12/12/16

[PANN] 161210 Kể cả khi họ không phải idol của bạn..


Hãy share những chiếc gif của idol không phải từ nhóm nhà mình

Với mình, là cái này... mình nhìn thấy nó trên Kakaotalk... sexy bất chớtㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

++ heol... bài đăng của mình được vào top Selected Talk luôn... và nằm No.1 nữa...

------------------------------------
Phản hồi bài viết [+455; -27]


1. [+382; -94] Tui là EXO L đã lưu cái gif này ngay tức khắc 
ㄴnhư một chú cún vui vẻ vậy...♡////
ㄴ [+69; -0] thật hài làm sao vì cậu ấy chẳng làm aegyo hay gì cả. Cậu ấy chỉ đang làm cử chỉ "fighting"... tất cả mọi người hãy thương "Park Jimin"... 
ㄴ[+7; -0] cám ơn! EXO cũng rất tuyệt ㅠㅠ ...♡ 


2. [+333; -62] Mình là fan của iKon nhưng với mình thì đó là J Hope-nim! Mình không có hứng thú với idol nào khác đâu nhưng mà lại quan tâm đến J Hope, Suga cả Rap Mon của BTS! Mình không lưu nhiều hình lắm nhưng sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm.
ㄴ [+18; -0] heol mình đến từ fandom khác nhưng phải save cái này

ㄴ[+18; -0] hơ, mị cũng là fan của iKon nè và thích J Hope với Suga ㅋㅋㅋ! mình vào fandom là vì chất hip hop nên mình hứng thú với mấy nghệ sĩ Hip Hop lắm..

ㄴ [+5; -0] đệt ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ tui cũng là fan iKon và thích Jung Hoseok. Thực ra, bias của mị trong BTS là Jung Hosoek!! Bạn của tui là ARMY và cô ấy cứ quăng hình của cậu ấy cho mình mỗi ngày vì biết tui thấy Hoseok đáng yêu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đây là một bức hình cũ tui nhận từ cổ... hãy để mị đính kèm nó

[+6; -0] đây cũng là fan iKON luôn và thích Somme lắmㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ vocal line quá ngầu!


3. [+246; -15] Suho quá hài luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ quả nhiên là thành viên hài hước nhất của EXO! à mà mị là ARMY nhé
ㄴ [+14; -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cậu ấy hài lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ý mị là trông cậu ấy có vẻ điềm tĩnh và lạnh lùng nhưng mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ quần què gì đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ hãy nhìn biểu cảm của cậu ấy nữa kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

ㄴ[+7; -0] kyyyaaaa Junmyeon 

ㄴㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tui cũng là ARMY nhưng màㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Suho ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nghe đồn hồi trước cậu ấy không hài như thế... (có phải không nhỉ...? xin lỗi nếu mị nhầm nhé ㅠㅠ) cậu ấy khiến mị liên tưởng đến Seokjin...


4. [+139; -15] Với mình là tấm này... như một đứa gà mờ phát cuồng cả lên..


5. [+129; -0] Mị là ARMY và thấy trong bức hình này cậu ấy đẹp quá nè


6. [+118; -17] Mình là Melody và thấy cậu này quá là đẹp trai... góc nghiêng quả là không đùa được đâu. Bạn của mình gửi cho tấm hình nà khi tụi mình đang gửi hình cho nhau và (vỡ vụn) mị đã hiểu được tại sao cô bạn đấy lại thích BTS nhiều đến vậy.


7. [+112; -1] Sung Dongil 
(T/N: chú ấy sẽ trở thành người nắm trùm Hwarangs!)


8. [+109; -8] Cái này có lẽ là trường hợp đặc biệt nhưng mình thích meme này lắm, quá là hữu dụng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
Tha thứ thì là no, no


9. [+99; -17] Mình đã ấn nút lưu trước khi mình nhận thức được điều đó... 


10. [+97; -7] Là EXO L cơ mà cậu ấy đẹp trai quá (nức nở)


11. [+93; -0] Carat nạㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng người này là ai, ai đó làm ơn nói cho mị biết đây là ai vậy, nhưng nhìn phong thái đó khiến mình muốn thành fan lai lắm rồi 

ㄴ là Jimin!
ㄴ (ARMY: bỏ chạy)


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN