20/12/16

[PANN] 161220 hừm mình nghĩ là chả có thành viên nào bất tài trong BTS cả


Mình không biết nhiều về họ nhưng mà.. sau khi nghe những ca khúc gần đây của họ mình có thể nói điều đó. Mình nghe bài OST của các thành viên thường bị chỉ trích vì tài năng của họ và mình thấy tốt đó chứ ㅋㅋ

------
Phản hồi bài viết [+210; -42]


1. [+60; -3] yep, yep. chả có thành viên nào có thể ném đá về tài năng được cả. nghiêm túc là đến tận bây giờ hẳn là fan phải mệt mỏi lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 

2. [+56; -3] Hầu hết các thành viên của BTS đến từ tỉnh lẻ. Những đứa trẻ thiếu tài năng sẽ chẳng cố gắng bằng mọi cách để đến đây (Seoul) làm nhạc đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

3. [+49; -0] Kể cả phần trình diễn live của nhóm cũng vậy. Họ hát khá tốt trong lúc nhảy những màn vũ đạo kinh hoàng như vậy. 

4. [+24; -1] hừm cậu không nghĩ họ là một nhóm tài năng sao? Các bài solo và OST cũng tuyệt quá trời! Họ được nhắc đến thường xuyên trên PANN nên mình chẳng ngờ các thành viên trong visual line ại tốt đến thế cho đến tận hôm nay.. mị xin lỗi, ARMY. Giờ thì mị đã công nhận tài năng của BTS rồi! Chả có thành viên nào đáng chỉ trích cả.

5. [+23; -0] Rap Mon Suga = không thể chê trách khả năng rap, J Hope Jimin Jungkook = không thể chỉ trích khả năng nhảy, Jungkook V Jin = không thể chê bai khả năng hát.

6. [+16; -0] Mình không phải fan của BTS nhưng mình nghĩ V nhảy tốt đấy chứ. Các thành viên của BTS luôn gọi Jimin, J Hope và Jungkook là các thành viên đa năng và V chỉ giỏi hát. Mình nghĩ V nhảy tốt đấy chứ! Cứ tưởng Jungkook là thành viên duy nhất làm động tác trồng chuối trong bài Blood Sweat & Tears nhưng xem kĩ thì cả V cũng có vũ đạo tương tự! dù sao thì động tác của cậu ấy trong cũng có vẻ rất khó và cậu ấy đã hoàn thành tốt nó.

7. [+15; -0] Cám ơn. Mình thích đọc bài khen tài năng của BTS như này hơn nhưng bài đăng khen vẻ ngoài của nhóm ㅎㅎ 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN