24/2/23

[THEQOO] Dáng ngồi làm gối tự thân siêu vững chãi của BTS Jungkook.gif

Một trong những thói quen siêu đáng iu của Jungkook: gập chân lại tạo thành một cái đệm ngồi tự thân.












Dáng ngồi gập chân lại nhìn trông vững chãi lắm ấy

Bắp chân dài + lòng bàn chân mũm mĩm thật sự tạo thành một cái đệm ngồi hoàn hảo ở đúng vị trí đấyㅋㅋ



Source: Theqoo

------
Phản hồi bài viết: 
1. Trông cũng hay ho đấy nên tui đã bảo đứa em làm thử, nhưng khi tui cố gập chân thằng bé lại thì nó thét lên đau đớn dữ lắmㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc vì đấy là Jungkookie nên mới có thể ngồi dáng đó thoải mái vậyㅋㅋㅋㅋ Nếu lấy một nhúm đáng yêu và vo tròn nhào nặn lại thì chúng ta sẽ được Jungkookie nè

2. Lần trước tui đã siêu sốc lúc nhìn thấy tấm ảnh Jungkookie ngồi gập chân vậy đó. Sao mà có người lại có tỷ lệ thân trên, đùi và bắp chân đều chằn chặn tỷ lệ 1:1:1 vậy nhỉ….?? Thần kỳ thật đấy

3. Trước tiên thì chân của tui không với được đến tận vị trí đó đâu, nên tui trông nó bất tiện phải biết ấy…

4. Thi thoảng nhìn thấy mấy cmt kiểu này nhảy lên thoòng tim quá nèㅋㅋㅋㅋㅋCó lẽ mình đã lọt hố Bangtan rồi
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Chẳng phải nếu ngồi dáng như vậy trong thời gian dài sẽ bị đau sao, vì mắt cá chân sẽ bị tì vào sàn nhà ấy?

6. Đáng iu chết đi sống lại. Người nào mà chân ngắn là phần gót chân để sai vị trí được đấy....
7. Nhưng mà chân Jungkookie dài thật đấy ㅋㅋ Chắc vì thế mà ẻm ngồi thoải mái vậy đượcㅋㅋㅋ





8. Tui đã ngồi dáng này từ khi còn nhỏ rồi và nó siêu thoải mái nhé!! Nhưng tư thế này không tốt cho đầu gối nên tui đã cố để sửa nó, cơ mà bất thànhㅜ Tui cứ vô thức ngồi gập đầu gối lại thôi ấy ㅠㅜ

9. Thật sự hành động nào của ẻm cũng uchuchu cưng lắm ý??? 소리나오게 함 ㅠㅠㅠ Dù xem đi xem lại bao nhiêu lần thì vẫn dễ thương ấy. Tấm lưng kia chỉ có của loài thỏ thôi chứ còn gì nữa ㅠㅠㅠㅠ Tấm ảnh cuối trông chân của ẻm siêu dài và thẳng đấy, chắc vậy nên em ấy mới ngồi dáng kia thoải mái thếㅠㅠㅠ

10. Đỉnh thật đấy, đặc biệt là cái tư thế ngồi vắt chân như kia. Chỉ ngồi như thế một tí thôi mà chân tôi đã mất cảm giác rồi, không hiểu ẻm sao mà ngồi vậy lâu thế đượcㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

11. ㄱㅇㅇ ㅠㅠㅠ Cơ bản là Jungkook có nhiều cơ bắp ấy, nên lúc ngồi vậy ẻm không thấy đau đầu gối hay mắt cá chân gì luôn. Tui mà ngồi vậy chắc đau chết quáㅋㅋㅋㅋㅋ ㅠㅠ

12. Chắc sẽ không có người bắt chước theo đâu nhỉ?ㅋㅋ Tui làm thử theo thì cũng không ngồi lâu được vì đầu gối siêu đau và lòng bàn chân tui muốn chuột rút luônㅋ Nhìn thấy Jungkook lúc ngồi vẽ, ngồi làm việc, cả lúc ngồi bần thần cũng trong tư thế đó hẳn ẻm phải cảm thấy thoải mái nhất thế giới ấy? ㅋㅋ

13. Tui cũng thường có thói quen ngồi gập chân đấy, nhưng để gập chân song song đan vào nhau như kia thì bó chân luônㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tưởng mỗi Jungkookie làm được như vậy chứ?

14. Thật sự nếu bạn thử bắt chước dáng ngồi đó là sẽ thấy siêu khó chịu luôn. Nếu cơ thể bạn không đủ dẻo dai hay không đủ cơ bắp, bạn có thể chết vì đau đấy… Cơ mà Jungkookie thì vẫn cứ đáng iu chớt đi được…

15. Uahhh vừa thần kỳ vừa đáng yêu chết mấtㅠㅠㅠㅠ Làm sao mà có thể ngồi dáng đó một cách bình yên như vậy nhỉㅋㅋㅋ

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: