4/5/23

[THEQOO] BTS Jungkook đăng lên Weverse bảo fan dừng việc gửi đồ ăn tới nhà

Xin đừng đặt đồ ăn gửi tới nhà mình nữa
Kể cả khi các cậu có gửi mình cũng sẽ không ăn nó đâu
Mình biết ơn về sự lo lắng của các cậu
Nhưng mình có thể tự lo bữa ăn của mình
Nên làm ơn hãy mua chúng cho chính bản thân các cậu đi nhé
Mình thực sự sẽ đề nghị ra mặt trong trường hợp bạn còn tiếp tục làm thế lần nữa
Mình sẽ xem số điện thoại đặt đồ trên biên lai giao hàng để có hành động hợp pháp 
Vì vậy, hãy dừng lại đi ạ heh
Source: Theqoo

------
Phản hồi bài viết:

1. HYBE đang làm cái quái gì vậy hả? Sao không bảo vệ nghệ sĩ của mình vậy? Trông như kiểu méo quan tâm ấy 

2. Điên mịa rồi, tôi nổi cả da gà lên đây này 

3. Trong tình huống như vậy mà bạn nhỏ vẫn ăn nói lịch sự, cân nhắc ngôn từ phù hợp, đau lòng quá ㅠㅠ Sao lại có thể làm như thế chứ, thiệt tình ㅠㅠ

4. Hình phạt cho lũ cuồng bám đuôi ở nước ta phải nặng hơn nữa mới được! Chúng nó xem thường pháp luật mới nên mới có thể làm ra những hành vi này.

5. Lần này Jungkook nói kịch liệt như vậy, fan đều hiểu em ấy đã nhẫn nhịn lắm mới có thể viết được những dòng này. Hận con quễ HYBE nhất trên đời, tức chết tôi!

6. Bọn sasaeng fan cho rằng làm như vậy có thể thu hút sự chú ý à? 

7. BTS chắc chắn có nhiều tiền hơn lũ nhóc gửi đồ ăn rồi, thế nhưng mà tại làm sao?

8. Mấy đứa ấy biết biết địa chỉ nhà Jungkook ấy hả, đáng sợ thật mà 

9. Sao bọn nó có thể gửi em ấy đồ ăn vậy? Bọn nó đang đối xử với em ấy như một kẻ ăn xin vậy đó hả? 

10. Nhưng mà không phải là công ty nên ra thông báo và yêu cầu bọn chúng không làm như vậy nữa hay sao? HYBE con ơi, con đang làm cái mọe gì thế???

11. Không cần biết là kẻ bám đuôi, sasaeng fan hay anti, đều là tội phạm cả, bọn này phải dùng đến pháp luật xử lý mới được. Vốn dĩ là không nên nhận, không nên ăn đồ ăn mà người lạ đưa cho mà. Trước đây có nghệ sĩ suýt nữa đi tong vì bị kẻ xấu động tay động chân với đồ ăn mà. Vì thế đừng tùy tiện nhận đồ ăn ngoài. Mong công ty kiện hết bọn chúng đi. Còn nữa, bọn khùng điên tiết lộ địa chỉ nhà của người nổi tiếng ấy mà, cứ thử công khai địa chỉ nhà bọn nó xem, lại chả phát điện lên ấy chứ! Cái lũ này đâu có lương tâm đâu mà.

12. HYBE con ơi, kiện hết lũ stalker dùm mẹ đi con 

13. Nhà thì thôi không nói, đến chỗ tập gym của người ta cũng phải đào ra cho bằng được, bó tay! Cả lúc lũ đấy gọi làm phiền Jungkook khi em ấy đang livestream trong phòng khách sạn nữa chứ ㅠㅠ Rốt cuộc phải tới chỗ nào mới được sống yên ổn khỏi lũ khùng điên này đây!
14. Có nhiều kẻ điên rồ vượt sức tưởng tượng thật đấy 

15. Làm sao mà bọn nó biết được địa chỉ nhà của ẻm vậy, tôi nổi hết cả da gà da vịt lên đây này 

16. Hy vọng công ty trực tiếp khởi kiện lũ này đi! Cũng đâu phải mới lần 1 lần 2?? …
Lúc chúng ta không nhìn thấy còn phiền đến mức nào nữa. Lũ đó không phải là fan đâu Jungkook à ㅠㅠ Lũ đó là tội phạm! 

17. Ở chính nhà của mình mà còn không được yên ổn nữa thì phải ở chỗ nào đây! Tức chết mất thôi!

-------
Etrans: pannkpop
Vtrans: JKVN

0 Comments: