18/4/24

[THEQOO] BTS Jungkook đã có sự thay đổi vội vàng vài ngày trước khi World Cup được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới

Jungkook - người biểu diễn tại lễ khai mạc Qatar World Cup 2022. Đó là sân khấu được phát sóng toàn trực tiếp thế giới.

Trên thực tế, Jungkook đã đến nơi, tập luyện và thực hiện một số thay đổi (ở hậu trường)


🐰: Em đã đến Qatar trước 5-6 ngày. Ban đầu em nghĩ tất cả những gì em cần làm là bắt tay vào tập luyện thôi. Nhưng phát hiện chả có vũ đạo nào cả! Chỉ có các dancer nhảy còn em thì không có. Sẽ thật kỳ nếu em chỉ đứng im hát.

Ban đầu, chỉ có vũ công mới có vũ đạo, còn Jungkook chỉ đứng yên và hát. Bạn cũng thấy, ca sĩ quốc dân Qatar song ca cùng cũng chỉ đứng im hát.

Vì đây là sân khấu trực tiếp được phát sóng trên toàn thế giới nên chỉ hát thôi cũng đủ lo lắng rồi. Tất nhiên, Qatar cũng dự kiến chỉ hát live, sắp xếp lịch trình phù hợp và không yêu cầu vũ đạo cho Jungkook.

Tuy nhiên, bản thân Jungkook đánh giá rằng nếu cậu ấy thực hiện vũ đạo trên sân khấu sẽ phù hợp hơn nên cậu ấy đã yêu cầu sửa đổi ngay tại chỗ.

Cá nhân tôi nghĩ Jungkook đã quyết định đúng. Việc Jungkook nhảy khiến sân khấu trở nên sôi động và sống động hơn.

(Khuyến nghị) Video nhảy solo của Jungkook▽ (Video màn trình diễn đầy đủ không quay rõ phần này, hãy xem phần này trên màn hình lớn nhé! (Siêu ngầu luôn)

Ca sĩ người Qatar song ca với Jungkook cũng là một ca sĩ quốc dân rất nổi tiếng ở đất nước họ, nhưng giọng hát Jungkook ngang ngửa mà không cần nghi ngờ gì. (Dòng tweet sau đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trực tiếp nhiều hơn)

Full màn trình diễn

(Nếu bạn xem nó và tưởng tượng nếu chỉ Jungkook đứng yên và hát hết phần của mình, haha, bạn nhận ra Jungkook đã có một quyết định tuyệt vời)

Ngoài ra, chỉ có 6 video diễn live của nam ca sĩ solo vượt mốc 100 triệu views trên YouTube và Jungkook là một trong số đó. (Đó là video khai mạc World Cup này)
(5 người còn lại trong đội hình là Michael Jackson, Bruno Mars, Justin Bieber, The Weeknd và Charlie Puth)

*Chữ trong ảnh: Đúng là không thể tin được... Tui đã xem video hậu trường trong và thấy cậu ấy đã luyện tập đến 6 giờ sáng sau khi thêm vũ đạo. Dường như Jungkook vừa tài năng vừa chăm chỉ...
Source: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1. Nâng cao lòng tự hào dân tộc bằng cách thường xuyên nghe Dreamers ㅋㅋㅋㅋㅋ

2. Nghiêm túc mà nói, đây quả là dễ dàng khơi lên lòng tự hào dân tộc. Ngay cả mẹ tui cũng thích màn trình diễn.

3. Thật lòng, ngay cả nonfans cũng phấn khích và nam giới thì phát điên vì màn trình diễn. Nó thực sự khiến chúng ta tràn ngập niềm tự hào dân tộc.

4. Tui cứ tưởng tim mình sẽ nhảy ra ngoài vào ngày World Cup. Em ấy đã làm tốt đến mức tôi thậm chí bật khóc.

5. Có vẻ như sự tự tin thực sự rất quan trọng. Nếu em ấy đứng yên mà hát thì sẽ không có hiệu ứng như vậy.

6. Tui vẫn nhớ hôm đó, ngay cả nonfan cũng shock. Cộng đồng nonfan hỗn loạn, đồng nghiệp ở cơ quan của tôi đều khen ngợi cậu ấy vào sáng hôm sau haha.

7. Sân khấu này giống như sự mở đầu thời kỳ hoàng kim của Jungkook vậy ㅋㅋ

8. Jungkook là báu vật đó. Công ty ấy nên biết ơn.

9. Thật ấn tượng khi em ấy biên đạo và luyện tập vũ đạo cho 1 sân khấu lớn chỉ trong vài ngày. Nếu là tui, tui lo sẽ mắc sai lầm nên tui sẽ chỉ đứng hát. Không, tui nghĩ tui thậm chí còn run rẩy ngay cả khi chỉ đứng đó chứ đừng nói đến việc cố gắng hát ㅠㅜㅋㅋㅋ

10. Thành thật mà nói, cơn sốt World Cup sẽ khiến bất cứ ai đến từ Hàn Quốc đều yêu nước.

11. Tui nghĩ Jungkook đã làm đúng. Chắc chắn, việc hát kèm vũ đạo đã khiến khai mạc càng tuyệt vời và sống động hơn. Và vì phát trực tiếp nên cảm xúc được nhân đôi. Tóm lại, phản hồi rất xuất sắc và nó đã trở thành sân khấu huyền thoại khắc sâu vào lịch sử của Jungkook. Làm tốt lắm cún con huyền thoại 💜 

12. World Cup Jungkook là huyền thoại, cảm giác như Jungkook là idol ngàn năm có 1. Siêu ngầu luôn ý. Ngay cả mẹ tôi, cũng gửi cho tôi một video sau khi xem video này và nói rằng nó thật tuyệt ㅋㅋㅋ

13. Có vẻ như Jungkook sinh ra để trở thành siêu sao. Dù không phải là fan của BTS nhưng tui thấy được sự nỗ lực, niềm đam mê, cá tính và tài năng của cậu ấy không ngừng phát triển theo năm tháng

14. Em ấy về Hàn Quốc và hào hứng kể về việc nhận được đồng phục của đội tuyển quốc gia ㅋㅋㅋ Em ấy nói rằng ẻm không hề lo lắng trên sân khấu, nhưng việc gặp các cầu thủ của đội tuyển quốc gia khiến ẻm rất lo lắng.

15. Sau này, cậu ấy sẽ được nhớ đến như một huyền thoại, kiểu như: “20 năm trước đã có một ca sĩ như vậy” ㅋㅋㅋ Ấn tượng thật đó.

16. Tui nghĩ khả năng phán đoán nhanh nhạy của em ấy xuất phát từ việc có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên các sân khấu lớn. Vào thời điểm đó, mọi người đã phát cuồng về Jungkook đến nỗi bất cứ khi nào xuống phố, mọi người đều nói rằng bài hát của em ấy vừa được phát ra từ những chiếc ô tô chạy ngang qua ㅋㅋㅋㅋㅋ

17. Sự bình tĩnh đến từ kỹ năng thật tuyệt.

18. Jungkook đơn giản là GOAT.

19. Jungkook vốn đã là một thiên tài nhưng tham vọng cải thiện và nỗ lực của cậu ấy vượt xa sức tưởng tượng. Quả thực, cậu ấy ở một đẳng cấp khác của một Pop Star.

20. Ở độ tuổi của cậu ấy, sự nghiệp của Jungkook thật điên rồ mà.

21. Là một người hâm mộ bóng đá, tôi rất vui nhìn thấy Agüero, một huyền thoại bóng đá, đăng video Jungkook và khen ngợi cậu ấy nhảy tốt ㅋㅋㅋㅋ

22. Dường như để trở thành siêu sao, bạn không chỉ cần tài năng, nỗ lực mà còn phải có sự nhạy cảm bẩm sinh. Thật tuyệt vời.

-------
JKVN

0 Comments: