3/1/17

[PANN] 161229 Đứa nào bảo Jeon Jungkook không thể hát được cơ

[bài không kèm hình]

Có vấn đề gì vậy? Cậu ấy quá tuyệt còn gì. 
Tôi đã từng nghĩ cậu ấy chỉ là một ca sĩ thường thường thôi bởi vì quá nhiều người dùng trên Pann bảo tài năng của cậu ấy được overrated, nhưng cậu ấy thực sự giỏi đấy chứ.

(T/N: overrated = đánh giá cao hơn khả năng thực sự)

----------------------------------------
Phản hồi bài viết [+453; -21]


1. [+117; -4] quào, cậu ấy giỏi thiệt mà. wow, mình những tưởng cậu ấy chỉ có chất giọng hay thôi nhưng thật daebak khi cậu ấy chạm đến high note một cách đầy sức mạnh. Cậu ấy thật sự hát hay đấy. 

2. [+113; -3] Mình đã sốc thí mẹ khi xem màn biểu diễn “Classroom idea” của họ đó, vì cậu ấy theo đúng cách của Seo Taiji luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ Nghe nói cậu chàng sinh năm 1997 nên chắc hẳn là không thân thuộc gì với “Classroom Idea”, nhưng nghiêm túc mà nói thì đó chính là giọng hát của Seo Taiji mà.. một lần nữa mị đã nhận ra mình già thế nào sau khi xem sân khấu đó… 

3. [+109; -3] giọng của cậu ấy giàu nội lực lắm đó.

4. [+55; -0] Ai đó đã nói rằng Jeon Jungkook phù hợp loại nhạc khác cơ, đó là lí do tại sao cậu ấy không hát nhiều nốt cao trong khi cậu ấy hoàn toàn có thể hát được ㅋㅋㅋㅋ Cậu ấy hát thật sự rất tốt và có thể chạm đến nốt cao một cách hoàn hảo trong sân khấu ngày hôm qua ㅋㅋㅋㅋ 

5. [+51; -0] Mị nghĩ cậu ấy đã có một món quà trời ban với tông giọng siêu đẹp đó.. bất kì thể loại nhạc nào thì đặt cậu ấy vào cũng hợp hết, và chất giọng đấy quá là êm dịu và yên bình… 

6. [+48; -2] Cậu ấy hát “If You” trên King of Mask Singer thực sự tuyệt lắm.

7. [+43; -2] Giọng của cậu ấy nghe rất tuyệt khi hát với Yuju.. 

8. [+40; -0] Đồng ý. Mình đã thật sự rất ngạc nhiên đấy. Mình cứ tưởng cậu ấy có chất giọng ngọt ngào cơ nhưng mà chúa ơi nó còn đầy sức mạnh nữa... giọng của cậu ấy không đùa được đâu.

9. [+38; -0] Mị thực sự chẳng hiểu tại sao cậu ấy bị chỉ trích lúc đi thi King of Mask Singer nữa. Những người mà gạch đá Jungkook vì khả năng ca hát thì nên xem vid V app cậu ấy tự quay đi. Cậu ấy hát đỉnh vl theo phong cách độc đáo của riêng mình (khuyến mãi 500đ link nạ: YOUTUBE)

10. [+32; -0] Lúc đầu mình đã tìm kiếm các ca khúc của nhóm vì chất giọng tuyệt đẹp của cậu ấy. Sau khi xem cậu nhóc trên King of Mask Singer và sân khấu “I’m a butterfly” của cậu ấy, mình nghĩ anh chàng đã truyền tải bài hát rất tốt theo phong cách riêng có. Dù sao thì cậu ấy hát rất tuyệt. 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN