9/9/16

[Pann] Mình nghĩ Jungkook thực sự thích Yoongi đó

Cậu ấy bắt chước Yoongi này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình nghĩ cậu nhóc thật sự thích Yoongi. 





Kể cả trong Bon Voyage cậu ấy cũng từng bảo muốn ở chung phòng với Yoongi và bảo Yoongi hyung rất ngầu nhưng không phải là cậu ấy quá đáng yêu sao? 

------
Phản hồi bài viết [+83; -1]

1. [+6; -0] Nếu bạn chú ý thì kiểu như Jimin làm theo Jungkook, Jungkook làm theo Suga và Suga thì làm theo Hoseok ý ㅋㅋㅋ Tình yêu đầy tuyệt vọng ㅜ 

2. [+5; -0] Cậu ấy như con cún nhỏ yêu quý người chủ của mình vậy ㅋㅋㅋ luôn theo sau anh ấy

3. Mình nghĩ cậu nhóc thật sự rất nghe lời Yoongi đó

4. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jeon Jungkook thật là ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bé con của BTS ㅠㅠ 

5. Mình nghĩ Jungkook rất kính trọng Yoongi đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thậm chí mình cũng thấy Yoongi ngầu mà 

Trans cr: Peachisoda
Vtrans & share: JKVN 
TAKE OUT WITH FULL CREDITs.

0 Comments: