12/10/16

[Pann] 161010 Đây là thành viên nào của BTS thế?



Teaser của họ vừa được up lên và cậu này đúng chuẩn gu của mị luôn ㅠㅠㅠㅠ Đây là thành viên nào của BTS thế?

Cám ơn vì đã nói cho mình biết nhé!!♥ Mình nghĩ mình sẽ phải gia nhập fandom thôi... mọi người có thể cho mình xin hình của cậu ấy được không? ㅠㅠㅠ

+Chủ thớt edit bài:
Mình không ngờ bài này trở thành Top Talk đó ㅠㅠ sao BTS lại đáng yêu đến vậy ♡♡♡

Bài gốc here
Phản hồi bài viết +137 -9

1. [+14; -0[ Là maknae của tụi mình đó ㅜㅜ cậu ấy đáng yêu lắm phải không 

2. [+12; -0] Thành viên ở phía sau trong gif này chính là Jungkook đó~.. 
Mình đáng lẽ sẽ up nhiều hình hơn nhưng mà phải đi xem MV rồi 

3. [+11; -0] út vàng út bạc Kook chứ ai 


4. [+10; -0] Thớt à, cậu nên vào fandom nhanh đi thôi

5. [+9; -0] Đây nè~~ 

6. [+5; -0] Xin hãy lưu mấy cái gif nhé ♡ 

7. [+4; -0] Mình sẽ share vài bức hình của út cưng. Sẽ rất dễ dàng để cậu lọt hố fandom đó. 

8. [+3; -0] Jeon Jungkokk 

9. [+3; -0] ♡  


10. [+3; -0] Mình sẽ để lại thật nhiều gif của út Jeon

E-trans: Peachisoda
Vtrans + Reup: JKVN