25/6/22

 [TRANS] [220625] *bài gộp* Phản ứng của K-netizen về ca khúc Left and Right - Charlie Puth ft. Jungkook

🔸️ [THEQOO] Thứ hạng các bài hát phát hành lúc 1h chiều trên BXH Melon

(Chỉ dịch phần liên quan đến 🐰)

Left and Right - Jungkook, Charlie Puth

Melon Realtime

Melon Top 100

------
Phản hồi bài viết:

1. Tôi rất thích bài Left&Right của Jungkook và Charlie Puth.

2. Mình là fan nhóm khác, cơ mà mình nghe hết các bài trên rồi. Mình thích tất cả các bài hát này.

3. [...] Bài hát của Jungkook và Charlie Puth hay quá ta.

4. Họ đều làm rất tốt. Tôi thích tất cả các ca khúc này. 

5. Bài hát của Charlie Puth và Jungkook quả là một bản summer bop. [...]

6. Bài hát của Jungkook và Charlie Puth quá cháy! Đỉnh thật đấy.

7. Bài hát của Charlie Puth cứ văng vẳng bên tai tui í. Beat gây nghiện ghê.

8. Tui rất kỳ vọng vào sự nghiệp solo của Jungkook đó nha.

9. Bài hát của Charlie Puth-Jungkook đúng hay luôn.

                        ***

🔸️ [THEQOO] Charlie Puth ft. Jungkook - "Left And Right" Official MV


------
Phản hồi bài viết:

1. Giọng của họ hợp ghê 💜💜💜💜💜💜💜

2. Bài hát quá đỉnh

3. Jungkook à, mình yêu cậu ㅠㅠㅠㅠ

4. Nghiêm túc mà nói thì bài hát hay quá đi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

5. Không phải Kook của chúng ta quá đáng yêu sao?

6. Họ hát tốt thật và bài hát còn gây nghiện nữa. Tuyệt quá đi!!!!

7. Chiếc MV có chút hề hước nha

8. Đã bật bài hát chế độ replay 👍🏻

9. Nội dung của MV và bài hát cứ văng vẳng trong đầu mình ấy

10. Một chiếc MV đầy thú vị và giải trí ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bài hát rất bắt tai

11. MV và bài hát thực sự là đỉnh của chóp mà ㅠ

12. Đây là US-vibe phải không? Bài hát hay thật

13. MV hợp với bài hát một cách hoàn hảo ấy

14. Đỉnh quá ㅠ

15. Bài hát xịn và họ quay MV cũng đỉnh nữa ㅠㅜㅜ  đáng yêu mún chớt. Những bé thỏ đến từ phương Đông và phương Tây sắp xâm chiếm trái đất ~~~~!!!!!! 🐰🐰

-------
Vtrans: JKVN 

0 Comments: