1/8/21

[THEQOO] Gửi đến Jungkook, người luôn nói bản thân mình lười biếng

Q: Jungkook của hiện tại là người như thế nào?
Jungkook: Em á? Em là...người lười biếng ạ. (Cười)

Jungkook à,
Người lười biếng thì hong có vận động đâu.

Cũng sẽ không có cơ bắp nữa

Tiêu cơ ư?

Chuyện đó cũng không có để tâm đâu


Không nấu ăn nốt

https://twitter.com/_cho97/status/1346698009644449799?s=19


Không luyện tập hát

Có rảnh rỗi thì cũng không cố vẽ hoàn thành bức tranh mới rời đi


Cũng không sáng tác nhạc đến tận đêm khuya

Lúc concert cũng không tranh thủ tập luyện đi luyện tập lại

https://twitter.com/comma_bts/status/1293874517207441408?s=19

https://twitter.com/googie_jung/status/1383433711849414667?s=19



Mấy cái sở thích này nọ cũng dẹp trong một nốt nhạc

Dọn dẹp hay sắp xếp đồ đạc cũng không chịu làm

Đi du lịch thì ai mà chịu giặt giũ với rửa xe chứ

Thế nên Jungkook à,

Người lười biếng thì không thành Bangtan được đâu



(Lịch trình bận rộn của Bangtan chỉ có 3 ngày nghỉ trong khoảng gần 4 tháng)

**Tất cả những lời trên đây không phải nói Jungkookie lười biếng


Mình biết em ấy bảo là lười biếng vì không hài lòng với bản thân bởi tiêu chuẩn mong muốn của bản thân quá cao


Tuy đã nói rõ ràng nhưng đây cũng chỉ là quan điểm cá nhân nên mong mọi người thông cảm


Cuối cùng


Jungkook à

Nếu em mà người lười biếng thì mình là gì chứ........??


Bài gốc: Theqoo

---------

Phản hồi bài viết:


1. Jungkookie quá nghiêm khắc với bản thân mình


2. Mời Jungkookie ghé thăm cuộc đời mình, mình sẽ cho thấy như thế nào là sự lười biếng


3. Jungkookie không có làm người lười biếng được đâu, em bé à.........


4. Mình mà sống như Jungkookie, không chừng thành công rồi cũng nên


5. Tiêu chuẩn là Bangtan nên mới vậy.. Bởi vì nhìn xung quanh không có anh nào sống kiểu qua loa ㅠㅠ


6. Chuẩn rồi. Có cơ bắp là phải ngăn chặn sự tiêu cơ đúng rồi


7. Jungkookie quả là một người nhiệt huyết và chăm chỉ mà 💜 Luôn luôn có suy nghĩ phải nỗ lực và muốn trưởng thành hơn


8. Jungkookie là một người nhiệt huyết nhất. Phải giam Jeon Jung Kook trong ngục tù lời khen ngợi mới được. 


9. Jungkook à, nếu em là một người lười biếng thì mình đã không thể tồn tại trên cõi đời này rồi. Jungkookie thật sự làm rất tốt, mình cũng thấy được sự nỗ lực nữa nên đừng có nói lười biếng nhé ㅠㅠ Như vậy mình cảm thấy xấu hổ về bản thân quá.


10. Jungkookie nhỏ tuổi hơn mình nhưng mình lại học được nhiều từ em ấy. Mình lúc nào....... cũng chỉ với tấm lòng thôi..mà cũng không làm được ㅠㅠ


11. Nhìn Jungkookie mình lại rơi nước mắt. Em ấy là rất tinh tế kiểu thầm lặng, trực quan cũng tốt nữa. Cảm giác đây chính là nghệ sĩ rồi. Định hướng mục tiêu và quá nghiêm khắc với chính bản thân mình cứ như tinh thần của vận động viên. Chính vì vậy mình thích khoảng cách đặc biệt như vậy ㅜㅜ


12. Jungkookie, không biết là định nghĩa sự lười biếng của tụi mình có trái ngược nhau không?


13. Em là người chăm chỉ nhất, sống mãnh liệt nhất trong tất cả những người mình biết đấy ㅠㅠㅠㅠ


14. Hay do mình không biết định nghĩa của sự lười biếng nhỉ?


15. Q: Bạn hãy nói gì đó với bản thân mình trong năm 2016 vất vả vừa qua đi ạ!

Jungkookie: Không đâu ạ. Em cần phải vất vả hơn nữa. Em tuyệt đối không thể nói với bản thân “Đã vất vả rồi”. Em cần phải nỗ lực hơn. Đây thật lòng là điều em muốn nói.

(2016_Season Greeting)


16. Vốn dĩ bản thân đã là người sống một cách nhiệt huyết nên tiêu chuẩn về sự lười biếng hẳn là không rõ rồi.


17. Ngầu quá đi cơ mà Jungkookie là chiếc genZ sống quá nhiệt huyết


18. Jungkook à, em có ngơ ngác khi nhìn đóng lịch trình mà không có ngày nghỉ kia không? Như thế này mà em nói là lười biếng ấy hả? ㅋㅋㅋ Jungkookie mà lười biếng chắc mình phải chết mất thôi. Người lười biếng mà lên Youtube tự học rồi làm cá sống ấy hả? ㅋㅋ Học tất cả mọi thứ ư? Kết thúc tour diễn, lúc quay trở về nhà phải tự giặt quần áo?


19. Jungkookie rõ ràng là không biết ý nghĩa của sự lười biếng là gì rồi… Xung quanh luôn là các anh sống tràn ngập sự nhiệt huyết, nhìn các anh như vậy bản thân mình cũng đặt ra tiêu chuẩn quá cao nên mới nghĩ rằng mình lười biếng..Jungkook à người lười biếng thì không có luyện tập hát lúc rảnh rỗi đâu mà chỉ nghĩ đến sự nghỉ ngơi như mình đây thôi 🥺


---------

Vtrans: JKVN












 



0 Comments: