29/10/16

[Article] 161029 'Radio Show' Park MyungSoo "Tôi muốn hợp tác với BTS như Yoo Jaesuk x EXO"



Nghệ sĩ Park Myungsoo thể hiện tin thần fanboy đối với nhóm nhạc nam BTS.

Park Myungsoo bày tỏ cảm xúc của mình với BTS.

Vào buổi phát sóng radio KBS Cool FM "Park Myungsoo's Radio Show" ngày 29/10, Park Myungsoo đã tiết lộ rằng anh ấy mong muốn hợp tác cùng với BTS.

Bài hát mở đầu của chương trình hôm nay là bản "Dancing King" của Yoo Jaesuk và EXO. Park Myungsoo thổ lộ, "Tôi đã nói về điều này sau khi thấy Jaesuk tập luyện chăm chỉ cho project. Tôi nửa đùa nửa thật bảo rằng ước gì mình có thể hợp tác với BTS chứ không phải EXO, thế là nhận được bao nhiêu cmt gạch đá", và tiếp tục nói "Tôi biết là điều nay sẽ chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn nói rằng tôi là fan của họ (BTS)".


Bài gốc 1 2
E-trans: Peachisoda
Take out with full credits!