22/12/16

[PANN] 161221 Các thành viên BTS đều có quá khứ trước khi debut trong sạch và họ có nhân cách tốt vì vậy...

Mình nghĩ tụi haters đã cố quấy rối nhóm bằng những tin đồn gây tranh cãi. Nhưng những tin đồn đó đều không đúng sự thật và những người trong ngành cũng biết điều đó không đúng nên họ chả thèm quan tâm đến những gì haters nói và support BTS ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trolls: chắc hẳn là tụi này đã phải làm việc vất vả để dựng chuyện quấy rối nhóm nhỉ?

+) Mị thêm mấy thứ mình tìm được trong đống bình luận ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Liên quan tới những tin đồn của BTS

Mị làm việc trong ngành công nghiệp giải trí và mị nghĩ việc này sai quá sai
Không ai trong ngành này nghĩ họ ăn cắp ý tưởng cả
Khi nghe cái này ai cũng cười vì tụi đấy đã thật sự bẻ cong sự thật để vu khống BTS

Mị sẽ chứng minh trong trường hợp mọi người không tin

Phản hồi bài viết +948 -344

1.[+255 -8] Họ lúc nào cũng cúi chào các nhân viên hoặc một người đang làm việc tại nhà đài khi anh/cô ấy đi ngang qua họ mặc dù họ đang quay Bangtan Bomb

2. [+251 -15] Có chuyện gì với các bình luận ở trước đó vậy? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tại sao các bạn lại tức giận về những tranh cãi liên quan tới nhân cách của idol nhà bạn? Tui không biết tẹo nào về idol nhà bạn nhưng các thành viên BTS có quá khứ rất sạch. Không ai trong số họ thật sự gây tranh cãi về nhân cách cả

3.[+235 -14] Gửi mấy thớt ở trên, mấy bạn có thấy tấm ảnh  nào họ ở bar không? Hay là hình họ đang hút thuốc không? Mấy đứa đần này...


4. [+124 -1] Bạn có thể nhận biết được nhân cách của một người qua cái này

5. [+90 -2] Tại sao Min Yoongi lại không có hình xăm nào cả

Tại sao tôi lại không thấy bất cứ hình xăm nào mặc dù bạn là rapper
- Mình đã thật sự muốn xăm hình khi mình còn trẻ. Nhưng ở độ tuổi 20, thì ý nghĩ đó đã biến mất. Gần đây mình còn được biết Pharrell Williams đã xóa đi những hình xăm của mình. Ông ấy cho biết là chính ông ấy cũng không rõ tại sao mình lại có nó. Và mình cũng có một số thứ muốn làm trong tương lai. Mình muốn làm công việc từ thiện vì vậy những hình xăm có thể khiến mình để lại ấn tượng không tốt trong mắt người khác nên phải kiềm chế lại thôi.

6. [+89 -1] Bạn sẽ nhận ra khi bạn thấy MPD đã yêu họ như thế nào. Có thể nói là họ cư xử rất tốt ở các nhà đài

7. [+89 -2] Mị đã từng mong đợi một nhóm nhạc thần tượng với quá khứ siêu sạch và BTS chính là nhóm nhạc hoàn hảo đó vì vậy mị lọt hố vào fandom luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đây là lần đầu tiên mị thấy một người có ước mơ trở thành nông dân đó ㅋㅋㅋㅋㅋ

8.[+80 -1] ^^

(CHÚ Ý - Jimin tử tế đang chỉ đường cho một bác lớn tuổi)

9. [+75 -0] Làm sao các bạn lại không biết điều này trong khi xung quanh đều là lời khen..?

Bạn mình kể rằng hiện giờ BTS Jimin đang được nhắc đến trên radio. Cậu ấy nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí là một idol có cách hành xử tốt.

10. [+71 -0] Mình không phải là fan BTS nhưng mình là một ai đó đã nhìn thấy họ trong khoảng thời gian ngắn hồi họ còn là thực tập sinh. Mình không thể tiết lộ đó là ai nhưng mà một trong số họ đã chạy từ KTX tới chỗ của bạn chỉ để ăn thức ăn người bạn đó đã chuẩn bị, đó là tất cả. Đó không phải là vì chế độ ăn uống khắt khe mà là vì họ đang gặp khó khăn về tài chính. Có vẻ như bây giờ họ có tất cả mọi thứ nhưng là họ đã đi lên từ từ và băng qua những khó khăn cùng cực. Nếu mình là họ, mình sẽ không bỏ cả cuộc đời chỉ để kiềm chế bản thân, tập luyện và trải qua khó khăn...mình phải tận hưởng cuộc sống như là một thực tập sinh, làm những điều mình thích...Những ai mà biết điều đó thì cũng sẽ phải hiểu điều này, BTS sẽ không bao giờ sụp đổ. Các thành viên thực sự cứ thế mà chịu đựng như kẻ ngốc trong nhiều năm. Mình không phải là fan nhóm nào cả, mình chỉ là muốn cmt bởi vì mình không nghĩ rằng các bạn sẽ nói xấu họ như thế nếu các bạn xem họ là con người.


Source : PANN
Etrans : PEACHI
Vtrans : JKVN