15/12/16

[PANN] 161214 Ôi đệt BTS Jungkook


quào... cậu ấy đẹp trai quá. Mình đã nhìn chằm chằm vào bức hình này một lúc lâu rồi. Mình đến từ fandom khác và có thể chứng minh nếu các chế muốn (dạo này cứ mỗi lần có bài đăng khen ngợi BangTan là y như rằng các mày sẽ nó đó là ARMY) Nghe nói cậu ấy sẽ sang 21 sau một tháng nữa nhưng mà thực lòng là đẹp trai thí mẹ luôn...


-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+174; -17]


1. [+55; -2] Tên đầy đủ của cậu ấy là Jeon JungkookOppa. Nhưng mình thực sự muốn gọi cậu nhóc là Jungkook... 


2. [+49; -2] .. haaaat! sim kung... 


3. [+48; -4] Kookie là một cậu trai xinh xắn


4. [+20; -1] Bức hình này của Jungkook thực sự đã giết chết mị... 
cậu ấy 20 nhưng vẫn đến trường đấy...keeeuuuu 


5. [+18; -1] Thời bé bi của Jungkook ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cậu nhóc vẫn chỉ là một đứa trẻ thôi ㅠㅠ ♥ 


6. [+17; -1] năm ngoái, khi cậu ấy 19 tuổi


7. [+16; -1] Jeon Jungkook đẹp trai thấy má nhưng cậu ấy cũng xinh thấy bà luôn... cậu ấy có mười ngàn khuôn mặt đấy... tên đầy đủ là Jeon JungkookOppa.. I'm so lucky to be able to call Jeon Jungkook, oppa... 


8. [+13; -1] Cậu ấy đã 21 rồi á....? Mị đến từ fandom khác nhưng vẫn cảm thấy tự hào về cậu ấy nên không thể tưởng tượng được ARMY còn cảm thấy thế nào nữa. Ý mình là hẳn phải có cảm giác như thể vừa nuôi lớn một cậu con trai nhỉ? 


9. [+13; -2] Tất cả các thành viên của BTS đều đẹp trai tất


10. [+7; -0] Yêu quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình luôn ủng hộ cậu chàng trai sắp 21!!♥ 
- Khi cậu không có bất cứ lịch trình hay công việc gì, cậu thường làm gì ở phòng vậy?

Suga: có những thành viên sẽ luôn chơi game, nhưng mà mình thì nằm ngủ bất cứ lúc nào có thể
Rap Monster: mình thích xem phim. thi thoảng mình đến cửa hàng bán đồ nội thất nữa. mình cũng thích tự làm mấy đồ thủ công
Jungkook: mình là thành viên đảm nhận vai trò cái lỗ ở KTX mà. nếu mình nhìn thấy một cái lỗ, mình sẽ bịt nó lại để ngăn côn trùng bò vào phòng


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN