13/12/16

[PANN] 161210 Mấy chế biết kiểu đầu dấu phẩy của Jungkook chứ? (Mị đã thêm hình bằng chứng rồi nạ)


Bằng chứng đây :))))

Mị là fangirl của TWICE ㅋㅋㅋ Hy vọng BTS sẽ ngày càng thành công hơn nữa~!@1!!

Mình nghĩ cậu ấy thật sự rất.. rất.. đẹp trai ㅠㅠㅠㅠ

Mị cũng có thể chứng minh mình đến từ fandom khác!! 
(nếu các mày muốn thì up hình chứng minh cũng chẳng vấn đề gì)

Thực ra mình quan sát BTS từ thời War of Hormone cơ

Hy vọng cậu ấy tiếp tục để kiểu đầu dấu phẩy đó ㅠㅠ

giờ thì mình sẽ kết thúc bằng bức hình bô trai của Jungkook-nim... hearteu

Đáng yêu quá xá...




quào nghiêm túc thì đây là bức hình yêu thích của mị đợt War of Hormone ㅠㅠㅠㅠㅠ

Hy vọng Jungkook-nim sẽ thành công hơn nữa nhé!! bái bai~!

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+404; -32]


1. [+96; -2] vuốt mái lên là đẹp trai thí mẹ

2. [+81; -2] bé bi

3. [+72; -2] hự... 

4. [+37; -0] Cảm ơn vì đã thích Jungkook nho!♡ 

5. [+22; -0] 

6. [+21; -0] thực sự là vừa đẹp trai lại vừa xinh xắn ㅜㅜ 

7. [+20; -0] tóc dấu phẩy!!!! Mị thích!!!!!! 

8. [+19; -0]

9. [+18; -0] Chuẩn luôn. Thời War of Hormone cậu ấy quá là đẹp trai đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ lúc đó idol của mình vẫn còn là trainee thôi... dù sao thì, mình chả để ý idol nào khác vì mình thích idol của mình quá nhiều mà, những vẫn quá ngạc nhiên khi thấy Jungkook đợt War of Hormone... 

10. [+17; -0] Tên đầy đủ của cậu ấy là Jeon Jungkook Oppa 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN