9/7/21

[THREAD] Tình cảm của Jungkook dành cho ARMY


▪️ Jungkookie xăm tên ARMY lên mu bàn tay.

▪️ Tokopedia x BTS Jenga Interview

👤: Điều gì khiến BTS trở nên đặc biệt?
🐰: Là ARMY của tụi em ạ
👤: Vậy điều đặc biệt của BTS chính là ARMY phải không?
🐰: Đúng ạ. Bởi vì ARMY là vô cùng quý giá và đặc biệt đối với các thành viên, vì vậy mà sự tồn tại của chính ARMY thì rất đặc biệt và không gì có thể so sánh được.

▪️ 210307 V LIVE: JK💜 

🐰: Mình chỉ muốn nói với các cậu là hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt. Và nói lời cảm ơn đến ARMY nữa. ARMY là tuyệt vời nhất. Mình ở đây để nói điều này, và một phần cũng để cho các cậu thấy mặt của mình nữa.

▪️ Tại Associated Press Interview (Chia sẻ về việc BTS được đề cử tại Grammys 63th)
🐰: Tất nhiên là chúng mình rất phấn khích và vui mừng khi biết tin này, nhưng như các bạn đã nói, các ARMY thì luôn vui mừng hơn bất cứ ai khi nghe tin chúng mình được đề cử giải Grammy.
🐰: Vì vậy, mình nghĩ chúng mình càng chắc chắn là có một mối liên hệ đặc biệt giữa chúng mình và ARMY.

▪️ Jungkookie đơn giản chỉ là thích tụi mình muốn xỉu luôn. Một trong những lần cậu ấy bày ra biểu cảm đó là khúc hớn hở lúc cả nhóm cầm camera trong VLIVE: BE.T.S💜 nè.

▪️ Trong Map Of The Soul: ON:E, Jungkookie đã tháo tai nghe của mình ra để nghe ARMY hát sau khoảng thời gian dài không thể gặp fan.

▪️ 🐰: Mình thích từ “ARMY” nhất.

▪️ Jungkookie đã khóc khi đọc lá thư mình viết cho ARMY trong 2020 Winter Package

To Ami.
Mùa hè nóng nực đã qua, và giờ đây, mùa đông đã đến.
Mình viết thư này từ Phần Lan.
Vì mùa đông rất gần, nên mình trở nên đa cảm quá. Mình ngước nhìn bầu trời và biết bao suy nghĩ cứ hiện lên trong đầu. Dĩ nhiên là, các cậu, ARMY, chiếm giữ hầu hết những suy nghĩ của mình.
Các cậu cũng thường hay nghĩ đến mình chứ?
Những suy nghĩ của mình về các cậu được đong đầy bằng những kỉ niệm quý giá.
Mình hi vọng rằng các cậu cảm thấy những kỉ niệm các cậu có với mình cũng quý giá như vậy.
Mình sẽ trở nên tốt đẹp hơn nữa với các cậu.
♡AFBF♡ Ami Forever Bangtan Forever
♡ANBO♡ Ami, dù có chuyện gì xảy ra cũng phải thật hạnh phúc nhé, được không?
♡Mình mong các cậu luôn mạnh khỏe và hạnh phúc mỗi ngày♡
Hãy luôn mạnh khỏe nhé!!! Mình yêu các cậu♡

▪️ Jungkookie tạo ra Still With You để thể hiện tình yêu không bao giờ kết thúc của cậu ấy dành cho chúng ta. 

▪️ Trong sân khấu trình diễn của Euphoria ở concert, một Jungkookie cười thật xinh, bay lượn trên ARMY và hát “You are the cause of my euphoria”. 

▪️ 190713 SPEAK YOURSELF tại Shizouka: Khúc cuối khi các cậu ấy tạm biệt fan, Jungkookie muốn đảm bảo rằng cậu ấy sẽ vẫy chào không sót một ai. 

▪️ Trong 5th Muster ‘Magic Shop’ DVD, Jungkookie cặm cụi vẽ những vệt màu tím và dòng chữ “ARMY 613 JK” lên áo một cách tỉ mỉ, cẩn thận.

▪️ 190603 V LIVE: 전 눈물이 없는 사람입니다 😭

🐰: Các cậu muốn mình nói về bản thân á? Mình yêu ARMY.

▪️ 190602 Speak Yourself London Wembley: Khi ARMY cùng nhau hát tặng BTS ca khúc Young Forever, Jungkookie đã rất xúc động: “ Hôm nay mình không định khóc đâu… Mình thật sự không thể nào không yêu các cậu được, ARMY à”.

▪️ 181017 V LIVE: JK🐰 

🐰: Các cậu ơi, phải thật hạnh phúc nha. Mình sẽ chia sẻ hạnh phúc của mình với các cậu. Không quan trọng là bằng cách nào. Mình sẽ mang hạnh phúc đến với các cậu. Cho nên là các cậu phải luôn hạnh phúc nha.

▪️ Trong một buổi lễ trao giải, khi camera chiếu trên màn hình lớn đang quay toàn cảnh sân khấu và khán đài thì một chiếc banner có tên Jungkook đã lọt vô khung hình. Và rồi Jungkookie bắt đầu xoay qua xoay lại xem thử bạn ấy đang ở đâu.

▪️ BTS Love Yourself Tour in Paris Day 2: Khi thấy một ARMY bị mệt, Jungkookie đã chạy ngay đến để đưa cho bạn ấy một chai nước.

▪️ Jungkookie hôn lên biểu tượng ARMY trên in ear của cậu ấy.

▪️ 161022 Myeongdong Fansign: Khi thấy một staff vô tình lấy nhầm tấm photo card của một bạn ARMY, Jungkookie đã vội đưa nó lại cho bạn ấy.

▪️ 160507 화양연화 on stage: Epilogue

🐰: Nhưng để có thể biểu diễn trước nhiều ARMY xinh đẹp của chúng mình…
<Ngay sau khi nói, cậu ấy xúc động>
<Mặc dù cậu ấy cố gắng để không bật khóc>
🐰: Và ARMY à… Mình thực sự muốn là ca sĩ của các cậu mãi mãi.

▪️ Jungkookie luôn nghĩ về chúng ta và luôn để lại mấy lời nhắn đáng yêu nho nhỏ qua đường link dẫn đến ca khúc của cậu trên SoundCloud:

▪️ Jungkook sẽ luôn ở đây.

Cậu ấy đã nhiều lần khẳng định điều đó.

Trong lời nhắn của BTS dành cho ARMY trong D-ICON Magazine

🐰: Bất cứ khi nào ARMY nhớ chúng mình, các cậu có thể đến với chúng mình. Nếu cậu phải đi hoặc muốn đi, sẽ không sao cả nếu cậu rời xa chúng mình. Nhưng cậu hãy luôn nhớ rằng, mình sẽ mãi ở đây. 

Run BTS! 2018 - EP.40

🐰: Mình muốn ở bên ARMY mãi mãi.

181017 V LIVE: JK

🐰: Mình sẽ không đi đâu cả. Mình sẽ luôn có mặt khi cậu cần.

----------

Vtrans: JKVN 

0 Comments: