18/5/22

[ZHIHU] Vì sao nói: “Đừng cố hiểu suy nghĩ của Jungkook”?

Bỗng nhiên tui muốn viết bài về những hành động và suy nghĩ khiến người khác không thể nào hiểu được của Kookie. 
1) Sao lại tự ngắm tay của chính mình thế?!


2) Tại sao lại túm ngực V hyung vậy?

3) Đầu dừa của Jungkook bày tỏ: “Tui cũng mệt lắm…”

4) Jeon Jungkook và kiểu cười nhưng vẫn nhịn không cười, chắc là đang xấu hổ


5) Quạt cầm tay: “Tui đã làm sai điều gì, sao ổng lại ăn tui zậy…”

6) Lau nước mắt như bình thường không được sao? Mãnh nam “hất” lệ trên sóng truyền hình trực tiếp

7) Tui hổng có hiểu hành động này của Kookie là sao, nhưng thôi Kookie vui là được

8) Đàn ông là phải đâm thẳng xuyên thủng!
9) “Tui chính là vì tinh tú lấp lánh nhất sa mạc này!"
10) Chắc là chỉ đơn giản muốn khoe áo mới thôi?
11) Kook: "Tui… À mà thôi, tui cũng không biết mình đang định làm gì nữa…"
12) Video tự mình edit cơ mà, sao phải dùng cái filter này vậy?! Xin hãy sử dụng nhan sắc của mình đúng cách!
(Chữ trong hình: "Đáng iu của bạn tới rồi đây!")

13) "Chơi luôn, nhạc nào anh đây cũng nhảy! "
14) Tui hỏi thật đó, tại sao vậy Kookie 🥲 Mấy hành động ở trên, chúng ta đều không hiểu, chúng ta đều không dám hỏi… Tiếp theo đây, hãy xem Kookie hiểu sai về bản thân như thế nào: 1) "Mắt mình nhỏ quá" 🐰: Haiz, hôm nay mắt mình nhỏ như hạt đậu ấy nhỉ!

2) "Mình béo lên rồi"
🐰: Mình hơi mập rồi, ây dà như vậy không ổn. Yồ rô bun, mình xin lỗi nha, mình giảm béo không thành công rồi.

3) "Mình xấu quá đi"
🐰: Xem mặt mình hôm nay trông thế nào nào. Ôi vẫn xấu như mọi khi.

4) "Mình không chăm chỉ lắm đâu"
🐰: Khi mình còn là thực tập sinh, nói thật thì mình cũng không chăm chỉ lắm đâu, thế nên sau khi debut mình hối hận lắm. Đối với sự không chăm chỉ tập luyện của bản thân, mình cứ ngẫm nghĩ vì sao lúc đó lại như vậy. Sớm biết vậy thì lúc ban đầu đã phải nỗ lực hơn nữa rồi.

Ài~ Tui không còn gì để nói nữa luôn. Chắc đây chính là điểm khác biệt giữa tui và trai đẹp nhỉ…

2 tấm ảnh nói hộ lòng tôi:
(Chữ trong hình: "Jungkook à, aigoo, con trai của ta!")

(Chữ trong hình: "Aaaaaaaaaaaaaa")

Source: Zhihu

-------
Phản hồi bài viết:

1. Kookie nhà mình, iu đương qua mạng 200 ngày, sau đó chia tay vì ẻm không muốn ra khỏi nhà [飙泪笑][飙泪笑][飙泪笑][捂脸]
(Sự thật là Jungkookie yêu ngoài đời thực nhé. Hồi em bé học cấp hai, nhưng em bé cảm thấy không có hứng thú ra ngoài đi chơi hẹn hò, thế là ngày kỉ niệm 200 ngày yêu nhau em bé không thèm tới gặp cô bé kia và em bé phán một câu "Thôi mình chia tay đi" =))) )

2. Há há há, à quên, hớ hớ hớ~ Chế cười đau bụng quá! Lý do vì sao Kookie làm như mấy điều trên, chúng ta đều không dám hỏi đâu!

3. Tấm ảnh thứ 7, cậu ấy muốn thể hiện bản thân đang hồi hộp gì đâu á, hồi hộp mà tim đập bịch bịch bịch. Còn mấy tấm khác chụy đây cũng ứ hiểu…

=> Tấm số 10, lúc đấy ẻm say rượu rồi [飙泪笑][飙泪笑][飙泪笑]

4. Kookie: Mình cũng muốn lau nước mắt.
Lớp make up mắt: Không! Cậu không muốn!

5. Đứa… đứa nhỏ này~ 
Giờ phút này đây tui là fan chị mẹ, không còn là fan bạn gái nữa [捂脸][飙泪笑][飙泪笑]

6. Hình như có lần Kookie từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: "Vì em thấy các hyung đang stress quá, nên em mới cố tình làm vậy để chọc họ cười đó~"

7. Hai tấm quạt cầm tay với sa mạc. Cười chết tôi rồi! [飙泪笑][飙泪笑][飙泪笑]
Kookie chính là cội nguồn của niềm vui trong tôi đó [捂脸][捂脸][捂脸]

8. Cái ảnh số 7 ở trong tập RUN BTS phải chọn phòng đó, Kookie hồi hộp lắm đó nha 🤣

9. ㅋㅋㅋㅋ Tư thế ngồi điệu của Jungkook cũng đáng iu, thỉnh thoảng còn bất giác mà ngồi thành chữ W* nữa.
(*Tư thế ngồi chữ W: ngồi bệt trên sàn nhà trong tư thế hướng hai chân về hai phía khác nhau, đầu gối gập, bàn chân hướng ra ngoài tạo thành tư thế có hình dạng giống như chữ W)

10. Kakaka... Golden Maknae vừa tồ vừa đáng iu của chúng ta~

11. Mãnh nam “hất” lệ, rất mạnh mẽ!

12. Chế thấy cậu ấy là người khó bị nhìn thấu nhất trong Bangtan (⊙_⊙)

=> Tui cũng nghĩ như bồ… [飙泪笑]

13. Jungkook còn  từng "ăn" cả cái đèn pin, để lại cho mình ấn tượng khó phai luôn ấy ㅋㅋㅋㅋ

=> Tôi cũng nhớ nè bà, nhưng mà tôi không có lưu ảnh, lười tìm ảnh quá [捂脸]

14. Tấm ảnh cuối, anh Jin cần bình tĩnh* chút đi nào!
(*bản gốc là 冷jin, chơi chữ đồng âm với 冷静 /lěngjìng/, bình tĩnh)

-------
Vtrans: JKVN

0 Comments: