22/12/16

[Instiz] 161222 Những chiếc standee theo kích cỡ thật sẽ sớm tạo ra một bài báo về việc chúng bị chôm chỉa




Là standee của BTS PUMA đó

Hãy nhìn những chi tiết chân thực đó đi


Trông còn thật hơn cả áo khoác treo sẵn ở cửa hàng

Chất lượng cao quá

----------------------------
Phản hồi bài viết +75


1. Mình sẽ thử chôm chúng.

2. wow trông giống thật quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Hãy cho mị chiếc standee của Jimin đi....

4. Mình muốn chôm chúng lắm  ㅠㅠㅠㅠㅠ nhưng hông được ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ mị là một người có lí trí mà ㅠㅠㅠㅠㅠ

5. Cứ như thể để lại một con người da trắng máu hồng trước mặt ma cà rồng háu đói vậy. Quá khó để kháng cự.....☆
ㄴ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Phép so sánh của chế thật vi diệu!
ㄴ quào cuối cùng mị cũng hiểu được cảm giác của một vampire...

6. Nếu standee của Jimin biết mất, thì đó chính là mị...!!!

7. Thế tụi mình có thể tìm thấy mấy chiếc standee này ở đâu??????????
ㄴ Ước gì mình có thể đứng trước chúng trọn đời
ㄴ Mình sẽ quẹo lựa mua chiếc áo khoác và hỏi thăm về standee (quả quyết)

8. Jimin, mị đang đến đây!

9. Wow, xin hãy cho mị tất cả chỗ đó đi

10. Xin hãy cho mị Yo...Yoongi standee... mình nghĩ mình sẽ mua nếu họ bán nó...

11. heol... ai muốn về phe với mị không nào?

12. Hãy đến nhà của mị đi... cả thảy 7 người.. hãy về nhà đi nào...

13. Ba ơi, con phải làm gì giờ... nếu cảnh sát gọi về nhà xin ba đừng kinh ngạc, được chứ...? 

14. ... Mẹ ơi, xin đừng ngạc nhiên nếu thấy con xuất hiện trên bản tin...

15. wow trông giống thật quá... mình đến từ fandom khác nhưng mà ghen tị quá... mị cũng muốn chôm chỉa nó nữa ㅋㅋㅋ

16. Con xin lỗi mẹ... nếu Yoongi biến mất thì đó chính là con đó...

17. (phải làm như nào để mang chúng về đây)

18. Mình thích mấy cái standee còn hơn cả mấy chiếc áo khoác gió nữa...

19. Lần trước mình có hỏi liệu có thể cho mình xin standee của Kim Soohyun không và họ đã cho mình một cái đó... mình nên hỏi họ lần nữa...

20. Chúng được là xinh xẻo thật đấy...


Source: Instiz
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN