27/12/21

[THREAD]Những chia sẻ đáng nhớ của Jungkookie trong năm 2021

2021, Jungkookie đã nói với chúng mình những gì? 1 năm 12 tháng là 12 tháng theo dõi, cập nhật mọi thông tin về Jungkookie, là 12 tháng chứng kiến Jungkookie sống hết mình với đam mê, là 12 tháng lắng nghe mọi tâm sự, suy ngẫm mọi lời nhắn gửi của Jungkookie. 


Tháng 1: [210103] BANGTAN BOMB JK the Acting Pro

🐰: Các cậu phải trải qua cảm giác lạnh buốt mới hiểu được cảm giác ấm áp.


Tháng 2: [210217] Jungkook @Dicon Interview

Q: Trong đoạn “Dynamite”, chúng tôi cảm nhận được điều này. Jungkook hát rất “tận hưởng”. Bạn nghĩ điều quan trọng nhất khi hát là gì?

🐰: Em nghĩ về cách làm cho giọng hát của em đến với cuộc sống (trong bài hát), quá trình tìm ra màu sắc riêng cho mình cũng quan trọng ạ. Nỗ lực diễn tả màu sắc đó cũng là một yếu tố cần thiết. 

🐰: Chúng em chưa bao giờ làm nhạc vì thành tích. Quá khứ nó đã là như vậy, và tương lai sẽ tiếp tục như vậy. Chúng em muốn (đều đặn) làm nhạc tiếp thêm sức mạnh cho mọi người. Hãy trông đợi nó ạ.

Q: Chắc chắn rằng bạn cũng có những lúc gặp khó khăn. Bạn làm thế nào để bảo vệ chính mình khi chuyện đó xảy ra?

🐰: Em cố gắng không để dừng lại và giữ mình đứng vững. Nếu em không làm gì thì em không thể sửa chữa gì cả. Em cố gắng tiến về phía trước bằng mọi cách và nhanh chóng vượt qua khoảnh khắc đó.

Link bài dịch full: bit.ly/3EvX6dy


Tháng 3: [210324] Jungkook @You Quiz On The Block

MC: Jungkookie, em có điều gì muốn nhắn gửi điều gì tới Jungkook của năm đó không?
🐰: Em cũng không có gì nhiều để nói ạ. 
🐰: Bởi vì nhờ có những khó khăn và lời la mắng của những ngày đó mà mới có con người em của hiện tại.
🐰: Lần đầu tiên em tới Seoul, cái gì cũng vừa to vừa đáng sợ. Em đã tự hỏi, làm sao để một mình em có thể sống ở thành phố này đây. 
🐰: Rồi sau vài tháng em chuyển vào ký túc xá, vì quá nhớ mẹ mà em đã ngồi ăn mì ở cửa hàng tiện lợi và khóc nức nở. 

🐰: Chúng em ra mắt, và em được chọn là main vocal của nhóm. Nhưng khi nhìn những main vocal của những nhóm nhạc khác, họ giỏi cả hát và nhảy. Và em đã tự hỏi: "Mình là gì vậy? Mình có thật sự là main vocal của nhóm không?". Em phải chứng minh bản thân ngày một tốt hơn, rằng em giỏi. Và em nghĩ, người duy nhất có thể hành động và làm thay đổi điều ấy, là em. Nên từ lúc đó, em gạt bỏ đi suy nghĩ rằng phải có những buổi luyện thanh. Em đã tập hát trong ô tô, trong nhà tắm, và trong lúc em đang tắm rửa. Em đã hát bất cứ lúc nào em có thể hát trong 24 giờ của một ngày.
 Link: https://youtu.be/5zgUlTTLIa4

Tháng 4: [210329] Jungkook @Let’s BTS

🐰: Những buổi concert của tụi mình thường kéo dài khoảng 3 tiếng, và động lực đã giúp tụi em vượt qua 3 tiếng mệt mỏi để biểu diễn hết mình đó chính là tiếng hò reo cổ vũ của người hâm mộ.


Link: https://youtu.be/ERJOP2zTf8Y

 

Tháng 5: [210522] Jungkook @Billboard News

🐰: Mình hiện đang làm việc chăm chỉ cho mixtape. Nó kiểu... Thực sự thì khi thời gian trôi qua, sau khi mình làm sản phẩm gì đó, mình nhìn lại nó và cảm thấy còn rất nhiều điều mà mình có thể làm tốt hơn như thế. Nên mình đã liên tục xóa và sửa lại nó. Nhưng lần đó Yoongi hyung đã khuyên mình rằng "Nó không cần phải quá hoàn hảo đâu em". Vì vậy, mình vẫn đang tìm kiếm màu sắc của riêng mình và cố gắng hoàn thành tốt mixtape. Chỉ cần đợi thêm một chút nữa thôi.
Link bài viết: bit.ly/3FyDOFU

Tháng 6: [210614] Jungkook’s Ending Ment @Soowoozoo Day 2

🐰: Army, các bạn đã tận hưởng ngày hôm nay đúng không? Điều này tương tự như việc chúng ta đang giao tiếp bằng mắt với nhau vậy.Mình chỉ đơn giản là rất nhớ các bạn thôi. Sẽ thật tuyệt biết bao nếu chúng ta đang được nhìn thấy nhau trực tiếp nhỉ. Đó là một điều mà trước đây chúng mình đều coi là hiển nhiên, nhưng giờ lại chỉ là mơ ước.

🐰: Mình sẽ không khóc nữa đâu, vì chúng ta vẫn còn nhiều thời gian phía trước mà. Mình sẽ tiếp tục ca hát cho tới khi mình chết vì vậy nên hãy cùng cổ vũ cho mình nhé.



Tháng 7: [210724] Jungkook Weverse Interview

Q: Bạn không thể nhẹ nhàng hơn một chút với bản thân mình sao? 


🐰: Không được. Mình phải nghĩ về tương lai nhiều lần trong một ngày. Ví dụ mình dành cả một ngày để làm bất cứ điều gì nhưng mà mỗi lúc như vậy, mình lại thấy hối hận. Vậy nên mình tự hứa với bản thân là sẽ phải hoàn thành việc này việc kia. 


Đó là cách mình sống, bởi vì nếu mình không nghĩ như vậy, mình sẽ không nhảy vào hành động để hoàn thành bất cứ việc gì. Nó giống như tựa đề bài hát của chúng mình ấy, "Life Goes On": máy chạy bộ vẫn tiếp tục, và chúng ta vẫn phải tiếp tục chạy (trên nó). 

Vì vậy mình luôn nghĩ, tốt hơn là mình không bao giờ nên dừng lại. Mình có thể thể hiện bản thân tốt hơn nếu mình suy nghĩ khi nói chuyện, và mình có thể sắp xếp suy nghĩ của mình trong khi suy ngẫm lại những gì mình đã nói. Mình cố gắng nghĩ về mọi thứ theo cách đó. Mình nghĩ mình cần cải thiện, dù đó là ca hát hay sở thích của mình - hơn bây giờ, tốt hơn bây giờ.

Link bài dịch full: bit.ly/3FvYWN2


Tháng 8:  [210826] Jungkook @Billboard Magazine: Inside the Business of BTS — And the Challenges Ahead

🐰: Con đường đến đây thật gian nan. Nó đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức của mình và mình nghĩ chúng mình đã tận dụng từng chút thời gian tuổi trẻ của bản thân và hơn thế nữa.
Link bản dịch: bit.ly/3Ew3LVd

Tháng 9: [210901] Jungkook V Live @Happy birthday to me

Cmt: Đến sinh nhật thì bạn thường ăn gì?
🐰: Thật ra hồi nãy mình nói đói bụng là nói xạo đó. Tại vì mình đang ăn tình yêu của các bạn nè. 24/7 365 ngày lúc nào mình cũng no căng bụng.

Link video: https://www.vlive.tv/post/1-25087704


Tháng 10: [211024] Jungkook @Permission To Dance On Stage

Khi nhạc đang chuẩn bị chuyển qua So What

🐰: Những ngày này mình có nhiều điều muốn phàn nàn

🐰: Mình muốn gửi lời này tới những người không thích mình

🐰: THẾ THÌ MẤY NGƯỜI MUỐN TÔI LÀM GÌ NÀO!!!


Tháng 11: [211120] Jungkook @Membership Special Live Meeting Event Behind The Scenes

🐥: Thành viên nào truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất trong khi viết nhạc?

🐰: Thành viên ạ? 

🐰: Em sẽ nói đó là bản thân em 

BTS: Oh...

🐨: Love myself 

🐰: 👉😉 

🐰: Cuộc sống là phải sống vì chính mình chứ 


Tháng 12: Jungkook @VOGUE Interview

🐰: Thật tuyệt vì em đã không thay đổi gì cả. Em đã sống tình cảm và cả tin khi còn bé, và em vẫn như thế cho tới hiện tại. 
🐰: Cho đến khi họ làm tổn thương em, thì em luôn trao đi tất cả cho những người em yêu quý. Các thành viên đều công nhận điều này. Đôi lúc, em lo lắng về những chuyện sẽ xảy đến, nhưng em may mắn vì có các thành viên bên cạnh, điều này thật sự rất an tâm. Nhưng nếu em dựa dẫm vào họ quá nhiều, sẽ giống như đang trốn sau lưng họ, nên em cần phải có thể tự mình đứng vững.
Link bài dịch full: bit.ly/3essYFn
-----
Tổng hợp: JKVN

0 Comments: