26/5/21

[THEQOO] Những bức ảnh photobook của Jungkook khiến mọi người phải tự động thốt lên "điên thật rồi".jpg

Gì cơ, còn che mắt nữa chứ....

Còn nằm luôn này.........


Mấy ảnh photobook đăng đợt trước cũng đỉnh của chóp luôn
Đẹp trai vãi


-------
Phản hồi bài viết:

1. Đúng là điên thật đấy..

2. Photobook này đúng huyền thoại luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. Ảnh này trông cũng như tác phẩm nghệ thuật hất á, Jungkook nhìn hút dễ sợㅜㅜ

4. Eo có tí ti à 🙊 Mặt đẹp tuyệt vời rồi cơ mà đường nét trông như trong truyện tranh ý, vô thực thật sự

5. Ảnh nào cũng đỉnh của chóp luôn ạ, vi diệu quá đi ㅠㅠㅠ Body thì hoàn hảo, khuôn mặt thì xinh đẹp tuyệt vời ối giời ôi ㅠㅠㅠ Gòi lại được cái ánh mắt làm người khác muốn phát khùng luôn ạ ㅠㅠㅠㅠ

6. Tui có 3 bích, tui đi trước. Cậu sẽ là của tui

7. Mặt đẹp nhìn muốn xỉu luôn á, muốn đem về làm của riêng..

8. Tui thở khum nổi đỡ tui lên với 😭

9. Trời má phát điên, đẹp gì đẹp dzậy, vừa vừa thôi cho người ta còn đẹp với ㅠㅠㅠㅠㅠ

10. Phải gửi vào viện bảo tàng mỹ thuật thôi

11. Wow, nếu tui nói lời yêu thì đằng ấy đồng ý nha được hem

12. Cầu nguyện photobook với card Jungkook mau chóng cập bến nhà tui ㅠㅠㅠㅠㅠ

13. Đúng tác phẩm nghệ thuật luôn nè, sao lại đẹp trai thế này được nhở

14. Sao lại che mắt lại làm gì… Khùm hả, tính g.iết tui hả hay gì

15. Cậu từ trên thiên đường hạ phàm xuống đây đúng hem… Đúng là không phải người thường mà…………… Đẹp trai thế kia rồi còn cái gì cũng làm được nữa chứ.. Cuộc đời này thú vị lắm đúng hem Jungkook.. Tui nhìn cậu là thấy zui rồi đó.. Đỉnh.. Mãi yêu..

16. A! Con trai cũng có thể xinh đẹp như kia được ư!

17. Cái ảnh này nhìn như ma cà rồng ấy, thích thế ㅠㅠ Nếu có bài title theo concept ma cà rồng thì đúng là hết nước chấm luôn đó ㅠㅠ

18. Điên mất thôi ㅠㅠㅠㅠ Nãy xem dance practice thấy một cục tròn ủm tím tím tung tăng mà giờ đã… ㅠㅠ

19. Jungkook ơi xây dựng một đất nước của riêng cậu đi ㅜㅜㅜ Để tui di dân ngay qua đó ㅜㅜ

-----
Vtrans: JKVN

0 Comments: