27/4/23

[THEQOO] Số lượng bài hát BTS Jungkook đã hát live cho fan nghe trong buổi phát trực tiếp gần đây


Cậu ấy phải hát đến hơn 200 bài cho fan nghe khi live trên app Vlive / Weverse

Dạng nội dung mở một mini concert khi live đã trở thành một trào lưu giữa idol - fan gọi là “Ra-bang” (concert karaoke)

Trong tháng 2 và tháng 3 năm nay, cậu ấy đã live tổng cộng hơn 13 tiếng cả thảy

▪ Tháng 02/2023:
- Ngày 2: 1 tiếng 53 phút 10 giây + 1 tiếng 37 phút 45 giây
- Ngày 3: 7 phút 30 giây + 1 tiếng 10 phút (live này bị xóa nên không thể kiểm chứng lại)
- Ngày 12: 19 giây + 31 phút 26 giây
- Ngày 28: 28 phút 26 giây
▪ Tháng 03/2023:
- Ngày 4: 2 tiếng 20 phút 30 giây
- Ngày 14: 49 phút 38 giây + 1 tiếng 13 phút 16 giây + 46 phút 20 giây + 5 phút 22 giây
- Ngày 24: 48 phút 50 giây
- Ngày 28: 1 tiếng 36 phút 46 giây
✨ Tổng 13 tiếng 48 phút 18 giây 

Phản ứng của fan cũng tốt đó chớ, tui cũng pick ra một vài bài hát nhận được sự quan tâm đông đảo từ sau live của cậu ấy nữa đây:

1. Chainsaw Man OST - Kick back

https://jkyoutu.be/WLr56Gkwef8

4. Kim Woo Joo - I Love you

https://jkyoutu.be/37ZYzg-YmiA

5. Emergency Room

https://jkyoutu.be/XZ4CqAQrRCE


Những bác nào tò mò về những lần mở concert mini của Jungkook trên live có thể xem list dưới đây nhé (các bồ phải đăng ký tài khoản Weverse mới coi được nhe ㅠㅠ)

U ma gọt tui phải để thêm cái này vào ấy!! Nếu các bác còn muốn thêm bài hát nào vào thì cứ comment tên bài bên dưới nhé, không cần chèn link đâu tui sẽ tự add thêm vào

Tui thích mấy mini concert của Jungkookie nhà mình lắm lun


Với tui cũng mong đợi Jin nhà ta cũng mở mini concert tương tự lun á 💜💜💜


Source: Theqoo

-----
Phản hồi bài viết:

1. Jungkookie hát live tốt quá, tui đã tạo một list nhạc toàn những bài hát được phát trên live và dạo này ngày nào tui cũng nghe. Cảm ơn Jungkookie vì những bài hát với những lời ca chân thành nhé!!

2. Thực sự thì đối với tui, nghe những bài hát của Jungkookie là tuyệt vời nhất trên đời ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ở đâu ra một ca sĩ mà mỗi khi live dù cậu ấy không biết bài hát đó nhưng fan yêu cầu thì vẫn hát cơ chứ ㅠㅠㅠ Jungkookie không chỉ là thiên tài mà cậu ấy còn thực sự rất thích ca hát. Fan còn nói thực sự thích nghe anh ấy hát nữa mà ㅠㅠㅠㅠ Mau ra đĩa đơn hay album solo đi bé con ơiii ㅠㅠㅠㅠ

3. Cảm ơn Jungkookie rất nhiều vì luôn hát quá trời bài hát cho ARMY 💜 Tui yêu hết tất cả những bài hát ở mini concert của em ấy, thực sự đóㅋ

4. Gần đây, trong live của các thành viên, Jungkookie còn vừa chơi vừa hát thật là vui mà. Bình thường trên Vlive Jungkookie lúc nào cũng vui vẻ và dù công việc của em ấy là ca sĩ thì mỗi khi nhìn em ấy vừa hát vừa vui vẻ mình cũng thấy rất vui.

5. Khi nghe lại At my worst thật là thích~ Ngoài Jungkookie thì làm gì có ai dành cả 2 tiếng đồng hồ để hát theo yêu cầu của ARMY đâu chứ. Nhìn khuôn mặt đẹp trai ấy là đã rất vui rồi ㅋ Cơ mà còn được xem Jungkookie ở mini concert thật là hạnh phúc quá đi.

6. Thật sự rất cảm ơn Jungkookie ㅠㅠ Trên đời này làm gì có ca sĩ nào như thế nữa chứ, với âm nhạc hay với fan đều rất thật tâm. Ôi ca sĩ tui yêuuuu 💜

7. Khi một mình hát mấy ca khúc của nhóm, hơi của ẻm siêu dài lun, tui coi thôi mà muốn hụt hơi thay ấyㅋㅋ Thật sự rất trân trọng Jungkookie vì đã mở live và biểu diễn cho fan nhiều bài tới vậy lun. 

8. Yêu live của Jungkookie nhiều lắm ấy ㅠㅠㅠㅠ Mỗi lần fan yêu cầu em ấy đều hát hết, khi biết bài hát mới em ấy cũng hát cho fan nghe, làm gì có một thiên thần nào như thế nữa chứ ㅠㅠㅠㅠ Chủ thớt à hãy thêm bài hát ẻm hát lúc kết thúc live sinh nhật năm 2021 Waste it on me nhé. Tui cũng không nhớ đã từng nghe Waste it on me bản live trước đây chưa, mà ẻm đã hát trong live sinh nhật năm đó ấn tượng lắm ấy ㅠㅠㅠ

9. Nội dung live của Jungkookie đa dạng và chân thành lắm luôn ㅜㅜ
Đặc biệt concert tại nhà là tuyệt nhất ㅜㅜㅜ Thật sự rất đỉnh vì không dễ để hát 200 bài hát trên live đâu ㅠㅠㅠㅠ

10. Lần đầu tiên xem At my worst trên Vapp, tui đã trở thành fan của em ấy luôn. Lúc đó thích quá nên tui cũng phải xem tới 100 lần đó ㅋㅋ Bây giờ thì trong số những bài Jungkookie cover thì tui thích nhất là At my worst và Leave the door open ㅋㅋㅋ

11. Em ấy giỏi mọi thứ bất kể lĩnh vực nhưng vì em ấy thích hát nên nhìn dáng vẻ hát hò của em ấy cũng khiến tâm trạng tui cũng tốt lên. Dạo gần đây khi ở một mình tui toàn xem video live của Jungkookie.

12. Thực sự Jungkookie là người hát trên live đỉnh nhất đó. Jungkookie chính là ông hoàng giao tiếp. Ở những live hát karaoke của mình, em ấy không chỉ hát không đâu mà còn đọc bình luận rồi tương tác với fan cũng giỏi nữa.

13. Part vocal của Jungkookie bản thân, mình cực kì thích phần background hợp âm và phần ngẫu hứng. Đặc biệt toả sáng trong Permission To Dance. Mỗi khi ca khúc của Bangtan đạt No.1 BXH Billboard Hot 100, vocal ấy lại leo top trending. Mình rất đồng cảm với Jenna Andrews khi cũng rất ngạc nhiên và phát điên bởi giọng hát của Jungkookie

14. Hát hò là một nghề nghiệp cơ mà em ấy rất rất yêu thích chúng. Thêm nữa bởi vì em ấy rất giỏi nên sẽ nhận được sự công nhận và yêu quý của rất nhiều người. Giàu có là một cuộc sống hoàn hảo..


-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: