23/12/16

[PANN] [161222] chộ, bạn cùng lớp của Jungkook cũng để lại cmt nữa này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


(T/N: những hình cap dưới đây là từ bài post tụi mình đã trans và up hôm trước here)

Có vẻ như trai nhà mình có nhân cách tốt thật đấy... Có ai đó đã bình luận bảo là Jungkook có nhân cách tệ và bạn cùng lớp của ẻm đã phản hồi lại này. Cũng có một người khác bảo Taehyung rượu chè hút thuốc nhưng bạn cùng lớp của Taehyung cũng viết cmt luôn và rồi đứa kia xoá luôn bình luận rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nghiêm túc là tụi nó phải gắng hết sức ném đá trai nhà mình luôn mà.

Thím nói JJK có nhân cách tệ á? ㅋㅋㅋㅋㅋ Hơi khó để tôi có thể cung cấp ảnh tốt nghiệp làm bằng chứng vì tôi sống xa nhà nhưng tôi là người Busan gốc và tôi đã tốt nghiệp tại trường Tiểu học và cấp 2 Baekyang. Tôi được học cùng lớp với Jungkook nhiều lần rồi. Lớp 1, 2, 4, 6 và lớp 7. Tôi đã học cùng lớp với cậu ấy được 5 lần. Nghiêm túc mà nói nếu thím là học sinh của Baekyang, thím sẽ biết được con người của Jeon Jungkook như thế nào vì vậy cái cmt thím nhận xét như thánhㅋㅋㅋ Cậu ấy rất ít nói và cũng không phải là một học sinh ồn ào vì vậy nó khá hài hước khi tôi nghe thím nói nhân cách cậu ấy như rác ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thím đã gặp cậu ấy ngoài đời thực chưa mà nói cậu ấy như thế? Hãy đi hỏi những học sinh đã từng học ở Baekyang đi. Coi thử có ai nghĩ Jeon Jungkook có nhân cách như rác không hay cậu ấy là một người tốt~ +1 -3
ㄴ ㅋㅋㅋㅋbộ lầu trên không biết là con người có thể thay đổi hả? +0 -2

ㄴ điều đó không thành vấn đề nếu người đó có nhân cách tốt hay xấu bởi vì "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời" +2 -0
ㄴgửi thớt lầu trên trên. Jeon Jungkook chuyển lên Seoul vào lúc cậu ấy học lớp 9 mà thím nói như thế nghĩa là nhân cách của Jungkook trở thành rác trong khoảng thời gian làm thực tập sinh? Nghiêm túc mà nói liệu công ty có giữ cậu ấy làm thực tập sinh hay đuổi đi mất rồi?ㅋㅋㅋ Theo như tôi được biết thì Jeon Jungkook rất hiếm khi đi học trong suốt năm đó mà thím nói cậu ấy có những hành động rác rưởi trong những ngày đó? Nghiêm túc mà nói cái này vui vỡi ㅋㅋㅋ 




Tôi từng học trường Trung học Geochang khi tôi sống ở đó trong suốt những năm cấp 2 và một trong những bạn cùng lớp của tôi đã trở thành idol. Khi tôi xem những videos hiện tại của cậu ấy tôi nghĩ tính tình của cậu ấy cũng giống hệt hồi học cấp 2. Cậu ấy rất thân thiện và chất phát. Tôi chả bao giờ nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành người nổi tiếng ㅋㅋㅋ Cậu ấy cũng từng dùng Cyworld và tụi tôi đã từng là bạn bè trên đó. Tôi ước gì Cyworld vẫn còn ㅋㅋ +2 -0
ㄴ Là Taehyung đó
ㄴ ủa không phải cậu ấy chỉ sinh ở Geochang hở? Không phải cậu ấy sống ở Daegu? Mị sai chỗ nào à?
ㄴ ah ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Taehyung được gọi là Hoàng tử Geochang đó...ㅋㅋㅋㅋㅋ
ㄴ không thím trên kia ơi~ cậu ấy tốt nghiệp ở Tiểu học Changnam và cấp 2 Geochang sau đó mới chuyển tới Daegu để học Trung học 
ㄴ ㅠㅠ Tôi đã không muốn tiết lộ tên của cậu ấy nhưng mà như dự đoán fan BTS ở đây nhiều quá ㅠㅠ ㅋㅋㅋㅋㅋ

(T/N: Cyworld - Facebook của Hàn. Trước đây nó đã từng được rất nhiều người dùng)

--------------------------------
Phản hồi bài viết [+50 -0]


1. [+1 -0] reply ở bức hình đầu tiên kìa chèn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ sao nó biết tính cách của Jungkook đã thay đổi hay vại? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


2. [+1 -0] hãy nhìn 3 đứa votedown ở cmt đầu tiên kìa
ㄴ lúc nào tụi nó cũng chỉ biết votedown vì chẳng thể bình luận gì khác..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Source: PANN
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN