9/9/16

[TRANS] “Jeon Jeongguk, anh thực sự thích cậu"




Xin chào mọi người, mình chỉ là một chàng trai 21 tuổi bình thường thôi. Mình không chắc tự lúc nào mình bắt đầu thích Jeon JungKook của BTS nữa. Khi mình nhìn thấy cậu ấy lần đầu tiên, mình đã nghĩ cậu ấy có vẻ đẹp thật thuần khiết và mỏng manh, nhưng thực ra cậu nhóc rất mạnh mẽ, nam tính. 

Ah không phải đâu, mình không gay. Mình cũng không hiểu sao mình lại như này nữa. Cậu ấy còn nhỏ tuổi hơn mình cơ… Và (thực lòng) mình chưa từng quan tâm đến mấy cô cậu thần tượng, nhưng giờ mình lại thành fanboy… Làm thế nào để nói ra điều này nhỉ. Chỉ là cậu nhóc vừa quá xá đáng yêu, cùng lúc đó cũng lại rất nam tính ấy. Mình cũng không biết loại cảm xúc này là gì nữa. Chỉ là mình rất thích cậu ấy thôi. 

Mình phải làm gì đây? Vì mình thực sự không gay đâu… Hay (có lẽ nào) mình đang dần trở nên như thế? Bây giờ mình thực sự bối rối lắm vì tình cảnh này. Mọi người, mình không đùa đâu, mình nghiêm túc đấy. (Vì cứ nhìn vào cậu ấy) trái tim mình lại như muốn nổ tung.

(T/N: Đây là bài đăng của một fanboy trên NAVER):v

Engtrans by maeli (@sugaxing)
Vtrans: JKVN
TAKE OUT WITH FULL CREDITS

0 Comments: