3/1/17

[PANN] 161231 Hỡi những ai đã xem Rainism của BTS…


 Wow... Sao Jungkook lại nhảy đỉnh như thế...? Thiệt sự daebak đó, họ đều nhảy quá tốt và cũng đẹp trai nha ㅋㅋㅋㅋㅋ wow… 
Mị nghĩ mị sẽ ổn khi nói đây là sân khấu huyền thoại tiếp nối sau Perfect Man… Tuyệt vời quá mà~

-------------------------------------------- 
Phản hồi bài viết [+1243 -135] 


1. [+193 -9] Thậm chí chú quay phim cũng phấn khích luôn màㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
ㄴ[+13 -1] ah vui vl luôn í ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ“camera cũng phấn khích” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
Hôm nay BTS thực sự thực sự rất tuyệt vời ㅠㅠ 
ㄴ [+7 -1] g-gì cơ? Có phải là kỹ thuật của camera 4D với mục đích tốt đẹp giúp những khán giả ngồi tại nhà cảm nhận được bầu không khí chân thực trên sân khấu hơm…..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

2. [+176 -10] Thực sự điên đảo cuồng quay
ㄴ [+11 -2] đứa trẻ này hẳn là biết những chuyển động gây thòng tim của cậu ấy
ㄴ [+5 -1] Thần thái của Kookie đã cải thiện nhiều rồi đó ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ awwww 

3. [+148 -10] Họ cũng cover Duex sau đó và tui nghĩ nó sẽ đỉnh vl luôn. Ah tui cmn không thể thở nổi mà 

4. [+89 -2] Mình nghĩ họ (trạm phát sóng í) để BTS trình diễn mấy kiểu sân khấu này với lý do chính đáng nha ㅋㅋㅋ Các giai nhảy giỏi và cho dù có thể họ sẽ không hát các ca khúc khác vì lí do sức khỏe cá nhân cơ mà họ xoay sở mọi chuyện tốt đấy chứ

 
5. [+68 -3] keeuuu…. 

 
6. [+54 -1] Funboyz sau countdown đó nha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

 
7. [+51 -3] Jeon Jungkook ㅠㅠㅠ Mị fine, cậu có thể biến mọi thứ trở nên hoàn hảo ㅠㅠ 

8. [+45 -0] Tớ từng từ chối việc gia nhập fandom nhưng rồi tớ đã tìm kiếm BTS trên Youtube sau khi xem sân khấu của họ hôm nay và bắt đầu cày toàn bộ stage gần nhất mà méo thèm đi ngủ ㅠㅠ Ah giời ơi họ ngầu lắm. Tớ nghĩ bản thân hiểu tại sao BTS lại nổi tiếng ㅠ Tại sao tớ lại từ chối việc trở thành fan cho đến tận hôm nay cơ chứ.. và đó là chuyện tớ đã trở thành 1 ARMY như thế nào 

9. [+44 -1] Tớ là giai và thực sự đã xem sân khấu của BTS với cái mồm phải há hốc ㅋㅋㅋ Ca khúc này nổi tiếng trong những ngày tớ còn học trung học ấy nên khi xem màn trình diễn của họ đã đem lại cho tớ cảm giác mới mẻ... còn nữa, xem mấy cậu đẹp trai cao ráo này nhảy đúng là rất ngầu nha và tớ nhận ra rằng nhóm này nổi tiếng cũng chả có gì lạ đâu ㅎㅎ 

10. [+37 -2] Sân khấu cover Duex của họ cũng quá tuyệt đi ㅠㅠ Mình thích tất cả stage của họ trên Gayo Daejaechun ngoại trừ sân khấu thực tế!! Sân khấu thực tế nó... (thở ra)... (phẫn nộ)


Source: Pann
Etrans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN