23/2/24

[BANGTAN BLOG] Những bức ảnh chụp tại lễ tốt nghiệp của BTS Jeon Jungkookie

Mình là BTS Jungkook chính thức tốt nghiệp cấp 2 nè hihi 
Các huynh đã tới chúc mừng lễ tốt nghiệp của mình đó! Mình sẽ chia sẻ cho mọi người những bức ảnh hôm đó nha! Nhờ có các anh mà mình không thấy cô đơn chút nào. Hahaha
Mình  muốn chụp thật nhiều ảnh với cả các bạn nữa nhưng tiếc là không có thời gian nên không chụp được nhiều TT.
Mình chụp ảnh cùng các anh tại khu photozone trong trường và chào hỏi các thầy cô. Sau đó Mình! đã đãi các anh món tangsuyuk mà jajangmyeon tại nhà hàng Trung Quốc trước trường đó hahahahahahaha.
Nào bây giờ cùng bắt đầu seris ảnh ngày lễ tốt nghiệp nào!

Hehehe Chụp cùng các hyung
Cảm ơn vì tặng hoa ạ. Jeon Jeongkookie tình cảm, lanh lợi và cứng cỏi -ㅂ-!

Một tấm ảnh Jin hyung, người đã cùng mình đợi khi đến phòng giáo viên để gặp các thầy cô!

Mình đã chụp ảnh tốt nghiệp cùng với Jimin hyung, Jin hyung, SUGA hyung và tấm bằng tốt nghiệp!
Cảm ơn các hyung vì đã tới ạ -ㅂ-
Source: Bangtan Blog
----
Vtrans: JKVN

0 Comments: