31/5/22

[THEQOO] Bangtan Jungkook - người đã xóa hết tất cả cập nhật trên Insta

Xóa sạch hết trơn rồi 😭😭😭

Video thư tâm sự, mấy bài hát, nhảy, ảnh selca, boxing, cháu Bamie

Kể cả mấy cái highlight story của Nochu trên đó cũng mất luôn


Video ghi lại toàn cảnh khi mọi thứ bị xóa

https://twitter.com/jungkookprint/status/1531389822769700864?s=20&t=4cYmA_P3Sn0M8cpyDspAMg

Bức ảnh cuối cùng sót lại




Thật tiếc vì những post quý giá đó đã bị xóa đi

Có lẽ là Jungkook đang định làm gì khác rồi

Hãy kiên nhẫn và dõi theo vậy.


Thật tò mò không biết trong tương lai cậu ấy sẽ đăng những gì lên.


Mau trở lại nhé jungkook.97


Source: Theqoo

-------

Phản hồi bài viết:


1. Tui có thể hiểu được, vì đó là Jungkook mà. Có thể là có hoạt động mới hoặc có điều gì đó mà ẻm không thích trong feed cũ, nhưng tình cảm chúng mang lại là thật ㅠㅠ Tui sẽ mong chờ điều mới mẻ trong những bài đăng của ẻm sau này.


2. Tiếc thật đấy ㅠㅠㅠㅠ Xin hãy mau chóng lấp đầy IG bằng những bài đăng mới nhé.


3. Chắc là có lý do gì đó thôi, mong chờ feed mới của Jungkook.


4. Nếu như không phải bị hack thì ổn thôi mà ㅠㅠ Tui cũng đang mong chờ vào feed mới đó.


5. Xóa feed Instagram là bình thường mà nhỉ? Mọi người đừng lo lắng quá.


6. Hãy comeback đi mà baby~


7. Tiếc quá, nhưng tui sẽ đợi những bài đăng mới nha.


8. Tui cứ tưởng cậu ấy xóa nhầm cơ ㅠㅠ Đó là niềm hạnh phúc nho nhỏ của tui mà, sớm trở lại nha…


9. Chắc Jungkook muốn xây IG feed với những tấm hình mới phải không? Hy vọng là ẻm đã lưu trữ thay vì xóa hết chúng ㅠㅠ


10. Có chuyện gì xảy ra khiến ẻm suy nghĩ chăng, hoặc chỉ là muốn sắp xếp lại feed thôi.


11. Có lẽ Jungkook muốn sắp xếp lại feed hoặc xây feed từ đầu với những thứ mới.


12. Có vẻ như bị hack, nhưng nhìn vào bức ảnh cuối cùng thì đâu có giống bị hack đâu. Dù sao cũng mừng là Jungkook sẽ xây feed mới đẹp hơn ㅠㅠ


13. Chắc phải có lý do gì đó chứ, Jungkook à, đợi đã…


14. Jungkook đang muốn sắp xếp ig feed theo một concept nào đó sao? Hy vọng không phải bị hack…


15. Thật là đáng tiếc vì tui thường hay vào xem các video mà em ấy đăng tải ㅠㅠ


16. Tui sốc đến mức không ngủ được luôn ㅠㅠ Có vẻ như cậu ấy muốn tạo feed khác thôi nhưng mà tiếc quá đi mất!


17. Tui tận mắt chứng kiến từng bài đăng của Jungkook bị xóa đi trong thời gian thực từ đầu đến cuối, tui như ngất lịm dần vậy đó. Chỗ tui đang là ngày nghỉ lễ vào thứ hai đầu tuần, tui đang làm burger kẹp thịt cùng gia đình ở ngoài cơ mà khi tui biết chuyện, tui cứ đi ra đi vào như phát điên ấy. Chắc Jungkook đang đang suy nghĩ về mọi thứ, thế nên hãy sớm trở lại nhé ㅠㅠ 


18. Tui nghĩ cậu ấy đang thử tạo feed mới thôi mà.


19. Tiếc thật vì có rất nhiều kỷ niệm đẹp tại các bài đăng mà ẻm đã đăng tải. Tất cả chúng đều rất đáng quý nhưng mấy video em ấy trò chuyện với fans là quý giá nhất. Hy vọng là em ấy chỉ lưu trữ và sắp xếp lại chứ không hoàn toàn xóa chúng.


20. Đau lòng quá ㅠㅠ Sao cậu lại xóa nó vậy? Khôi phục lại đi mà, lo ghê ㅠㅠ


-------
Vtrans: JKVN, ShimKedo

0 Comments: