30/10/16

[Pann] 161030 A.R.M.Y quốc tế cày view như thế nào..



Hãy nhìn xem người này dùng bao nhiêu chiếc máy tính kia kìa... 
Các cậu có nghĩ là tụi mình cũng nên cày quốc chăm chỉ hơn nữa không...

------------------------
Phản hồi bài viết [+71; -2]


1. [+38; -0] Đợt comeback này ARMY quốc tế làm tốt hơn K-ARMYs nhiều đó... thật lòng luôn, ARMY quốc tế làm mọi thứ để giúp BangTan lọt vào BXH Billboard và những BXH quốc tế khác nữa phải không? Đó cũng là cách giúp BTS xuất hiện trên các bản tin nữa. Chúng ta thật sự cần phải kiểm điểm lại bản thân. 

2. [+26; -0] Chỉ cần tưởng tượng bạn ARMY này đi quanh phòng để bật MV trên mọi chiếc máy tính đã thấy đáng yêu rồi..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

3. [+3; -0] Cảm động vãi lúa.... 

4. [+2; -0] Mình nghĩ trông nó giống như một phòng học nhỉ? ㅋㅋㅋㅋㅋ Mình cứ tưởng tượng bạn ARMY bật mấy cái MV lên và thấy đáng yêu quá xá ♡ Tụi mình cần phải stream mãnh liệt hơn nữa 

5. [+2; -0] ah ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thật sự đáng yêu, cái cách bạn ARMY này đăng hình sau khi hoàn thành nhiệm vụ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

6. [+1; -0] oh ㅋㅋㅋㅋㅋ Mình có nhiệm vụ làm sạch văn phòng của giáo viên, có quản vụ ở phòng máy nhưng mà cô ấy sẽ rời đi tầm 20~30p trong lúc mình dọn dẹp, nên có lẽ mình cũng nên làm như bạn ARMY này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

7. kyaaaa làm tốt lắm những người bạn ARMY 

8. ah ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mình nghĩ bạn ARMY rất đáng yêu và mình thấy biết ơn nữa...♥ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ah nhưng tại sao mình lại thấy cái này hài hài nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋ đáng yêu quá chừng


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN