cũng thế, khi cả hai đã trưởng thành hơn, cách thể hiện có khác đi một chút nhưng tình thân họ dành cho nhau là không bao giờ thay đổi.
🐯: Cậu sẽ dẫn chương trình với Jungkook hôm nay? 
Minjae: Vâng ạ. 
🐯: Trong 4 MC, Jungkook là người rụt rè nhất.
🐯: Vậy nên... xin cậu hãy giúp đỡ em ấy thật nhiều nhé! 
(BTS V & Minjae, Celeb Bros "Special Edition") 


Cho dù có đi đâu, hay làm gì, thì với Taehyungie, Jungkookie vẫn luôn là bé út đáng yêu. Bé út ấy đang trên con đường học hỏi kinh nghiệm làm đạo diễn, Taehyungie đã ủng hộ em bằng những lời tán thưởng, trân trọng thành quả em làm ra và cảm ơn sự cố gắng của “Đạo diễn Jeon Jungkook”. Bé út để tóc dài, Taehyungie không ngớt lời khen hình tượng mà bé út đang theo đuổi, “Không ai để tóc dài đẹp hơn Jungkook cả”. Bé út xin đồ ăn, Taehyungie hờn vài giây vì bé út đã không nghe lúc anh kêu bé, nhưng sau đó liền gục ngã trước những aegyo đậm chất Kookie. Những sự chân thành này đều vô cùng trân quý.
2020 có lẽ là một năm không được suôn sẻ, nhưng ít nhất nó mang lại cho chúng ta một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ giữa Taehyungie và Jungkookie, một khoảnh khắc đáng yêu có, cảm động có và một chút gì đó đọng lại, là khi cả hai anh em ngồi lại trò chuyện và mở lòng, giải quyết những khúc mắc cùng nhau như hai người trưởng thành thật sự, nhâm nhi và ôn lại những kỉ niệm ngày xưa....💜
🐯: Đừng cảm thấy buồn, đừng giấu diếm gì cả, đừng để bản thân bị thương, không sao cả nếu như em không nói ra, nhưng hãy thể hiện cho tụi anh thấy dù chỉ một chút thôi nhé. Bọn anh sẽ đến bên cạnh và giúp đỡ em. Maknae xinh xắn của tụi anh!
(Festa 2020)

Taehyungie đã gửi đến Ami chúng ta ca khúc “Winter Bear”, thì bé út Jungkookie cũng đã gửi đến anh một món quà nho nhỏ nhưng lại ý nghĩa vô cùng - quả cầu tuyết Winter Bear. Bóc thăm người sẽ được tặng quà là ngẫu nhiên nhưng Jungkookie lại rất tỉ mỉ trong các công đoạn làm nên quả cầu tuyết đặc biệt đó. Ý tưởng món quà đến từ ca khúc của Taehyungie, nhưng tình yêu thương Jungkookie dành cho anh là đến từ tận trái tim. Cách bé út viết thư và nói về bức thư dí dỏm của mình đã nói lên tất cả.
“V hyung thân mến!
Ai đang nói về chú gấu mùa đông ấy nhỉ?
Vâng, đó là V! Kết thúc rồi, hihi!”
🐰: Mối quan hệ càng thân thiết thì viết thư càng ngắn ạ! ^^
(Winter Package)

Đôi khi không cần phải nói ra, chỉ cần những hành động nhỏ của hai anh em cũng đủ để họ thấu hiểu và ủng hộ nhau như thế nào. Ở những lần chơi game, Taehyungie và Jungkookie có lẽ đã không may mắn nên luôn nhận phần thua. Dù Taehyungie có thua game hay bị phạt, bé út Jungkookie vẫn luôn bên cạnh, đồng ý là anh thắng và ủng hộ sự nhiệt huyết của anh (Run BTS). Bé út thấy có lỗi khi đã bỏ nhiều sốt cay và Taehyungie đã không ăn cùng bé được. Câu xin lỗi đáng yêu, mộc mạc nhưng cũng đủ làm người hyung như Taehyungie ấm lòng (Break The Silence).
🐰: Em đã lo lắng bởi vì dạo gần đây anh có hơi im lặng, nhưng thật nhẹ nhõm khi nhìn thấy anh có thật nhiều niềm vui lúc tụi mình ở Bangtan Karaoke. Đừng để bị ốm và nếu như có điều gì đó khiến anh phiền muộn, dù đó là bất kỳ ai, hãy cứ liên lạc với người đó nhé! Cố lên!
(Festa 2020)

Cứ vào những ngày cuối năm là những cảm xúc vô thường lại ùa về, một chút trẻ con, nhiều chút trưởng thành, một vài điều hóm hỉnh, muôn vàn điều cảm động, tất cả đều tập hợp trong tình cảm anh em trân quý nhà Bangtan, từ hyung vĩ đại nhất đến maknae đáng yêu nhất. Những từ ngữ đơn thuần này chắc chắn không diễn tả được hết sự chân thành họ dành cho nhau, nhưng ít nhất chúng giúp Ami chúng ta ôn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của những chàng trai chúng ta dành cả thanh xuân để theo đuổi.
“I Love You” mãi mãi là “I Love You”, một ý nghĩa đơn thuần với bất kỳ ai, nhưng với “보라해”, BTS và ARMY trao cho nhau sự tin tưởng, đồng hành cùng nhau thật lâu dài, đến tận cùng và là vĩnh cửu… Cách Taehyungie nghĩ ra “보라해” đơn thuần nhưng đặc biệt như con người anh vậy. Taehyungie đặc biệt, nên mọi vật quanh anh cũng đặc biệt, mọi điều anh làm càng đặc biệt hơn bao giờ hết. Taehyung là một người vô cùng sâu sắc, anh ấy chân thành và ấm áp. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên Jungkookie, cảm ơn vì đã là một phần của BTS và cảm ơn vì anh đã là chính anh!
Lúc 0h ngày 30/12/2020 (KST), hậu cung nơi đây xin chúc cậu bé Hoa Tuyết có một sinh nhật thật ấm áp, thật vui vẻ, thật hạnh phúc bên những người mà anh yêu thương. Chúc anh một tuổi mới thật nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống và chúc vạn điều tốt đẹp nhất trên vũ trụ này sẽ đến với anh! We Purple You!!
Happy Birthday Our Baby Bear Taehyungie!!!💜
From JKVN with 💜

0 Comments: