6/3/24

[THEQOO] Fansite của BTS Jungkook đã đăng tải một video mới của Jungkook từ 10 năm trước (2014. 03.03)

https://www.youtube.com/watch?v=ZatrNyXqư

Này là video được quay vào ngày này 10 năm trước (03/03/2014)....

Là video lễ nhập học cấp 3 của Jungkook đó

Kênh này vẫn đăng tải các video dạo gần đây đều đều

Chuyện thích một Idol trong suốt 10 năm như vậy thật đáng ngạc nhiên và vi diệu á TT





Source: Theqoo

-------
Phản hồi bài viết:

1. Wow… Suốt 10 năm luôn TT Đỉnh thực sự

2. Theo từ hồi đó thì cảm giác giống kiểu nuôi lớn luôn í nhờ

3. Đã 10 năm trôi qua rồi ư, hồi đó mình còn coi trên twitter vậy mà..ㅋㅋㅋ ㅠㅠ

4. Học sinh cấp ba 10 năm sau trở thành một siêu sao nhạc pop

5. Vì đây là fansite từ hồi debut nên nên tỷ lệ tham gia show gần đây không nhiều, nhưng họ vẫn tổ chức event hàng năm vào ngày debut và đăng tải ảnh showcase nữa, thấy biết ơn lắm...ㅜ Mình rất biết ơn khi những fansite đầu tiên thi thoảng lại update như thế này á.

6. Cảm giác đu một người trong 10 năm như thế nào nhỉ? Mình chưa đu ai mà kiểu chứng kiến ​​một cậu thiếu niên trẻ tuổi lớn lên như vậy á nên thấy vi diệu ghê. Jungkook lúc đó trẻ thực sự á, thậm chí còn debut lúc mới vào cấp 3 nữa.

7. Không phải gì cơ mà Jungkookie lúc đó baby quá đi à ㅋㅋㅠㅠㅠㅠㅜㅜㅜㅜㅜ A đáng yêu quá

8.  Mình cũng thuộc dạng đu rất lâu á, nhưng thật tuyệt vời khi mà thích một người suốt 10 năm mà không thay đổi như vậy. 

9. Đỉnh thực sự... Wow, fan 10 năm ㅋㅋㅋ Cảm giác thế nào nhỉ? Đã vậy còn không phải fan sương sương mà là fan cứng 10 năm nữa chứ

10. Mắt cậu ấy đẹp thực sự ấy ㅠㅠ Cảm ơn vì đã đăng tải lên ạ ㅜ

11. Không thể tin có thể thấy được baby Jungkook 10 năm trước luôn á, xin chân thành cảm ơn ạ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

12. Mình cũng là fan của Bangtan 8 năm rồi, mỗi khi coi mấy video mà fansite từ hồi debut đăng tải như vậy, dù không quen biết nhau nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy lòng hân hoan và nhớ nhung man mác.

13. Jungkook dễ thương quá đi ㅠㅠ Nếu được quay ngược thời gian về lúc đó, mình sẽ khen ngợi, ủng hộ và yêu thương em ấy nhiều hơn. Nhưng hồi đó em ấy còn quá trẻ, mà mình cũng còn nhỏ nên không biết em ấy đã làm được những điều tuyệt vời như thế nào.ㅠㅠ
Nếu trong quá khứ lúc đó mình là fan thì thực sự đó là điều may mắn lớn nhất trong cuộc đời mình và là một quyết định mà mình không bao giờ hối hận. Nhớ Jungkook quá ㅠㅠ

14. Khuôn mặt, biểu cảm và cách cư xử của em ấy từ trước đến giờ vẫn không thay đổiㅠㅠㅠ Lúc nào cũng đáng yêu hết ý ㅋㅋㅋㅋㅋ

15. Hồi đó mình thích cậu ấy nhiều đến nỗi còn đi off các kiểu nữa... Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều rồi... Chẹp... Khi nhìn thấy Jungkook trưởng thành hơn nhiều như vậy, mình lại có cảm giác mình cũng già đi nhiều rồi… Sau đợt này không bao lâu là tới Danger era nè, tóc đen + suit gây chấn động luôn á, giờ tui vẫn nhớ…

(+) Bộ suit gây chấn động hồi đó


16. Cảm ơn master-nim đã đồng hành từ lúc đó tới giờ ạ, Jungkook nhập học muộn một năm vì nhóm, và giờ là thần tượng trẻ nhất trong lịch sử nhập ngũ vì sự nghiệp chung của cả nhóm á ㅜㅜ Nhanh nhanh xuất ngũ và về tổ chức solo concert nèo 

17. Lúc đó nhìn ảnh mình còn bảo đáng yêu như gà con ấy vậy mà ㅠㅠ Năm tháng trôi nhanh quá…

18. ㅠㅠㅠ Nhớ Jungkookie quá đi ㅠㅠㅠㅠ

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: