12/10/16

[V-Trans] Jungkook's Thanks To - WINGS Album



Gửi gia đình duy nhất dưới bầu trời này của con - ba, mẹ và anh. 
Xin hãy hiểu rằng mặc dù con luôn cư xử lạnh lùng, nhưng trong lòng con không hề như vậy đâu ạ keke. Con sẽ gọi điện và gửi cho mọi người thật nhiều hình. Cho dù con có không biết vâng lời nhường nào, con vẫn là con trai của ba mẹ. Con cảm ơn vì ba mẹ luôn là nguồn sức mạnh cho con. Con yêu ba mẹ. 
Trung sĩ Jeon (anh trai bé bánh) ... Anh đã vất vả rồi keke. Em đùa đó, anh sắp xuất ngũ rồi đúng không. Trước khi anh xuất ngũ, hãy nghĩ về những điều anh muốn làm thật nghiệm túc rồi mới rời đi nhé. Sẽ rất tuyệt đó, chúng ta sắp được ăn chung với nhau rồi.

Gửi Bang PD - nim, chúng em đã trở lại với một concept cực tuyệt hảo nên em vui lắm. Em sẽ làm việc thật chăm chỉ ạ! Cảm ơn.

Gửi phó chủ tịch Yujeong, anh đã trở thành nguồn sức mạnh tuyệt vời của chúng em. Khi anh lắng nghe những nỗi lo âu và ủng hộ chúng em thầm lặng. Em cảm ơn ạ.

Gửi chỉ đạo Seokjun, cảm ơn vì đã luôn tâm sự và hướng dẫn chúng em trong các màn trình diễn! Em sẽ không quên điều quan trọng nhất và sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ! Gửi chỉ đạo 

Shinyu, em không hay gặp anh dạo gần đây. Sẽ thật tốt nếu em có thể thấy anh nhiều hơn trong thời gian quảng bá. Hãy cùng sớm đi ăn món gì đó ngon ngon cùng nhau nhé anh. 

Gửi chỉ đạo Leehyuk, mỗi lần anh nói với chúng em bằng chất giọng trầm ấm ấy là bao lo âu đều tiêu tan hết. Hãy gặp lại nhau sớm nha! 

Gửi chỉ đạo Chaeeun, mặc dù em không hay gặp anh lắm, vị trí của anh là không đùa được đâu. Anh còn cho chúng em bánh mì nữa nó ngon lắm ý ạ, em cảm ơn nha! kk

Các anh quản lí luôn luôn bên cạnh chúng em.
Gửi quản lí Hobeom, gần đây anh trông rất mệt mỏi. Chúng ta cùng tụ tập ăn uống với 7 đứa chúng em nào! 

Gửi người anh đáng tin cậy Sejinie! Cảm ơn vì luôn gắn bó với chúng em! 

Gửi đại ca Jungil - người luôn tất bật mấy ngày gần đây kk. Anh rất hoạt bát và lái xe giỏi nữa. kk Cảm ơn anh vì luôn bên bọn em. Hãy cứ bên nhau trong tương lai nhé. 

Gửi anh Yoonjae - người mà thỉnh thoảng lại dùng giọng đầy yêu thương nói với chúng em. Anh thật sự là người làm cho chúng em cả thấy thoải mái, cứ như Mary biết bay ý kk 

Minhyukie hyung, Kwangtaekie hyung, Sunhakkie hyung, các anh làm việc rất vất vả. Cảm ơn vì đã đợi chúng em thâu đêm, các anh đã vất vả rồi! 

Quản lí Seongseok, dường như em không hay thấy anh cho lắm. Cảm ơn anh vì đã làm việc tận tụy! Anh đã vất vả rồi.

Gửi nhóm quản lí, trưởng nhóm Hyukki, quản lí Jaejun, Eun Jeong nuna, Eun Sanggie hyung, còn rất nhiều điều em chưa biết, cảm ơn vì đã chỉ cho em từng thứ một. Chắc hẳn mọi người rối trí lắm, mọi người đã vất vả rồi! 

Gửi Wujeong nonna và Surin nuna, những người luôn thức muộn để làm việc liên tục, nó tuyệt lắm nhưng nó lại làm mắt em ướt nhoèn. Các nuna hãy cố lên nhé!
Hyunji nuna và Bunhong nuna những người luôn ở lại tới nửa đêm. Dường như các chị ở đây mỗi ngày, các chị có nghĩ rằng các chị đang làm việc quá vất vả không ạ? Tuyệt vời lắm đó. 

Sung Hyunnie hyung~ Cảm ơn vì đã cho em mặc những bộ đồ cực ngầu cả lần này nữa. Em không biết chính xác là anh đam mê trang phục đến nhường nào nhưng nó vẫn cực ngầu luôn kk! 

Hyunju noona, Sunkyeong noona, hai chị đã làm việc vất vả đến tận nửa đêm đến sáng. Em thật sự rất biết ơn đó. Hãy cùng nhau chơi trò (tên trò chơi) thời gian tới nha. Em sẽ thắng đó. 

Gabriel hyung, mái tóc gợi cảm đó quả là kiệt tác đó hyungnim. Hyungnim đã làm việc rất chăm chỉ. Em cũng muốn thử kiểu đầu đó trước khi chớt. 

Seulie noona người làm cầu nối giữa bọn em và ARMY, chị cũng đã làm rất tốt. Đỉnh lắm đó. 

Nayeob noona, Yuri noona, người em cũng được gặp trong công ty. Cảm ơn các chị đã làm việc cho bọn em. 

Quản lý đội Heesun.. dù chúng ta không gặp nhau thường xuyên nhưng em biết anh rất chăm chỉ vì công ty. Fighting! 

Hayan noona, quầng thâm mắt của chị sắp chạm đến cằm rồi. Chị vất vả quá rồi Hayan noona! Chị đang rất bận rộn nhưng xin hãy dạy em tiếng Anh và tiếng Nhật sớm đi nha

Jinah-nim, Kyungin-nim, Seongho-nim, Hyeyeong-nim, dù em không biết rõ mọi người lắm nhưng em biết mọi người cũng vất vả vì công ty nhiều lắm. Fighting! 

Gửi tới Seolhee noona,mấy ngày gần đây hông được gặp chị mấy khi. Nếu bọn em bận rộn hơn thì có thể thấy chị thường xuyên hơn đúng không? Cả chị nữa, chị đã vất vả rồi. 

Gửi tới Seonjeong noona, mỗi khi thấy chị em lại nhớ đến hồi còn là thực tập sinh. Mọi thứ rất khó khăn nhưng giờ nghĩ lại thì đó đều là những kỷ niệm đẹp. Chị đã vất vả rồi. 

Mijeong noona, Yeonhee noona, Seungwoo nim, Hyunyeong nim, Hyewon nim, mấy ngày nay chúng ta không thấy nhau rồi. Thật vất vả cho mọi người để dìu dắt bọn em bước trên con đường tốt đẹo. Xin hãy chăm sóc tụi em tốt trong tương lại nữa nhé. 

Changwonnie hyung, người anh đã phối nhạc cho bọn em đến tận đêm muộn. 

Juyeonggie hyung, Boseongie hyung, Wooyeonggie hyung, các anh đã làm việc ở mọi nơi cho bọn em, thật vất vả cho các anh rồi. Xin hãy chăm sóc tốt cho tụi em trong tương lai nữa nhé.

Quản lý nhóm Jaedong! Quản lý nhóm! Anh đã rất chăm chỉ! Hãy nhận lấy sức mạnh của bọn em và cố lên nhé! 

Sungdeuk-ssaem, vũ đạo đỉnh nhất! Em thật sự mong chờ anh sẽ đem lại vũ đạo cun ngầu nào nữa. Xin hãy tạo nhiều vũ đạo ngầu cho bọn em vào lần tới nhé.

Quản lý Hajeong, Hyesu nim, Chaewon nim, Seoyeon nim, Yeonhwa nim, các chị thật vất vả rồi. Cảm ơn vì đã làm việc trong đêm muộn đến sáng cùng bọn em. Thật tốt nếu chúng ta có thể làm việc cùng nhau trong tương lai.
Em có vài điều muốn nói, em biết mọi người gặp khó khăn nên khi em muốn bê đồ giúp các chị, xin đừng ngăn cản em nhé. Đó là điều tốt nhất em có thể làm cho mọi người. 

Hyunah nim, Seolji nim, nghệ sĩ trang điểm! Thật sự biết ơn mọi người vì đã làm đẹp cho mắt mũi môi của bọn em. Thật tốt nếu chúng ta được làm việc cùng nhau trong tương lai. 

Quản lý Jihye, Jinyeong nim, nhà tạo mẫu tóc. Cảm ơn đã tạo kiểu cho bọn em. Thật tốt nếu chúng ta được làm việc cũng nhau trong tương lai. 

Giám đốc Lumpens, giám đốc Hyunwoo. Mọi người đã rất rất vất vả rồi. có vẻ như tâm trí các anh đã rối bời, vai và cánh tay đau đớn, thật thuyệt với. Em thật sự biết ơn, nó cứ như là định mệch giữa giám đốc và bọn em. 

Quản lý Lynyong, những bức ảnh lần này của bọn em thật tuyệt. Em đã thấy anh đã dặt cả trái tim và tâm hồn vào những shoot hình của bọn em như thế nào. Em rất biết ơn đó.

To. BTS
Dù em không biết các anh có thấy không, em chỉ viết vậy thôi. Cảm giác thật tuyệt khi có thể cùng nhau vươn tới vị trí như bây giờ. Trong tương lai chúng ta còn phải vượt qua nhiều chặng đồi hơn nữa và thật tốt nếu chúng ta có thể cùng giúp đỡ lẫn nhau. Dù chúng ta có bảy cái đầu nhưng tất cả đều là một thể thống nhất (dù lúc em tưởng tượng ra thì hơi dị chút). Nếu chúng ta nhìn vào những chỉ dẫn khác nhau, cơ thể của chúng ta sẽ không biết phải làm gì nên hãy cùng dõi mắt theo một hướng trong tương lai nhé và tiếp tục vươn lên cao hơn. Em chắc chắn rằng chúng ta đều biết đó là nơi nào mà.

To. ARMY
Mình cảm thấy thật đáng tiếc vì không thể nói gì khác ngoài cảm ơn để thể hiện sự biết ơn đến các bạn. Mình biết ơn vì sự tồn tại của các bạn. Trái tim của mọi người có thể rất khó khăn. Các bạn đã dành cho mình yêu thương nhiều đến mức mình cảm thấy mình sẽ không thể nhận được những điều này ở kiếp sau. Các bạn có thể sẽ nghĩ rằng mình đang nói quá lên nhưng mình vẫn muốn nói rằng, không tất cả các bạn, sẽ không có BTS. Mình muốn trở thành một người tuyệt vời đối với các bạn và mãi mãi là ca sĩ của mọi người. Vì vậy, mình sẽ không để cho các bạn đi đâu. Khi các bạn đi xa khỏi mình, mình sẽ chủ động và tiến lại về phía bạn. Mình không chắc bằng cách nào để mình làm được điều đó hoặc mếu điều đó có xảy ra, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để các bạn không rời đi. Lần nữa, cảm ơn và mình yêu các bạn.

---------
Engtrans: Jeongmilk 
Pic cr: BEYOND it.
Vtrans & reup: JKVN 
TAKE OUT WITH FULL CREDITs.