24/12/16

[ARTICLE] 161224 Billboard Mỹ ca ngợi BTS.. "Liệu mọi người có còn nghi ngờ về sức hút trên toàn cầu của BTS không?"



BTS lại một lần nữa húp trọn Billboard.

(T/N: bài báo là bản trans sang tiếng Hàn từ bài đăng của Billboard - "10 Album K-Pop xuất sắc nhất năm 2016: Lựa chọn của các nhà phê bình")

-------------------------------
Phản hồi bài viết +131

1. [+208 -29] Khi BTS gặt hái được thành tựu gì đó, nó cũng khiến mình thấy hạnh phúc và nở một nụ cười trên khuôn mặt, thậm chí cũng chẳng biết tại sao. Album "WINGS" là một kiệt tác. Nhóm cần phải thành công hơn nữa. Cách họ làm việc nhóm, âm nhạc, vũ đạo, cách họ sáng tác và khả năng viết lời vẫn chưa được công chúng biết đến nhiều. Mình rất biết ơn vì chí ít thì Billboard đã công nhận nhóm. Hơn nữa, họ chính là định nghĩa đích thực của tương tác với fan đó. Nhóm cố gắng chia sẻ từng khoảnh khắc nhỏ nhặt nhất đến fan và điều đó quá là đáng yêu. Hãy cố lên nhé!

2. [+172 -20] "Nếu có ai đó nghi ngờ về sức hút trên toàn cầu của BTS, hãy lắng nghe WINGS và bạn sẽ thấy điều đó là điều hiển nhiên." 

3. [+167 -20] Khi các bạn nghe tất cả các ca khúc trong album của BTS, bạn sẽ nhận ra rằng họ đã vượt qua ranh giới của idol và âm nhạc rồi. Mình thích nhóm vì họ không tạo nên những thứ âm nhạc quá rõ ràng, hào nhoáng. 

4. [+172 -26] Đúng như dự đoán. BTS hãy chỉ đi trên con đường trải đầy hoa thôi nhé~^^ 

5. [+219 -42] wow... đẳng cấp của BTS.... Billboard đã trả lời cho bọn hater luôn rồi... "Nếu có ai đó nghi ngờ về sức hút trên toàn cầu của BTS, hãy lắng nghe WINGS và bạn sẽ thấy điều đó là điều hiển nhiên."

6. [+32 -2] Wow cái này thú vị quá, nhưng mà mình nghĩ họ xứng đáng được ghi nhận vì các thành viên còn có cả ca khúc solo và tự sản xuất bài hát của mình trong album WINGS cơ mà!

7. [+28 -1] Mình cứ nghĩ là các nhóm nhạc thần tượng đều y chang nhau nhưng BTS đã phá vỡ định kiến của mình về idol với màn trình diễn DOPE. Mình nghĩ là mọi người đều có quan điểm giống vậy thôi. Với cá nhân mình, lí do mình tin rằng album này là tuyệt tác:
1. Beat nhạc đang là trào lưu
2. Nếu nghe nhạc của nhóm bằng earphone thì sẽ nhận thấy có nhiều  hoà âm phong phú
3. Chủ đề của các ca khúc rất sáng tạo 
4. Hoà âm của vocal line và phần rap, sự cân bằng trong chất giọng của các thành viên
5. Tất cả các thành viên đều tham gia sáng tác, viết lời và sản xuất. 
Hy vọng họ sẽ tiếp tục quảng bá trong thời gian thật lâu nữa bằng màu sắc âm nhạc riêng của mình!

8. [+31 -3] Album bao gồm các ca khúc solo được sáng tác và viết bởi các thành viên... cả 7 bài đều đỉnh luôn.. cả 7 người họ đều có nét cuốn hút ngang ngửa nhau và không có ai quá vượt trội cả. Quan trọng nhất là tinh thần làm việc nhóm tuyệt nhất luôn.. mình biết về nhóm thông qua đứa cháu và bây giờ mình ngày càng quý nhóm hơn.. 

9. [+28 -2] Cho đến gần đây thì Hallyu chỉ phát triển chủ yếu ở châu Á thôi, nhưng thật kì lạ là BTS lại nổi tiếng ở phương Tây. Mị tò mò lí do lắm... 

10. [+24 -1] BTS fighting! Hãy leo cao hơn nữa một cách thật bình thản và từ từ nhé! Các cậu đã rất vất vả rồi, hãy chăm chỉ hơn nữa và gắng hết sức để ca hát nhé! 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN