14/12/16

[PANN] 161209 Mấy thím stan idol ơi, hãy đọc bài đăng của mị


Hãy viết mấy bình luận lôi kéo mình đi...

Tớ cũng muốn stan idol nhưng không thể tìm ra một nhóm nhạc có thể thu hút được mình 8ㅅ8
Hãy thả thính mình đi.. ha.. nhóm nam nhóm nữ gì cũng được tất


Đừng tự lựa chọn bias của mình
Bias của cậu sẽ xuất hiện như một vị thần rồi gõ vào đầu và nói với cậu: 
"Từ nay anh sẽ là bias của em"

Đây là bức hình mình đã lưu hồi trước

+) Mình thức dậy và thấy bài đăng lọt top Selected Talkㅋㅋ
dù sao cũng cám ơn mọi người nhé :)

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+247; -17]

[T/N: Chỉ dịch bình luận liên quan đến BangTan]


1. [+554; -252] Mị đảm bảo là chế sẽ stan nhóm một cách đầy vui vẻ. Thật luôn đó, có quá nhiều video để xem luôn. Cả mấy cái hài hài nữa. Bias... bias của chế hẳn là BTS rồi 
ㄴ[+76; -1] nhưng thực sự sẽ rất khó để stan BTS bây giờ bởi vì sẽ chẳng tìm thấy lối ra trong cuộc đời fangirl/fanboy đâu.. chế đã bỏ lỡ quá nhiều thứ rồi. Có cả list dài những thứ cậu phải thức khuya để xem và đến lúc tưởng chừng đã xem xong hết rồi thì lại lòi ra cái mới ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng mà ngay cả lúc nhóm nghỉ ngơi thì cậu cũng chả được ngơi nghỉ đâu... khi các thành viên bắt đầu tweet thì khối lượng thông tin lại càng nhiều. Họ là nhóm nhạc đầu tiên có emoji riêng đấy, mình nghĩ vậy.
ㄴ[+87; -2] mấy chế có biết tại sao một tuần lại có 7 ngày không? vì có 7 bias chia đều cho mỗi ngày đó. BTS đúng là một cánh cửa xoay vậy. 

ㄴ[+33; -2] C H I ÊU M Ộ ♡ 

ㄴ [+10; -0] Bạn của mị là ARMY và thực sự quá là ghen tị luôn vì nhóm thả thính nhiều vl luôn mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình là Melody... bên đây chả có thính mấy cả... 
ㄴ [+14; -0] Tại sao lại không thể ngủ nếu thích BTS? vì họ sẽ tấn công trái tim bạn

ㄴ[+13; -0] Không chỉ có mồi nhử mà còn có cả cá nhé! ㅎ 

ㄴ [+14; -0] và ông anh lớn tuổi nhất thì ngồi chơi Boom. Nhưng vấn đề là ở chỗ ảnh chơi gà lắm


2. [+506; -219] đây chính là cách mị thành fan của BTS... một khi đã lọt hố thì chẳng có lối thoát nào đâu. Cậu cũng sẽ chẳng bao giờ thấy nhàm chán. Họ sẽ cho cậu đớp thính mãi thôi... Hãy biến thớt trở thành ARMY đi nào, thành ARMY đi... ARMY...  ppo..rorong...^^ 


5. [+176; -57] Hãy stan BTS đi nào. Một khi cậu bị dụ vào, sẽ mất ít nhất một năm để xem hết chỗ Bangtan Bomb, vid V App và tweet của nhóm đó


6. [+161; -42] có quá nhiều thứ để xem luôn.. đặc biệt là V App..có nhiều cái hài lắm. Cậu sẽ chả cần cả TV luôn, chỉ BangTan thôi cũng quá vui rồi 


7. [+147; -38] Stan BTS và cậu sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng không có thính để đớp


8. [+135; -29] Chả có nhóm nào để stan tuyệt hơn BTS đâu. Cậu sẽ chẳng cảm thấy nhóm đang nghỉ ngơi dù cho họ không đang trong thời gian quảng bá... nhóm không thường đi show tạp kỹ nhưng lại tự mình tạo ra nhiều thứ. Chỉ cần nhìn V app thôi cũng đã thấy rồi. Hope on the street, Eat Jin, Somme... Họ hay live trực tiếp và tweet ít nhất mỗi ngày một cái. Lại còn up load mọi khoảnh khắc lên kênh Youtube, khiến fan nhiều khi phải băn khoăn "Ủa chứ đăng mấy cái vụn vặn đó lên chi vậy?"...  Nghiêm túc là hông có đường ra


9. [+122; -28] Xin hãy là BANGTAN... chế sẽ không hối hận đâu


10. [+56; -8] Hãy BangTan cùng nhau nào! 
Cậu sẽ thấy hạnh phúc lắm với lượng thính được rải mỗi ngày ㅋㅋㅋㅋㅋ 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN