21/3/24

[ARTICLE] Ủy ban Quản lý Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc x fanclub Jungkook JAPAN đã quyên góp thịt lợn Hàn Quốc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...lan tỏa ảnh hưởng tốt đẹp

Ảnh: Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc và Jungkook JAPAN đã quyên góp Thịt lợn Hàn Quốc trị giá 5 triệu won cho Quỹ Trẻ em Ô Xanh

Vào ngày 21 vừa qua, Ủy ban Quản lý Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc thông báo rằng họ sẽ thực hiện các hoạt động quyên góp thịt lợn Hàn Quốc ba lần trong năm nay cùng với fanclub Nhật Bản "Jungkook JAPAN" của thành viên nhóm nhạc BTS Jungkook.

Xét đến sở thích ăn thịt ba chỉ của Jungkook, Jungkook JAPAN đã kết mối nhân duyên với Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc - tổ chức đang quảng bá sự xuất sắc của thịt lợn Hàn Quốc và từ đó thúc đẩy các hoạt động đóng góp xã hội.

Bước đầu tiên, ngày hôm nay Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc và Jungkook JAPAN đã quyên góp thịt lợn Hàn Quốc trị giá 5 triệu won cho Tổ chức Trẻ em Ô Xanh để đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở đây.

Sự kiện quyên góp này được tổ chức vào ngày 20/3 nhân kỷ niệm 100 ngày nhập ngũ của Jungkook. Jungkook JAPAN cho biết: "Kế thừa ảnh hưởng tốt đẹp của Jungkook, chúng tôi hy vọng sẽ truyền tải được tấm lòng chia sẻ của mình đến trẻ em thuộc tầng lớp có thu nhập thấp và hy vọng rằng thông qua việc quyên góp thịt lợn, các bé sẽ được thưởng thức thịt lợn giàu dinh dưỡng và có thể lớn lên một cách khỏe mạnh”.

Ảnh: Jungkook JAPAN đã thực hiện nhiều hoạt động quyên góp khác nhau dưới danh nghĩa của Jungkook kể từ năm 2020, lan tỏa sức ảnh hưởng tốt đẹp của Jungkook.

Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc và Jungkook JAPAN sẽ tiếp tục quyên góp thịt lợn Hàn Quốc cho những người có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ vào tháng 9 này, đồng thời tiếp tục hỗ trợ và quảng bá sự xuất sắc của thịt lợn Hàn Quốc K-FOOD.
 
Suốt thời gian qua, Jungkook JAPAN đã tiếp nối sức ảnh hưởng tốt của Jungkook bằng việc quyên góp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới thông qua UNICEF, Save the Children... dưới danh nghĩa của Jungkook hàng năm kể từ năm 2020.

Với niềm tin rằng sự phát triển của xã hội chính là sự phát triển của ngành công nghiệp thịt lợn Hàn Quốc, Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc cũng đã và đang thực hiện liên tục các hoạt động quyên góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như dự án chia sẻ thịt lợn Hàn Quốc, tặng học bổng và hỗ trợ cho Ngành công nghiệp thịt lợn quốc gia Hàn Quốc nhằm thực hiện chính sách ESG.

Son Se-hee, Chủ tịch Quỹ Thịt lợn Hàn Quốc cho biết: “Điều này càng có ý nghĩa sâu sắc hơn khi có thể đóng góp cho xã hội bằng cách quyên góp thịt lợn cùng với người hâm mộ quốc tế của idol toàn cầu như Jungkook.” và nói thêm “Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiên phong trong việc giúp đỡ những tầng lớp bị bỏ rơi trong xã hội thông qua các hoạt động hợp tác đóng góp xã hội đa dạng."

Bên cạnh đó, Jungkook đã giành giải 'Nam nghệ sĩ của năm' tại People's Choice Awards 2024, làm nên lịch sử mới khi là nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất giành được "Nam nghệ sĩ của năm".

-------
Source: https://n.news.naver.com/article/022/0003916547
Vtrans: JKVN

0 Comments: