6/1/22

[THEQOO] Jungkook vẫn luôn theo đuổi giấc mơ dù đã debut được gần 10 năm

Một bài phỏng vấn mới của Jungkook được đăng lên vào ngày hôm qua
Đến giờ là Jungkook debut sắp được 10 năm
Những dòng phỏng vấn cảm giác như em ấy vẫn đang theo đuổi giấc mơ nên mình đã đọc thử
 
Cuộc phỏng vấn GQ đã giúp mình động lực để viết những dòng này 
🐰: “Tuy nhiên mình không nghĩ đến sẽ việc hạ cánh”
 
Mình không có ý gì đâu nhưng em ấy bảo không suy nghĩ việc hạ cánh?
Mình cảm nhận như thế này rằng em ấy sẽ mãi mãi theo đuổi giấc mơ chứ không phải nói đến những thứ như sự nổi tiếng hay tên tuổi đúng không…?

 

▪︎ Chữ ở ảnh:
Như Jungkook nói, sau khoảng thời gian 10 năm đáng kinh ngạc, 10 năm tiếp sẽ như thế nào? “Permission to Dance” bao gồm lời hát, “We don’t need to worry. Cause when we fall, we know how to land.” Tôi hỏi Jungkook rằng cậu ấy có suy ngẫm nhiều về việc hạ cánh chưa. “Chắc chắn rồi, nhiều người còn thành công hơn em, và khi em lớn hơn và thời gian trôi qua, sự nghiệp của em có xu hướng/ ràng buộc giảm dần,” cậu phản ánh. “Nhưng em không nghĩ về việc hạ cánh. Vẫn còn nhiều điều em muốn làm. Em vẫn muốn mở rộng với vai trò một nghệ sĩ và đạt những thành tựu to lớn hơn nữa.” 
 
Thật ra trước đây khi được hỏi về ước mơ
Jungkook đã trả lời rằng đó là điều mà mình mơ về cho đến khi già cỗi và chết đi
 
▪︎ Chữ ở ảnh:
Q: Bạn thử định nghĩa về ước mơ nào?
🐰: Em nghĩ rằng đó là điều mà mình mơ về cho đến khi già cỗi và chết đi
Q: Kết thúc buổi phỏng vấn này bạn sẽ làm gì?
🐰: Em sẽ đi tìm những giấc mơ của mình

Một Jungkook debut gần được 10 năm vẫn chính là một cậu thiếu niên mang nhiều hoài bão từ lúc còn nhỏ


Cậu thiếu niên 15 tuổi năm nào đó khi được yêu cầu hát thì lại bật khóc ngại ngùng

Và cũng một mình đến studio


Từ cái thời niên thiếu

“Châm ngôn sống của bạn là gì?”

🐰: “Sống mà không có đam mê thà chết đi còn hơn”


Trong một buổi phỏng vấn cái thời Jungkook vẫn còn tuổi đôi mươi

🐰: “Một ngày nào đó sẽ trở nên tuyệt vời nhất”


Ánh mắt tràn đầy sức sống từ khi mới debut


Fancam của Jungkook được quay bởi Master Seohyun từ thời đầu debut làm fan bật chế độ nước mắt

https://m.youtu.be/2UETY1QFX7E

 

Một trong vài ba dòng mà Master Seohyun đã viết:
“Đây là chiếc fancam với màn trình diễn quá tốt của cậu thiếu niên nào đó mà ngay đến cả cái tên của cậu ấy mình cũng không biết rõ”


▪︎ Chữ ở ảnh:
“Mình đang đắn đo suy nghĩ rằng có nên post lên một cái gì đó vào ngày cá tháng tư hay không thì phát hiện ra một cái vid được quay từ cái hồi nào đó. Hình như cái hồi mà Taetiseo quảng bá Holler lần đầu tiên tại Incheon Kpop EXPO. Vào thời điểm thì Show Champion liên kết với vô vàn chuỗi sự kiện K-POP tổ chức một buổi công diễn thì phải, thế nên là mình đã vội vã đến Incheon để xem ghi hình trước cho tuần quảng bá đầu tiên của Holler. Đây là fancam của một cậu bé nào đó trình diễn rất tốt mà ngay thời điểm đó mình thậm chí còn không biết cả tên, em ấy vừa đang test pin trên một sân khấu đơn giản được dựng trên nền đất, vừa thích ứng với ánh sáng sân khấu. Mình hầu như không up ảnh của idol khác lên nhưng dù vậy thì đối với tâm lý một người fan thì hẳn ai cũng mong ai đó sẽ up ảnh thời còn trẻ của idol mình lên nhỉ. Đây là cái fancam trong sự kiện mà vốn dĩ ai cũng biết tuy nhiên nó lại ngủ quên trong ổ cứng của mình quá lâu. Mình sẽ xóa trong trường hợp có vấn đề. Mọi người được phép sử dụng video để edit.”
 
Jungkook đánh giá chính bản thân mình rất khắt khe
Nhưng dường như đó trở thành động lực để tiếp tục mơ như vậy  
 
Jungkookie nghĩ gì về ý nghĩa của bản thân
🐰: “Không có gì cả”

https://twitter.com/_cho97/status/1339190287227265025?s=19
 
“Ý nghĩa của tôi”
🐰: Thật ra mà nói thì cho đến bây giờ em vẫn không biết rõ nữa. Chỉ biết rằng với em nó còn xa lắm. Để nói rằng em nghĩ gì về “Ý nghĩa của tôi” thì .…….không có gì cả
 

< Dành cho bản thân năm 2015/2016 >

Festa 2016

🐰: “Cần phải làm tốt hơn nữa..”


< Hãy gửi một lời đến bản thân đầy vất vả trong năm 2016 >

🐰: “Không đâu ạ. Em cần phải vất vả hơn nữa.”

▪︎ Chữ ở ảnh:

Q: Bạn hãy nói gì đó với bản thân mình cho một năm 2016 vất vả vừa qua đi!
🐰: Không đâu ạ. Em cần phải vất vả hơn nữa. Em không thể nói với chính bản thân mình những câu đại loại “Mình đã vất vả rồi” như vậy đâu ạ. Em phải vất vả nhiều hơn thế nữa. Đó thật tâm là những lời em muốn nói với bản thân mình.
-Season Greeting 2016-
 
<Dành cho bản thân năm 2016/2017>
🐰: “Mặc dù đã quyết tâm nhưng đã không làm được tốt.”
 
Viết tại Festa 2017
2016: Mặc dù đã quyết tâm nhưng đã không làm được tốt.
2017: Tiếp tục quyết tâm hơn nữa
 
<Dành cho bản thân năm 2017/2018>
Viết tại Festa 2018
2017: Bản thân đạt được ít hơn so với mục tiêu đề ra nhưng nhóm chúng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. 
2018: Năm 2018 cá nhân mình muốn trưởng thành mạnh mẽ hơn nữa như nhóm mình

<Dành cho bản thân năm 2018/2019>

Viết tại Festa 2019

2018: Mình nghĩ mình có thể là bản thân mình bây giờ chính là nhờ có mình của năm 2018. Và mình nghĩ là mình đã trưởng thành hơn rồi nên mình muốn gửi khen đến bản thân mình trong quá khứ nhưng mình vẫn phải cố gắng hơn nữa.

2019: Thay vì đặt nó làm mục tiêu mình, mình ước mình có thể làm những thứ mình phải làm bây giờ một cách chăm chỉ nhất có thể. Mình hi vọng mình sẽ trưởng thành nhanh hơn bây giờ (Mình vẫn đang trưởng thành).

 

<Dành cho bản thân năm 2019/2020>
“Dường như là không làm được những gì mà lúc đó đã viết lên. Cần phải nỗ lực hơn nữa”
 
Viết tại Festa 2020
2019: Dường như là không làm được những gì mà lúc đó đã viết lên. Cần phải nỗ lực hơn nữa
2020: Năm 2020 đang trôi qua nhanh dần nhưng hiện tại dù chỉ là một điều gì đó mình cũng muốn đạt được một cách chắc chắn. Đừng có lười biếng, cho dù có khó khăn thì vẫn phải tiếp tục thay đổi hơn nữa. Cái gì cũng được miễn là phải thử làm nó.
 
<Dành cho bản thân năm 2020/2021>
🐰: “Mình sẽ trở thành một người từng bước từng bước một tiến về phía tương lai”
 
Viết tại Festa 2021
2020: Mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Trước đây mình liên tục nóng vội và chỉ nhìn về phía trước nhưng năm 2020 đã giúp mình có cơ hội nhìn nhận lại mọi thứ xung quanh
2021: Làm ơn, mình rất muốn gặp được ARMY trong năm nay, mình rất muốn được lên sân khấu và từng bước một tiến về phía tương lai
 
Jungkookie nghĩ gì về bản thân mình..?
🐰: “Là một người lười biếng”

👤: Hiện tại bạn nghĩ bản thân là kiểu người như thế nào?
🐰: Mình hả, mình là, người lười....biếng (cười)
👤: Bạn lại đang quá khắc nghiệt với bản thân mình rồi (cười) Sao bạn có thể lười biếng khi bạn là một thành viên BTS chứ?
🐰: Không, mình thật sự lười biếng (cười) Nếu mình ở một mình có thể mình sẽ bỏ lỡ khá nhiều cuộc hẹn (cười) Nhưng mình phải tránh gây ra sai lầm khi chúng mình hoạt động với tư cách là một nhóm. Mình thật sự rất lười luôn đó, và-à đôi lúc mình còn suy nghĩ khá nhiều nữa. Mình suy nghĩ nhiều hơn những gì mà mọi người có thể tưởng tượng, và mình làm mọi thứ theo cách riêng của bản thân. Cộng thêm việc mặc dù mình không quan tâm đến suy nghĩ của người khác về bản thân lắm, nhưng mình vẫn để tâm chúng (cười) Mình cũng chẳng rõ nữa. Mình hơi ngốc đúng không? Nhưng mình đang cố gắng để sống một cuộc đời viên mãn - Mình chính là kiểu người như thế (cười)
👤: Cảm ơn bạn vì đã tham gia buổi phỏng vấn này. À tiện thể là tôi rất thích fancam Butter của bạn. Động tác mà bạn thực hiện rất nhanh nhẹn.
🐰: Thật à? Bạn nghĩ là mình đã nhảy giỏi hơn rồi chứ? (cười)
 
Bạn không thể nhẹ nhàng hơn một chút với bản thân mình sao?
🐰: “Không đâu ạ”

👤: Hình ảnh bạn muốn mọi người nghĩ về bạn, với tư cách là một nghệ sĩ? Có người nói, hiện tại đây là con người của chính tôi với tư cách là một nghệ sĩ.
🐰: Mình nghĩ mình chưa ở cái level mà cần phải lo lắng về điều đó. Mình có một ý tưởng chung về việc mình muốn trở thành ca sĩ như thế nào và mình thật sự muốn làm tốt điều gì, nhưng mình chưa bao giờ hình dung ra việc định nghĩa bản thân mình là một kiểu ca sĩ gì nhất định. Bởi vì đó là một quá trình đang diễn ra, khi mình có thể chứng minh bản thân mình được, thì, bam! - Mình sẽ đưa ra bằng chứng và trở thành một người có tầm ảnh hưởng thực sự, chỉ khi đó mình mới có thể đi khắp nơi và nói, "Tôi chính là kiểu ca sĩ như vậy”. Hiện tại, mình không có gì khác, các bạn có thể nói là "không có gì to lớn đáng kể" để khoe khoang. Mình nghĩ, dù mình là một phần của BTS và có những tour diễn ở sân vận động, điều đó có tự động khiến mình giỏi hơn các nghệ sĩ khác không? Và sau đó, bằng cách nghĩ như vậy, mình lại tập trung hơn vào bản thân.
 
👤: Bạn không thể nhẹ nhàng hơn một chút với bản thân mình sao?
🐰: Không đâu ạ. Bản thân em mỗi ngày cũng phải mấy lần suy nghĩ về tương lai ấy ạ. Ví dụ như em cũng có những lúc trải qua một ngày làm bất cứ một điều gì đó nhưng mà những lúc như vậy, e lại trở nên hối hận nặng nề hơn. Chính vì vậy em luôn tự nhủ rằng “Mình nên làm cái này, mình phải làm cái kia”, nếu như mà em không suy nghĩ như vậy em sẽ không làm chúng và cứ thế là trải qua thôi. Cũng giống như đề mục  của bài hát “Life Goes On”, dù thế nào đi chăng nữa thì running machine vẫn quay, và bởi vì chúng ta chỉ ở nguyên một vị trí nên không vì thế mà có suy nghĩ mình đang dừng lại. Cũng giống như vừa nói vừa suy nghĩ, chúng ta có thể bày tỏ chúng một cách tốt hơn, cũng giống như việc nhìn nhận lại vấn đề và sắp xếp lại cách suy nghĩ. Cho dù có là gì thì em vẫn sẽ suy nghĩ giống như vậy. Ca hát hay sở thích gì đi nữa em nghĩ mình cần phải cải thiện chúng. So với bây giờ tốt hơn một chút, nhiều hơn một chút.
 
Jungkook luôn bảo rằng bản thân mình là người lười biếng nhưng trong mắt các thành viên, hình ảnh Jungkook hoàn toàn khác hẳn với lời nói đó - SUGA nói về Jungkook
 
Trong buổi phỏng vấn GQ gần đây:
“Jungkook dường như là người luôn ở phía nước lạnh”
“Bởi vì dường như bạn đang chịu đựng cái lạnh không hồi kết vậy đó.”

GQ: Đây là điều mà tôi đã suy nghĩ nhiều nhất trong quá trình chuẩn bị buổi phỏng vấn này. SUGA-ssi đã từng nói rằng đây là một công việc đi qua đi lại giữa nước lạnh và nước nóng, dường như Jungkook là người luôn ở phía nước lạnh nhỉ?
🐰: Tại sao? Tại sao là như vậy ạ?
GQ: Bởi vì dường như bạn đang chịu đựng cái lạnh không hồi kết vậy đó. Bây giờ bạn đã đi đến nơi ấm áp, cho dù thư giãn tâm hồn cũng được nữa nhưng mà bạn lúc nào cũng “đánh đòn” chính bản thân mình, bật khóc vì thiếu sót mỗi khi công diễn. Bây giờ cũng như vậy.
🐰: *Mỉm cười*
 
- SUGA gửi dành lời cho Jungkook
🐱: “Jungkook luôn luôn sống cháy hết mình như một ngọn lửa”

<j-hope đang nhìn Jungkook với>

🐿: “Jungkook có hoài bão rất đỉnh”


“Các thành viên khác nhìn vào cũng trông em ấy thật cool ngầu”

 
OP: Hiu nhớ hết rồi nha 
Lý do phát cuồng Jeon Jungkook
1. Visual, main vocal, dancer
2. Sang năm là được idol 10 năm tuổi nghề nhưng chỉ mới 25 tuổi
3. Tính cách trầm tính, không thương hại bản thân mình
4. Là một chàng trai nhưng nhìn cứ như em pía
5. Mỗi lúc xuất hiện là một lần năng lực tiến bộ
🐿: 6. Kể cả với các thành viên, em ý cũng ngầu đét

<V đang nhìn Jungkook với>
“Luôn luôn nhiệt huyết tràn trề”
“Là một người không thương hại bản thân mình”
 
Những lời V nói về Jungkook:
- Không đổ lỗi cho người khác và cũng không thương hại bản thân mình
- Luôn chăm chỉ làm việc của mình một cách thầm lặng và cho dù là gì đi nữa thì cũng làm rất chăm chỉ
- Nếu những người xung quanh gặp khó khăn, em ấy liền lập tức giúp đỡ
Jungkook chính là kiểu người vậy đó.

Các thành viên đã trao tặng giải thưởng “Phi thường” cho Jungkook
Lý do: Bởi vì là thành viên sẽ bay vút đến nơi cao hơn

Vậy thì giấc mơ muốn đạt được của một Jungkook luôn khắc khe với bản thân mình là:
🐰: “Là một người cực kì chuyên nghiệp trong nghề nghiệp”
 
Q: Bạn có vẻ là người có thật nhiều tham vọng theo một ý nghĩa tốt nhỉ?
🐰: Đúng rồi ạ. Em vẫn muốn tiếp tục sống như thế này về sau. Thật tốt nếu trái tim nhiệt huyết này không bị nguội đi. 
Q: Bằng cách dần hoàn thiện bản thân, bạn muốn sẽ trở thành người như thế nào?
🐰: Một con người tuyệt vời đến điên rồ trong lĩnh vực của mình. (cười) Đó là những kiểu người trông rất ngầu ngay cả khi họ làm điều gì đó khác biệt. Mình vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Mình cảm thấy mình có thể trở nên quyến rũ hơn và thu hút mọi người hơn bằng cách cải thiện bất kỳ điều gì đó, bằng cách cố gắng tự tin hơn về giọng hát của mình hoặc bằng cách mình nhảy và biểu diễn. BTS quan trọng và có ý nghĩa đối với mình hơn chính bản thân mình, vì vậy mình không nói rằng mình muốn làm bất cứ điều gì một mình cả. Nhưng mình hy vọng mình có thể biểu diễn một mình trong 3 hoặc 4 giờ ở một nơi chật kín người.
 
“Và đó điều mà em cảm giác hài lòng nhất với bản thân mình”

GQ: Đối với Jungkook-ssi thì “phía trên” là nơi nào?
🐰: Đó là lúc em nghĩ rằng bản thân mình thật sự cool ngầu
GQ: Đó có phải là hình lục giác không có vết nứt hay không?
🐰: Chính là vậy. Với em thì em nghĩ điều đó là bình thường khi em cảm giác hài lòng. Nếu như bây giờ em hài lòng với mọi thứ vậy thì không phải em sẽ không mong muốn gì nữa hay sao? Cũng không mang quyết tâm muốn leo lên vị trí cao hơn. Khi mà tâm trạng đó đến, lúc đó chắc hẳn em đã leo lên đến đỉnh rồi không phải hay sao?
 

🐰: “Chỉ có mỗi tôi, không một ai khác có thể thay đổi hành động và chính những điều ấy”


🐰: “Mình có suy nghĩ rằng mình muốn vẫn muốn tiếp tục hát cho tới khi mình không thể cất lên giọng nói được nữa, đến lúc phổi suy kiệt và chân tay rã rời kiệt quệ.”

 

🐰: “Mình sẽ làm việc chăm chỉ nên hãy yêu thương tụi mình nhé”

Mình vẫn luôn ủng hộ giấc mơ không hồi kết của Jungkook🙏

Cuối cùng đây là những dòng chia sẻ để lại ấn tượng sâu sắc của một bạn fan Jungkook
 
“Rốt cuộc là vì điều gì mà em lại sống chăm chỉ đến như thế kia? Cho dù là các ca sĩ với mong muốn cả một đời nhận được sự ủng hộ và hân hoan của các fan trên sân khấu có mãnh liệt đi chăng nữa thì nếu đó là mình, mình thật sự không thể chăm chỉ đến mức như thế kia được….Sẽ ít chăm chỉ hơn một chút, cho dù làm qua loa một chút thì không phải trong mắt các khán giả em cũng rất xinh đẹp và cool ngầu hay sao? Một đứa trẻ có đủ sự thành công đến vậy rốt cuộc là vì điều gì? Vì điều gì mà em lại sống như thế kia hả? Chỉ cần giỏi một sân khấu đó cũng không có nghĩa là có thể có được tất cả mọi thứ trên thế gian này nhưng…yêu cuộc sống của chính mình và nghề nghiệp bằng cả sự nhiệt huyết như vậy, động lực để có thể bùng cháy những nguồn năng lượng đó rốt cuộc nó là gì vậy?...Mình nhìn đứa trẻ này cảm thấy thật sexy nhưng bây giờ không chỉ đơn thuần là nhìn vẻ bên ngoài nữa mà nó còn là cảm xúc nhận được từ sự hưng phấn, vui vẻ và hài lòng khi thấy hình ảnh một con người yêu cuộc sống của bản thân một cách cuồng nhiệt như vậy. Ước gì mình cũng có thể sống cháy bỏng cho từng khoảnh khắc trong cuộc đời mình như thế kia. Quả thật mình cũng đã suy nghĩ mấy lần cho dù là người nhỏ tuổi hơn mình nhưng mình cũng muốn noi theo và trở nên tuyệt vời với tư cách là một con người chân chính.”

Source: Theqoo

--------
Phản hồi bài viết:
 
1. Một trong những lý do mà mình vẫn một lòng ủng hộ Jungkookie đó chính là sự thành thật, tính nhiệt huyết và tinh thần cải tiến cao của em ấy. Mình thật sự thích nội dung của cuộc phỏng vấn tạp chí lần này. Lúc nào em ấy cũng bảo cố gắng làm tốt hơn và hơi lo lắng nhưng thật ra em ấy có sự tự tin rằng mình sẽ làm tốt.
 
2. Ở tuổi 25, à không, phải là từ rất lâu trước đó, em ấy đã leo đến vị trí cao nhất mà bất kì ai cũng công nhận điều đó. Lúc nào mình cũng cảm nhận được ý chí và quyết tâm lấp đầy bởi vô vàn giấc mơ mang giá trị cuộc sống của Jungkook, rằng em ấy luôn nghĩ mình thiếu sót và không ngừng mơ ước qua mỗi lần phỏng vấn. Cho dù lọt hố muộn nhưng tâm trạng mình cực kì vui ㅠㅠㅠ Mình tò mò không biết rằng nếu như biết em ấy sớm hơn liệu mình có lo lắng không nhưng bởi vì là Jungkookie với nhiều giấc mơ và đầy nhiệt huyết nên điều đó thật may mắn. Tụi mình hãy dõi theo nhau lâu thật lâu nhé Jungkook à💜 ㅠㅠㅠ

 

3. Thì ra là Jungkook chưa thấy người lười biếng bao giờ. Vậy thì em phải nhìn mình đây nè…À không, mình cực kì siêng năng xem những video và đọc báo của Bangtan 

 

4. Mình đã chú ý đến cái này trong cuộc phỏng vấn gần đây. Jungkookie cực kỳ nghiêm khắc với bản thân nhưng mình rất thích cái sự tự tin và sự tự tôn cao của chính bản thân em ấy. Bởi vì sự nỗ lực và nhiệt huyết đã tạo nên chứng cứ chứ không phải là sự phô trương.

 

🐰: Bản thân em muốn tiến đến vị trí xa hơn. Nhưng mà em cũng không lo lắng gì nhiều. Bởi vì cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi nên em biết em vẫn còn nhiều điều thiếu sót. Cho dù vậy em sẽ vẫn tự tin. Nhưng cũng là sự tự tin hơi mập mờ về “Em có thể làm được” nên việc lo lắng không cần thiết.

 

5. Mình trở thành fan bởi vì giọng hát của Jungkookie nhưng trong vô vàn hàng trăm lý do thích Jungkookie, điều mình thích nhất chính là em ấy luôn làm hết sức mình trong mọi khoảnh khắc và cứ như vậy truyền tải bằng cả tấm lòng. Mình cảm nhận được tất cả bằng mồ hôi và giọng hát của em ấy thậm chí không còn nghi ngờ gì nữa. Bản thân em ấy làm rất chuyên nghiệp nhưng bởi vì có những tham vọng lớn hơn nữa về chính nghề nghiệp ấy nên mình thật sự tôn trọng cái hình ảnh phát triển của em ấy. Trở thành fan và dõi theo Jungkook mình nhận thấy rằng em ấy sống chăm chỉ thay đổi một cách tích cực hơn ㅠㅠㅠㅠVì vậy nên mình sẽ ủng hộ Jungkookie cho đến cuối của cuối cùng. 
 
6. Cho dù mình có được sinh ra một lần nữa thì cũng không thể là một người sống nhiệt huyết và cháy bỏng như Jungkookie được. Thế nên là Jungkookie thật sự rất vĩ đại, ngầu bá cháy và đáng nể phục, đôi lúc lại thấy rất kì diệu. Thật may mắn và an tâm khi thấy sự cầu tiến của em ấy đến từ chính sự tự tin. Mình sẽ luôn ủng hộ Jungkookie cho đến khi trái tim ngừng đập, cho đến khi thấy được hình ảnh mà Jeon Jungkookie cảm thấy hài lòng và công nhận. 
 
7. Mình lọt hố Bangtan sau màn sân khấu cuối năm 2017 và lần đầu tiên đến concert vào mùa hè sân Jamsil 2018. Mình đã rất vất vả mua vé để có thể xem hình ảnh trình diễn cực kì tốt của Bangtan trên sân khấu cứ thể truyền tải qua màn hình nên bản thân mình rất tự hào điều đó. Ngày hôm sau mình cũng đã đến concert và điều đó thật hạnh phúc. Khi mình nghĩ rằng mình thật hạnh phúc bởi vì có thể xem concert cả 2 ngày nhưng khúc ending Jungkookie lại bảo rằng rất tiếc nuối và bảo rằng lần sau sẽ làm tốt hơn nữa. Thật sự đây là điều khiến mình không thể hiểu nổi. Bởi vì em ấy đã làm cực kì tốt nên mình đã rất cảm động Jungkookie mà mình đã dõi theo ở sân vận động đó thế nhưng tại sao em ấy lại bảo sẽ nỗ lực hơn, sẽ làm tốt hơn nữa và lại xin lỗi nhỉ? mình đã rất bàng hoàng vì điều đó. Và rồi thời gian cứ thế trôi qua, quay trở lại concert vào năm 2019 mình cảm nhận được một Jungkookie làm tốt hơn nhiều so với một năm trước đó. Bangtan đã đạt được nhiều thành tích tốt hơn và nhận được nhiều sự công nhận hơn nhưng Jungkookie tiếc nuối bảo rằng sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa, mình rất tôn trọng thái độ của Jungkook khi hứa chắc chắn rằng so với bây giờ sẽ làm tốt hơn nữa. Mình sẽ luôn ủng hộ, Jungkook à💜
 

8. Mục tiêu hay tiêu chuẩn nó không phải là những chỉ số được thiết lập ở bên ngoài mà nó giống với mức độ hài lòng của bản thân em ấy hơn. Nếu việc hạ cánh cũng vì chỉ số như vậy thì hạ cánh cũng là điều đương nhiên nhưng đối với Jungkook thì bản thân em ấy nghĩ tiêu chuẩn của sự phi thường nó không phải là những thành tích như vậy, mà đó chính là việc đang bay lượn bằng chính những điều mà bản thân mình muốn làm. Bởi vì như vậy nên em ấy mới không nghĩ đến việc sẽ hạ cánh. Em ấy đang sống một cuộc đời bằng cả sự nhiệt huyết bất kể có làm gì 


9. Ôi thớt tổng hợp đỉnh quá đi. Mình cũng rất đồng cảm với cmt của bạn fan cuối cùng. Từ giây phút xem những màn trình diễn đầu tiên cho đến hình ảnh xuất hiện bây giờ trên sân khấu, Jungkookie có rất nhiều điểm thu hút sự chú ý. Nhưng mà sức mạnh thu hút đó xuất phát từ chính phía trong con người của Jungkookie nên dường như toát lên bằng toàn bộ cơ thể khiến mình một giây cũng không thể rời mắt khỏi. Em ấy là người đã chứng minh rằng một tâm hồn mạnh mẽ dù thế nào đi chăng nữa, cuối cùng cũng sẽ thể hiện ra bên ngoài.  

 

10. Thật khó để có thể nghe được những lời nhận xét về một idol đã debut được gần 10 năm rằng vẫn chỉ là một chàng thanh niên trong sáng, thuần khiết và tươi mới từ người phỏng vấn như thế này. Jungkookie vẫn không thay đổi chút nào ㅠㅠJungkookie càng quý trọng hơn và mình lại càng muốn bảo vệ em ấy hơn. Mình sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Jungkookie nên hãy cùng nhau bay đến nơi cao hơn nhé!

 

11. Nếu như là fan hồi muggle trông mọi thứ đều thật tốt. Mình đã nghĩ những thứ nhỏ nhặt cũng sẽ trông thật to lớn và làm đẹp hơn nhưng sau khi lọt hố làm fan thì không chỉ một vài ba điều ngạc nhiên về Jungkookie đâu. Em ấy luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình không ngừng, thật lòng mà nói về điều này thì đây là một con người trước sau đều không thay đổi và rất rõ ràng. Vẫn là Jungkookie như những gì mình đang thấy. Tính cách khá thoải mái không gì phải suy nghĩ cả nhưng đây là lần đầu mình thấy có một người luôn kéo bản thân mình lên như thế này. Hãy ủng hộ thật nhiều cuộc sống của Jungkookie nhé. 


-----------
Vtrans: JKVN



0 Comments: