26/12/16

[PANN] 161224 Những idol siêu thực


Những idol nào các cậu nghĩ họ vừa đẹp vừa có tài hát và nhảy?

Theo ý kiến của mình thì là:

Shinee Taemin
SNSD Taeyeon
EXO Baekhyun
Infinite Nam Woohyun
Red Velvet Seulgi
BTS Jungkook
A Pink Yoon Bomi

Đây là tất cả những idol mình nghĩ ra lúc này ㅠㅠㅠㅠㅠ
Hãy cho mình biết nếu có ai khác nữa nhé!!

I Có suy nghĩ kiểu như "Mình muốn thử chạm vào họ" (xem có thực hay không)

------------------------------------
Phản hồi bài viết [+282; -40]


1. [+141; -16] Khuôn mặt của Lee Taemin đã siêu thực rồi, mà cả khả năng hát, nhảy và nhân cách cũng siêu thực nốt


2. [+72; -11] Cám ơn vì đã nhắc đến Kookoo 


3. [+64; -13] Có tận 7 công ty cố gắng hốt Jungkook về ㅜㅜㅜㅜ 


4. [+59; -8] Mị đã rất ngạc nhiên khi lần đầu tìm hiểu về Jeon Jungkook vì ẻm đảm nhận quá nhiều vị trí luôn. Vừa nhảy dẫn, vừa là vocal chính xong còn là rapper phụ nữa ㅋㅋ nhưng cậu ấy cũng kiêm luôn maknae và có ngoại hình thuộc top ㅜㅜ cậu ấy có một nhân cách tuyệt vời và biết nên hay không nên nói gì... chỉ là cậu ấy khiến mình quá đỗi ngạc nhiên.. ㅋㅋ 


5. [+52; -7] Jungkook thực sự siêu thực đó, vì kỉ năng nhảy của cậu ấy đã tiến bộ sau khi ra nước ngoài tập luyện và giờ đây cậu ấy là một vũ công rất cừ dù cho có đứng cạnh J Hope hay Jimin đi chăng nữa. Còn nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc hát chính (17) và rap cũng tốt luôn. Jungkook luôn đảm nhận phần của Rap Mon mỗi khi leader không thể biểu diễn trên sân khấu, xong rồi hội hoạ với thể thao cũng giỏi cả ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ chắc điên quá... cậu ấy đảm nhiệm vai trò rap, nhảy, hát, thể thao và cả ngoại hình luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN