[Pann] 160724 Mọi người có nghĩ là Jungkook có một chiếc mũi rất thú vị không?









Mũi của cậu ấy có hơi bự bự sao đó cơ mà mình nghĩ nó rất cân đối hài hoà với các bộ phận khác, khiến cho mũi của cậu ấy trong ít bự hơn...

Bản thân mình nghĩ cậu ấy có sóng mũi cao nhưng mà chóp mũi lại tròn nên nhìn nghiêng một bên trông rất đáng yêu và xinh đó ㅎ

---------------------------------
Phản hồi bài viết +116 -0


1. [+15; -0] Wow Jungkook hộp sọ dài thật đấy... Hầu hết người phương Tây đều có hộp sọ dài. 
Cậu ấy có một cái đầu đẹp đó~ 

2. [+12; -0] Mình nhận ra rằng Jungkook có một chiếc mũi cao sau khi thấy bức hình này


3. [+10; -0] Lúc đầu mình đã hiểu nhầm ㅠㅠㅠ 
Nhưng mà sau đó mình nhận ra đó là chiếc mũi tự nhiên của cậu ấy và nó đẹp quá đi


Source: Pann
E-trans: Peachisoda 
Vtrans & reup: JKVN 

Related Articles

Rather be DEAD than COOL

banner image