26/10/16

[Pann] 161025 Câu chuyện cho thấy Jungkook là một chàng trai khó hiểu, người không dễ mở lòng


Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cậu ấy đúng là không lường trước được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ hài vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình sẽ chèn thêm vào nữa nhé

Jungkook, Jungkook là thiên thần nhưng tại sao lại không có cánh?
Thiên thần ✘ (không phải là thiên thần đâu)

Fan: Jungkook, noona học lớp 12 nhưng chị có thể gọi em là oppa được không?
ㄴ BTS_Jungkook: chị à

Fan2: Jungkook, cậu có phải là tiên không???? ;ㅁ;
ㄴ BTS_Jungkook: Không. mình là người mà

Jungkook Oppa ✘
Kook Oppa ✘
Oppa 25 tuổi ✘
Jeon Jungkook Oppa ✘
Xin hãy lựa chọn ít nhất một cái nhé...có được hơm? ㅎ

Jungkook♥
Cậu có đồng ý với tin đồn là Jeon Jungkook thành tiên không?
Có vs. Không ✔

Chị có thể gọi em Jeon Jungkook oppa vì em cao hơn chị không?
Vâng, có thể vs. Xin người đừng ✔

Hãy chọn nếu chỉ có 2 cách để thể hiện về cậu (Jungkook) trên thế gian này
Oppa vs. Baby ✔

Cậu có tiếp tục từ chối việc bị gọi là oppa không? 8^8
Jungkook
Sao chị lại gọi em là oppa?

Jungkook! Cậu nghĩ gì khi các mẹ các chị gọi mình là oppa?

Và Jungkook cũng khó hiểu với các thành viên khác nữa ㅋㅋㅋㅋ
Jimin: Hobi hyung thường ở trong trạng thái rất tươi tỉnh vào buổi sáng nên ảnh năng động lắm, 
mà bây giờ ảnh đang hấp hối nè~
Rap Monster: Tụi mình có rất nhiều lịch trình nhưng mình không ngờ là cậu ấy mệt nhanh đến vậy 
Jungkook: Nhưng mà hyung đã hồi sức lại một chút rồi vì em đã chọc ảnh cười.
J Hope: Mình đang nằm xuống vì mệt quá, sau đó Jungkook đến gần và làm aegyo cho mình. Mình bắt đầu cười  vì lúc đó mình như chết lặng đi rồi. Kiểu như thằng nhóc này làm cái gì đây?
Jimin: Aegyo? Jungkook, còn anh thì sao? Jungkook, anh nghĩ anh Jimin cũng đau nữa mà~
Jungkook: Nếu đau thì anh đến bệnh viện đi nhé

Jungkook, bạn sẽ làm gì nếu nhìn thấy một cô nàng xinh đẹp trong ngày đầu đến trường?
JK: Cứ đi ngang qua thôi 

Cái này nổi tiếng luôn rồi phải không?

Source: Pann

-----
Phản hồi bài viết: [+90 -0]

-------
Etrans: Peachisoda
Vtrans: JKVN