9/9/16

[PANN] 160302 hôm nay Jeon Jungkook đến trường..



Anh ấy đẹp trai bất chết... trong lúc ăn mình đã hoá đá luôn đó ㅠㅠㅠㅠ
-----------------------------------
Phản hồi bài viết: [+105; -0]


1. [+13; -0] Cậy ấy học cùng lớp với một anh bạn mà tớ quen.... ha... thực ra mình ghen tị lắm đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Jung Kookie ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


2. [+11; -0] Lần trước cậu ấy phải mang đồng phục mùa hè bởi vì bị mất đồ mùa đông. Có vẻ như cậu ấy đã tìm lại được đồng phục mùa đông rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng mà không tìm ra cà-vạt ㅋㅋㅋㅋ đáng yêu quá thể

3. [+5; -0] Jungkookie, giờ em đã làm quen với nhiều bạn bè rồi hả? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng mà đăng tải bức hình của những người không nổi tiếng như vầy có ổn không?

4. [+2; -0] Chộ ôi cục cưng của tụi mình... em cần phải kết thêm nhiều bạn vào... thay cho phần của chị nữa...

5. [+1; -0] Tại sao mình lại không học chung trường như vầy chứ?

Source: Pann
Trans cr; Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN 
TAKE OUT WITH FULL CREDITs.

0 Comments: