29/9/16

[Instiz] 160928 Nghệ sĩ gốc xem nhóm nhảy cover vũ đạo của mình ở Hongdae ..




Là BTS Jungkook đó
Đây là hình của cậu ấy


Và đây là lúc Jungkook đứng xem nhóm nhảy cover biểu diễn Boy In Luv 
Khi bạn nhìn kĩ thì sẽ thấy vài fan đã đến gần nhưng cậu ấy ra hiệu cho họ im lặng

Jungkook đứng xem dance cover trên đường



Jungkook trông cứ buồn buồn sao đó

-------
Phản hồi bài viết +130

1. Cái này như là cảnh trong phim vậy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Kookie ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ hãy nhìn ngoại hình của cậu ấy kìa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

2. Wow trông cậu ấy có vẻ buồn đó

3. Mình nghĩ Jungkook phải có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi xem nhóm nhảy cover đó và nó thực sự khiến tim mình đau nhói...ㅠㅠㅠ

4. Cậu ấy chỉ là chính mình thôi nhưng vẫn toát ra khí chất như một người nổi tiếng ...

5. Mình nghĩ nếu mình là ca sĩ thì hẳn phải tự hào lắm

6. Jungkook... omg... bé cưng của mị ㅠㅠ

7. Mình vẫn không tài nào xem mấy cái video này được... chúng khiến mình rơi nước mắt...

8. Mình thực sự nghĩ Jungkook phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc vào ngày hôm đó... thậm chí mình cũng cảm thấy rất...kì lạ... Mình băn khoăng không biết liệu cậu ấy đã nghĩ gì...

9. Jungkook, BTS là tuyệt nhất đối với tụi mình bất kể người ta có nói gì đi chăng nữa! Cám ơn cục cưng của tụi mình nhé ㅠㅠ

10. Jungkook, mình luôn dõi theo thanh xuân của cậu!

-------
Source: Instiz
E-trans: Peachisoda
TAKE OUT WITH FULL CREDITs.

0 Comments: