12/10/16

[Article] 161012 BTS được truyền thông Mỹ đánh giá cao - "Sự trở lại đẳng cấp nhất"


Các phương tiện truyền thông lớn của Mỹ gồm Billboard, Fuse TV và iheartradio đã chia sẻ việc chi tiết cảm nhận của mình và ca ngợi full album thứ hai của BTS "WINGS". 


Bài đăng gốc here
Phản hồi bài viết +668


1. [+1309; -260] Mình cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi đọc những bài báo như thế này~ 
Hy vọng BTS sẽ tỏa sáng hơn nữa với những ca khúc và màn biểu diễn tuyệt vời! BTS, mình ủng hộ các cậu

2. [+959; -178] Mình rất biết ơn khoảnh khắc được cùng họ bên nhau như thế này. Hãy bay cao hơn nữa nhé ㅜ
 
3. [+1055; -223] Các cậu thiệt là ngầu. Tớ thích các cậu như một idol đâu. Mình tôn trọng xem cả nhóm như những con người bình thường thôi. Mong rằng các cậu sẽ sải cánh bay thật cao, cao hơn nữa giống như tên album của nhóm nhé. 

4. [+1120; -262] Tôi là con trai nên không có cuồng BTS hay gì đâu, nhưng chẳng phải điều này rất tuyệt sao? Có thể nào để mặc họ đừng có xàm xí nữa được không? ㅋㅋ Cứ khen họ khi họ làm tốt đi nào 

5. [+1093; -256] Hãy nhìn vào những suy nghĩ vặn vẹo của 1 số người Hàn kìa. Mọi người không thể cứ ủng hộ khi họ làm tốt ở nước ngoài sao, thay vì để lại những cmt ghét bỏ vào mỗi sáng với suy nghĩ vặn vẹo của bản thân vì chẳng thể đứng trơ ra đấy khi nhìn thấy thành công của người khác. Đó là lý do tại sao người nước ngoài gọi chúng ta là dân Hàn Quốc hay mỉa mai đó. Tại sao không thể nhìn họ với tấm lòng tốt đẹp chứ? Bẩn tính thật đấy.
 
6. [+372; -42] BTS không hề xuất phát từ công ty lớn nên thật đáng kinh ngạc khi thấy họ phát triển một cách vững chắc. Mình ủng hộ các cậu~ 

7. [+329 -31] Mị luôn cảm thấy điều này nhưng mà nhóm phát triển nhanh với tốc độ đáng sợ luôn đó! Ngầu thật đấy. Mình ủng hộ Bangtan lắm luôn! 

8. [+280 -20] BTS - những người hướng đến viễn cảnh lớn lao hơn bữa! Cool quá đê 

9. [+310 -31] Các ca khúc trong album mới nhất của nhóm thật sự rất tuyệt và mình muốn đề cử cho những người khác nghe nữa. Mình hy vọng sẽ có nhiều người lắng nghe âm nhạc của Bangtan hơn. 
Đương nhiên, BTS là một nhóm với những màn trình diễn tuyệt vời nên mình rất mong chờ stage của nhóm ^^ Và cũng rất hy vọng người nước ngoài cũng sẽ nghe nhạc của họ thật nhiều 

10. [+280 -21] Ở Hàn mọi người thờ ơ và không chú ý lắm tới các idols. Nhưng vì BTS đã tiến thêm một bước đến tận mức này rồi, nên tôi thật sự không thể nói xấu họ được

E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN