24/10/16

[Pann] 161023 đúng như dự đoán, từ mẹ của Jungkook


Bé bi của mình... bé bi... cái này làm mình truỵ tim quá nhiều...!!


Đối với Jimin, Jeon Jungkook là gì?
JM: bé bi của mình

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+34; -1]

1. [+21; -0] Jimin, cậu cũng là bé bi mà

2. [+7; -0] Một cái khác nữa nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jungkook nghĩ thế nào về Jimin 
Đối với Jeon Jungkook, Park Jimin là gì?
JK: Bánh gạo! Hạt đậu nhỏ! 

3. [+4; -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋnhưng màㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋJungkook ㅋㅋㅋ cậu ấy nghĩ Jimin là bánh gạo và hạt đậu nhỏ càng khiến nó hài hơn nữa ㅋㅋㅋ 

4. [+3; -0] omg... (lắc lư)... ahhhhhhh 

5. [+3; -0] heol Eppi, cậu phải cảnh báo với tụi tớ trên tiêu đề chứ (ccó thể gây truỵ tim)!!! 
Mình sẽ phải vào viện sau vài giờ nữa mất thôi ㅠㅅㅠ 

Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN