13/12/16

[PANN] 161208 BTS Jungkook (liệu đây có bị gọi là một bài câu fan không..?)


Hế nhô! 
Mình bắt đầu thích cậu idol này (❤) sau khi xem video dù cho mình không phải là người thích thú giới idol đâu/ Mình từng thấy rất nhiều post chê bai vẻ ngoài của cậu ấy ㅜㅜ điều đó khiến mình buồn lắm ㅜㅜ vậy nên!! mình sẽ chia sẻ một vài khoảnh khắc đáng yêu của Jungkook

(T/N: hater đã đăng những bài ác ý về tình trạng da của của Jeon như mụn miếc các thứ..)


Đứa trẻ ấy

..đã lớn lên như thế này đây

Đang làm gì đấy Jungkook ơi...? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thỏ Kook 

Khi tiền bối Seungri bảo "các maknae hãy giơ tay lên nào!! anh hiểu mấy đứa cảm thấy như nào mà!!", cậu nhóc đã tự tin giơ cao tay.


joraengi tteok (bánh gạo hình người tuyết)... điều đáng nói ở đây chính là sự đồng bộ của cả haiㅋㅋㅋㅋ! 

cậu ấy x...xinh quá

V App Kook đã để lại những khoảnh khắc huyền thoại theo nhiều cách khác nhau!!

hơ...

Chuẩn rồi!! Thích style này quá đi

và cuối cùng... mị muốn làm cho mọi người phát cuồng lên ㅎㅎ
Là cùng một người đó!!

Jungkook bảo cậu ấy thích ngắm nhìn khuôn mặt của fan từ trên sân khấu và không thể diễn tả niềm hạnh phúc đó thành lời ㅜㅜ xin đừng ghét bỏ cậu nhóc nhiều quá nhé

Đây là lần đầu mình đăng bài. Liệu mình có nên ngừng đăng những bài như này không?? hãy tha thứ nếu mị có lỗi lầm gì nhé


-------------------------------------
Phản hồi bài viết [+326 -19]


1. [+71 -0] Bức selfie huyền thoại của Jungkook siêu cấp đẹp trai (rên rỉ) 


2. [+67 -1] Bé út của tụi mình lớn lên xinh xẻo quá đi ^^ 


3. [+66 -1] Cậu ấy cũng tràn ngập khí chất oppa nữa


4. [+31 -0] Út Jungkook đáng yêu và quyến rũ. Cứ lấy hết mấy điểm cuối hút về cho mình í


5. [+30 -0] Kook xinh đẹp của tụi mình có khuôn mặt đẹp mà nhân cách cũng đẹp nữa ㅠㅠ cậu ấy quỳ xuống ngay lập tức để buộc giây giày cho hyung nè ㅠㅠ 


6. [+23 -0] Cám ơn vì đã thích Jungkook!♡ 


7. [+20 -0] Kkookoo đã tấn công trái tim của mình, Kkookoo xấu lắm nha hôn ❤️ 


8. [+19 -0] Mị tới từ fandom khác và đã xem màn trình diễn của nhóm rồi. Cậu ấy nói năng ngọt ngào thật đấy. Và mình đã thấy một bức hình hay bài đăng gì đấy cậu ấy đã bảo là thật khó khi nhìn các anh phải chịu những nỗi đau. Mình nghĩ là cậu ấy có trái tim rất thiện lương đấy

9. [+19 -0] bức hình bé bi đó ㅋㅋ cái xúc xích ngô của ẻm kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ em ấy chỉ ăn mỗi phần ở giữa thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cậu nhóc quá là đáng yêu mà ㅋㅋ 


10. [+17 -1] Xin hãy cứu mị. Mị không thể sống được trong thế giới thực chính là vì Jeon Jungkook ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ


Source: here
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN