25/10/16

[Pann] 161024 có vẻ như giờ đây chúng ta đã biết nhân vật game của các chàng trai rồiㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Mình nghĩ ARMY tụi mình đã hỏi họ ở  fansign ㅋㅋㅋ
Lần trước, một thành viên của nhóm nhạc khác đã nhắc đến việc cậu ấy chơi game Overwatch 
với các thành viên BTS
Vậy Overwatch là gì? Có thể xem nó như là một trò chơi bắn súng điện tử 
Mình nghe bảo rằng nhân vật McCree mà Jungkook chơi rất mạnh
Họ nói rằng McCree là một tên tội phạm.Mình nghĩ Jungkookie hẳn là chơi game nhiều lắm đó 
ㅋㅋㅋㅋㅋ khoản này cậu nhóc cũng giỏi nữa


Jungkook  chơi McCree giỏi lắm!

BTS Jungkook chơi rất tốt!

TaeTae nói cậu ấy chơi Mei và cô ấy là một nhân vật thuộc hàng thủ nhưng cổ có thể đóng băng những người khác nên mới được gọi là Mei + bệnh tâm thần = Mei tâm thầnㅋㅋㅋ

"Khi bạn chơi Overwatch trước đây, bạn thường chơi nhân vật nào?"
Meicopath (Mei tâm thần)

Cá nhân mình nghĩ cứ nghĩ TaeTae sẽ chơi Tanker hoặc Healer.. 
Mình tưởng tượng cậu ấy có thể tag những người khác và giúp đỡ khi họ cần ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Yoongi nên xem xét chơi thử những nhân vật đột kích! Như Tank chẳng hạn.

Anh ấy chơi D.Va, đây là một nhân vật sinh đẹp ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Ý mình là ㅜㅠㅠㅠㅠ 
Mình cũng chơi D.Va nhưng mà sẽ thế nào nếu Yoongi nói mấy thứ kiểu như "NERF THIS!"? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Yoongi chơi một nhân vật nữ đó ㅠ.ㅠ ㅠㅠㅠㅠ 
thậm chí chỉ điều này thôi cũng đã giết chết mị rồi
"D.Va"

Vậy là chúng ta thậm chí còn tìm hiểu về nhân vật game mà họ chơi... Mình đã rất tò mò liệu TaeTae chơi nhân vật nào đó ㅋㅋㅋㅋㅋ mình chưa từng nghĩ cậu ấy lại chơi nhân vật đó đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ vì mọi người thường khó chịu khi chơi nó mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Xin hãy làm một buổi live chơi game nhé ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ họ sẽ giống như những chàng trai đời thường khi chơi fame phải không?  
Mình nghĩ là họ nên live một ngày nào đó... một dịp nào đó....☆

Dù sao thì 1!2!3! Hôm nay cũng phải vui vẻ nhé!

----------------------------
Phản hồi bài viết +93

1. [ +20; -0] Cuối cùng mình cũng có điểm tương đồng với Yoongi rồi ㅠㅠㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


2. [+14; -0] wow TaeTae chơi Mei kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhân vật đó có vấn đề về thần kinh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng mà Yoongi chơi D.Va ㅜㅜㅜㅜㅜ 


3. [+13; -0] wow Taetae, thật là ngoài sức tưởng tượng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋMình cứ tưởng cậu ấy sẽ chơi Healer chứ, dõi theo họ từ phía sau ㅋㅋㅋ 


4. [+5; -0] ah thật sự cái này giết chết mị mất thôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ chẳng có gì nhiều nhưng mà ngầu quá xá ㅠㅠㅠ chỉ cần tưởng tượng Yoongi chơi một nhân vật nữ đã đủ để giết chết mị rồi... 


5. [+3; -0] ... Mình chả có chút khái niệm nào về cái game này vì game máy tính duy nhất mình từng chơi là trò mang đồ khi mình còn học mẫu giáo, cơ mà cái này khiến mình mỉm cười... heo heo 

Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN