18/4/21

[REDDIT] Jungkook thích "tham khảo" meme

r/kpopthoughts

u/jecg1 (209 points)

Jungkook (nói một cách quen thuộc chính là Gen Z King của chúng ta) đã tham khảo một số meme trong năm nay.

Gần đây tui đã xem video này (và cả video tiktok này nữa) được tạo bởi một bạn ARMY đã tổng hợp rất nhiều lần mà cậu ấy đã tham khảo các meme (chủ yếu là tham khảo ở các chương trình tạp kỹ cũ của Hàn Quốc)

Đặc biệt được biết đến nhiều nhất là:



Nhưng cũng dạo gần đây:

- Jungkook nói theo câu nói của rapper Swings (cậu ấy tham khảo câu này ở đoạn 0:40), phần hài hước nhất là cậu ấy nói câu này với giọng điệu của một ông chú say rượu

- Trong RUN BTS, khi họ đang ăn món cuối cùng và cậu ấy đã nhại lại "mmm ngon!" sau khi Jin nói câu này

- Cả khuôn mặt này nữa


Đôi khi nếu Jungkook nói điều gì đó sẽ làm tui trở nên bối rối khi bắt đầu nghĩ rằng: “.... Cậu ấy đang nói đến điều gì đó nữa phải không??”

Tui sẽ tình nguyện chi trả thật nhiều tiền chỉ để xem mục đề xuất trên Youtube của Jungkook rốt cuộc trông như thế nào


Source: Reddit

----------
Phản hồi bài viết:

▪️ u/myawithluv (100 points)
Tui luôn thấy thật thú zị khi Jungkook thực sự là Gen Z á nha (hoặc ít nhất là sự chuyển tiếp giữa Millennial và Gen Z). Tui luôn tưởng tượng về việc cậu ấy làm theo những video Tiktok mà các thành viên nhóm TXT đã làm lmao. Nhưng khiếu hài hước của cậu ấy và việc cậu ấy tham khảo các meme luôn khiến tui phải bật cười á. Cậu ấy sẽ không bao giờ để R-r-r-rap Monster trôi vào quên lãng và điều đó làm tui cười muốn bể bụng 🤧

=> u/jecg1 (41 points)
Sự thật là mỗi lần cậu ấy nói Rap Monster đều chứa chan sự nhiệt huyết trong đó khiến nó càng lúc càng đáng eo hơn

▪️ u/nctzenhours (48 points)
JK - chúa tể meme của BTS 😎

=> u/Comment-9385 (10 points)
 Aww, đáng iu quá

▪️ u/ShoddySomewhere99 (32 points)
Oh, cậu ấy cũng thích nhại lại các meme của chính mình nữa.

Khi cậu ấy live trên YouTube vào năm 2020 và đang nghịch các filter, cậu ấy đã kết thúc bằng việc tạo ra meme “Party party yeah” này. Kể từ đó, ARMY đã tạo ra nhiều bản remix của nó lắm.

Dù sao đi nữa thì cậu ấy gần đây đã nhắc lại “Party party yeah pt 2” trong live của chính mình

▪️ u/ILoveMyself1234567 (8 points)
Oh, thôi nào, cậu ấy là trùm meme là có lí do cả đó

▪️ u/fluff_perper (8 points)
Jungkook thích tham khảo các meme và cậu ấy cũng có rất nhiều meme mang tính biểu tượng. Phản ứng của cậu ấy đối với mọi thứ thật đáng yêu làm sao.

▪️ u/lyssa_wissa (6 points)
Đây không phải là meme nhưng tui không thể ngừng nghĩ về cái nì (link vid: Jungkook rất vui khi Jin quay trở lại và đột nhiên hát Switch to me của JYP - tên thật là Park Jinyoung, phát âm nghe gần giống như “Jin hyung”), bởi vì sao cậu ấy nghĩ ra điều đó nhanh như vậy chứ 😭

▪️ u/the_neelam_show (-4 points)
Tui vừa nhận ra Jungkook cũng là Gen Z nữa mà.

Cậu ấy cư xử như mấy ông bố thời nay vậy. Tui bắt đầu gọi cậu ấy là một ông chú già rồi lol.

--------
Vtrans: JKVN

0 Comments: