23/10/16

[Pann] 160724 Mũi Jungkookie vi diệu nhỉ?









Mũi của cậu ấy cũng thuộc dạng bự bự cơ mà nó lại rất cân đối hài hoà nên là trông không to chút nào luôn á...

Cá nhân tui thấy cậu ấy có sống mũi cao cơ mà chóp mũi lại tròn tròn nên nhìn góc nghiêng trông rất đáng yêu với đẹp lắm đó ㅎ


--------------
Phản hồi bài viết : [+119, -0]


[+15, -0] Wow Jungkook có hộp sọ dài thật đấy... Hầu hết người phương Tây đều có hộp sọ dài ý. Cậu ấy có phần đầu đẹp thật đó~ 

[+13, -0] Nhìn ảnh này xong mình kiểu nhận ra rằng mũi Jungkook cao thật ấy...

[+10, -0] Lúc đầu mình đã hiểu nhầm đấy ㅠㅠㅠ Nhưng mà hoá ra đây là mũi tự nhiên, đẹp quá đi

[+7, -0] Nhìn bao lần rồi cơ mà mỗi lần nhìn mũi Jungkook là lại phải cảm thán... mũi cao đến khó tin luôn ấy. Sống mũi đúng đỉnh của chóp 

[+7, -0] Mũi cậu ấy tuỳ theo mỗi góc độ lại có vibe khác nhau

[+5, -0] Tui thấy giống cái này nè, mũi cậu ấy như kiểu được nặn từ đất sét luôn ấy

[+4, -0] Cái ảnh thứ hai ♥hoàn hảo♥

[+3, -0] Không phải mũi kiểu này chỉ có thể thấy trong truyện tranh thôi sao?

[+2, -0] Chóp mũi kiểu tù tù cơ mà lại hơi nhọn nhọn. Kết luận là tui yêu cậu Jungkook à

[+2, -0] Mũi cũng cao nữa chứ ㅜㅜ Quả nhiên ㅜㅜ

[+2, -0] Mũi vươn ra thoai thoải.. Một chiếc mũi đáng iu.. ㅎㅎ

-------------
Vtrans: JKVN