28/10/16

[Pann] 161027 Hãy nghe lời em hỡi các chị Coordi, đừng cho Jungkook gài áo vào





Hãy để nó bung xoã ra đi....
Mình nghĩ là mình chẳng thể nói gì được nữa
Mình cũng chẳng thể làm gì được ôi chộ ôi

-----------------------------
Phản hồi bài viết +63


1. [+13; -0] Ca sĩ thỏ cơ bắp, bánh gạo chếch chi, 4D đẹp trai, cậu trai vụng về với bộ óc sexy, đội trưởng đội nhảy, cục đường thời trai, chàng đầu bếp cửa xe, kể cả hôm nay mình vẫn chìm đắm trong tình yêu với họ ♡♡ 

2. [+12; -0] Jungkook quá là hoàn hảo... đến mức mình thấy cậu ấy ích kỉ luôn. 
Cậu ấy bô trai, xinh đẹp, quyến rũ và một mình cậu ấy tự làm mọi thứ. 
Hy vọng cậu ấy ngưng việc ngày càng đẹp trai lại... 

3. [+1; -0] Hôm nay chiếc áo chưa gài của cậu ấy ở MCountdown + gió biển Jeju + Jeon Jungkook đã giúp chương trình thành công mỹ mãn... 

4. ah thật luôn, cậu ấy khiến mình choáng váng;; 

5. Cậu ấy thật là lạnh lùng đẹp giai

Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup; JKVN