18/4/23

[ARTICLE] Phỏng vấn độc quyền cùng BTS Jungkook! Không thể bỏ lỡ những chia sẻ của Jungkook khi được bổ nhiệm làm Đại sứ của Calvin Klein và lời nhắn gửi đặc biệt từ anh chàng!

Jungkook, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS (Chống đạn thiếu niên đoàn), trở thành đại sứ của Calvin Klein. Tạo hình đầu tiên của cậu được công bố vào hôm trước và nhận về vô số phản hồi. Điều này lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng “thuộc hàng khủng” hàng đầu hiện nay của Jungkook. Khoảng ba tuần sau tin tức chấn động này, tạo hình thứ hai mà mọi người mong đợi sẽ được tiết lộ! Đừng bỏ lỡ tạo hình thứ hai của anh chàng cũng như cuộc phỏng vấn độc quyền của SPUR. JP nhé!

❓ Bạn cảm thấy thế nào khi được chọn mặt gửi vàng trở thành Đại sứ?

🐰: Mình đã phấn khích hét lớn “Tuyệt vời”. Mình thích Calvin Klein lắm, nên rất vui khi được trở thành đại sứ cho trang phục jeans và underwear của Calvin Klein. Item ưa thích của mình là Calvin Klein Jeans denim. Mình muốn mặc nguyên một set phối từ item đó.


❓ Các thành viên BTS phản ứng thế nào khi bạn thông báo cho họ về chiến dịch <campaign>  lần này?

🐰: Các thành viên đều dành lời khen ngợi khi họ xem visual của mình trong buổi chụp. Mình nghĩ họ rất vui.


❓ Bạn có gặp khó khăn gì trong buổi chụp hình không?
🐰: Lâu rồi mình mới tham gia chụp hình thời trang nên rất lo lắng và căng thẳng. Nhưng nhiếp ảnh gia trong buổi chụp hôm ấy rất dễ làm việc chung và cũng giúp mình thấy an tâm nữa. Bầu không khí của buổi chụp thoải mái lắm. Mình đã được làm việc cùng một nhóm tuyệt vời. Thế nên mình đã rất vui.

❓ Bạn có lời nhắn nào dành cho độc giả của SPUR. JP không?

🐰: Xin chào các bạn độc giả của SPUR. JP! Mình là Jungkook của BTS. Mình đã quay trở lại với tư cách là Đại sứ cho Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear rồi đây. Hi vọng các bạn sẽ thích campaign mới này. Cảm ơn ARMY đã luôn yêu thương và ủng hộ BTS chúng mình nhé. Mình biết ơn các bạn lắm. Mình sẽ “soi” phản ứng của từng người về chiến dịch lần này đó nha! (Cười) Cảm ơn các bạn rất nhiều!



Ông Jonathan Bottomley, Giám đốc marketing toàn cầu của Calvin Klein chia sẻ về việc bổ nhiệm Jungkook trở thành Đại sứ: “Chúng tôi tự hào xác định những tài năng toàn cầu có sức ảnh hưởng và giá trị về mặt văn hoá phù hợp với chúng tôi. Jungkook là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới, cậu ấy sợ hữu khả năng hiếm có để kết nối với khán giả quốc tế thông qua âm nhạc lẫn phong cách của cậu ấy. Chúng tôi cảm thấy may mắn và phấn khích khi cậu ấy gia nhập vào đội ngũ của Calvin Klein.”
-------
Source: SPUR
Vtrans: JKVN

0 Comments: